Ảnh thật của Xiaomi Mi 11 bị rò rỉ, ống kính chính nhỏ hơn so với Mi 11 Pro

- 00:17 03/12/2020

Tin công nghệ

0

1258

Sau khi phát hành SoC 5G hàng đầu mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 888, đã có thông báo rằng nhiều nhà sản xuất điện thoại thông minh sẽ mang đến những chiếc điện thoại mới được trang bị Snapdragon 888 mới nhất trong quý đầu tiên, với mẫu đầu tiên sẽ ra mắt trên dòng Xiaomi Mi 11 mới.

Thông tin chi tiết

Vì đã được chỉ ra rằng bộ vi xử lý Snapdragon 888 sẽ được công bố sớm nhất, thời gian phát hành Xiaomi Mi 11 chắc chắn là một trong những thời điểm sớm nhất, về các khía cạnh thời gian cụ thể của các kênh chính thức của Xiaomi mặc dù không có tin tức, nhưng những cuộc trao đổi gần đây với đại diện hãng Xiaomi đã đưa ra những tin tức mới nhất, thông bán chỉ ra rằng:"đuôi của tháng 12, bạn là Mi 11", điều này đã được gợi ý! Cuối tháng này sẽ là ngày phát hành của Mi 11. Trước đó, chúng tôi đã báo cáo về poster Mi 11 Pro và một số thông số kỹ thuật khác, hôm nay ảnh trực tiếp của Mi 11 đã xuất hiện trên Weibo, không đổi với poster trước đó. Theo ảnh trực tiếp của Mi 11, thiết bị có mặt lưng được bo cong từ phía sau, trong hộp vuông bo tròn ở góc trên bên trái được trang bị cảm biến ba camera. So với poster Mi 11 pro, kích thước ống kính chính của Mi 11 nhỏ hơn đáng kể so với Mi 11 pro.

xiaomi-mi-11

Ngoài ngày phát hành và xác nhận của các bộ vi xử lý quan trọng, Lei Jun cũng mang đến một số thông tin phần cứng khác về Mi 11, chẳng hạn như ISP của Snapdragon 888 hỗ trợ xử lý hình ảnh tỷ pixel, nhanh hơn 35%. Hiệu suất hình ảnh của S5KHMX hy vọng sẽ tốt hơn và mô-đun ba camera kỹ thuật tiêu chuẩn của Mi 11 có ống kính macro nâng cao so với phiên bản tiêu chuẩn của thế hệ trước, nhưng phần còn lại hầu như không thay đổi, còn khả năng zoom trên camera chủ yếu dựa vào ống kính camera chính. Tại thời điểm này, nhiều thông tin quan trọng về cấu hình của Mi 11 đã được coi là xác nhận, với việc bổ sung chip Snapdragon 888 mới nhất, khả năng chụp ảnh cũng được cải thiện rất nhiều, kỳ vọng hiện từ bây giờ cho tới cuối tháng chúng ta được chứng kiến một chiếc máy mới nhất đến từ Xiaomi.

Tên gọi cuối cùng của Xiaomi Mi 11 là gì?

xiaomi-mi-11-2-1

Hơn nữa, mặc dù đã tung ra poster cho buổi ra mắt toàn thế giới của Xiaomi Mi 11 với Snapdragon 888, Lei Jun đã bất ngờ cập nhật Weibo vào sáng nay và đưa ra một cuộc thăm dò để đặt tên cho chiếc flagship mới của Xiaomi theo tên Mi 20. Tuy nhiên, từ kết quả của cuộc bỏ phiếu trước thời hạn, đã có nhiều phiếu ủng hộ Mi 11 hơn, điều này tự nhiên hơn và có tính liên tục hơn.

Tìm hiểu về điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Ảnh thật của Xiaomi Mi 11 bị rò rỉ, ống kính chính nhỏ hơn so với Mi 11 Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?