Điện thoại thông minh hàng đầu ZTE Axon 30 có khả năng camera mạnh mẽ

- 22:54 01/12/2020

Tin công nghệ

0

1432

Bây giờ, công ty Trung Quốc đang chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của mình - ZTE Axon 30. Hôm nay, thương hiệu đã chia sẻ một video trên Weibo, trong đó Ni Fei, tổng giám đốc bộ phận kinh doanh đầu cuối của ZTE, tiết lộ rằng Axon 30 sẽ được trang bị với các chức năng hình ảnh tiên phong và mạnh mẽ nhất trong lĩnh vực nhiếp ảnh.

Thông tin chi tiết

Để xem tuyên bố của giám đốc điều hành của công ty đối với điện thoại thông minh hàng đầu sắp tới có giá trị như thế nào, trước tiên chúng ta sẽ phải xem thiết bị. Ni Fei vẫn chưa tiết lộ bất cứ điều gì về sự ra mắt của điện thoại nhưng do ông đã hé lộ về thiết bị, việc ra mắt có thể sẽ diễn ra trong vài tuần hoặc vài tháng tới.

zte-axon-20

Cho đến nay, không có thông tin xác thực nào được biết về điện thoại thông minh hàng đầu Axon 30 này như phiên bản Axon 20 trước đó, nhưng chúng ta có thể mong đợi một số tính năng và công nghệ ấn tượng đến từ công ty. Axon 20 không phải là một thiết bị hàng đầu và hơn thế nữa là một sản phẩm tầm trung nhưng vẫn có công nghệ camera dưới màn hình.

Thông báo từ đại diện hãng

Về kế hoạch tương lai của công ty , ZTE đã vạch ra lộ trình của họ bao gồm những gì cho năm tới. Vào thời điểm mà hầu hết các công ty đang chia tách thương hiệu của họ, ZTE đã tiết lộ rằng họ sẽ đưa cả ba thương hiệu điện thoại thông minh của mình - ZTE, Nubia và Red Magic về chung một mối. Nó cũng đang mở rộng kênh phân phối bán lẻ tại Trung Quốc và đã lên kế hoạch xây dựng hơn 5.000 cửa hàng bán lẻ tại nước này.

Tìm hiểu về điện thoại ZTE (Nubia) tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại thông minh hàng đầu ZTE Axon 30 có khả năng camera mạnh mẽ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?