Redmi Note 9 4G sẽ ra mắt với tên gọi Redmi 9 Power tại Ấn Độ

- 15:39 01/12/2020

Tin công nghệ

0

1347

Tuần trước, Redmi, thương hiệu con của Xiaomi đã ra mắt dòng Redmi Note 9 độc quyền tại Trung Quốc. Loạt này bao gồm ba mẫu là Redmi Note 9 4G, Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9 Pro 5G.

Thông tin chi tiết

Một phiên bản tinh chỉnh của mô hình đầu tiên đã ra mắt với tên gọi POCO M3 tại một số thị trường toàn cầu. Giờ đây, theo những phát hiện mới, chiếc điện thoại gốc Trung Quốc với thiết lập camera khác cũng sẽ ra mắt với tên gọi Redmi 9 Power ở Ấn Độ và Redmi 9T ở các thị trường quốc tế khác.

redmi-note-9-4g-all-colors-featured

POCO M3 đã ra mắt vào đầu tuần trước tại châu Âu với thiết kế mới mẻ. Chiếc điện thoại tương tự với thiết kế mặt sau khác ra mắt là Redmi Note 9 4G vài ngày sau đó. Phiên bản trước đó hiện bị hạn chế ở châu Âu, trong khi phiên bản sau đó chỉ có ở Trung Quốc. Nhưng theo nhiều phát hiện, cả hai đều sẽ sớm có mặt trên các thị trường khác. Đầu tiên và quan trọng nhất, POCO M3 có tên mã là 'citrus' và nó mang các số model sau. M2010J19CG, M2010J19CT, M2010J19CI. Số kiểu máy cuối cùng trong danh sách trên thuộc về biến thể Ấn Độ, hiện đã được liệt kê trên Google Play Console. Do đó, chúng ta có thể mong đợi nó sẽ sớm ra mắt trong nước. Cuối cùng, các bản dựng MIUI 12 chỉ có sẵn cho các phiên bản toàn cầu và EEA của chiếc điện thoại này. Do đó, khả năng ra mắt chính xác trong tương lai của điện thoại vẫn còn là một ẩn số ngoại trừ Ấn Độ. 

Các phiên bản khác

Redmi Note 4G, Redmi 9T, Redmi 9 Power. Mặt khác, Redmi Note 4G có tên mã là 'lime' và nó đi kèm với các số model sau: M2010J19SC, M2010J19SG, M2010J19ST, M2010J19SI. Trong danh sách trên, số model đầu tiên là phiên bản Trung Quốc của thiết bị này, được bán với tên gọi Redmi Note 4G. Điện thoại này có thiết lập ba camera sau bao gồm 48MP (rộng) + 8MP (siêu rộng) + 2MP (sâu). Ba chiếc tiếp theo thuộc các biến thể quốc tế và đặc biệt, chiếc cuối cùng thuộc về phiên bản Ấn Độ. Nó đã được tìm thấy trong cơ sở dữ liệu của Google Play Console cách đây vài giờ và thú vị là nó sẽ được bán với tên gọi Redmi 9 Power. Trong khi đó, hai số model còn lại sẽ ra mắt với tên gọi Redmi 9T. Ba mẫu này sẽ có thiết lập bốn camera sau, không giống như biến thể Trung Quốc. Sự khác biệt duy nhất là hai thiết bị cầm tay này sẽ có thêm một camera macro 2MP. Phải nói rằng, POCO vẫn chưa tiết lộ danh sách sẵn hàng của POCO M3 cho nhiều thị trường hơn. Tương tự, Xiaomi/Redmi vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt cho Redmi 9T và Redmi 9 Power.

redmi-logo-independent-featured

Tìm hiểu về điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Redmi Note 9 4G sẽ ra mắt với tên gọi Redmi 9 Power tại Ấn Độ

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?