Chính thức: OnePlus Nord N100 có tốc độ làm mới 90Hz

- 15:18 19/11/2020

Tin công nghệ

0

1230

Theo Android Authority, OnePlus Nord N100 mà họ mua để đánh giá có tốc độ làm mới 90Hz. Sau đó, họ đã liên hệ với OnePlus, người đã rút lại thông tin trước đó về việc nó có tốc độ làm mới 60Hz và xác nhận rằng điện thoại thực sự có tốc độ làm mới 90Hz.

Thông tin chi tiết

Các OnePlus Nord N100 là rẻ nhất OnePlus điện thoại thông minh trong lịch sử của các nhà sản xuất Trung Quốc. Điện thoại có giá 179 euro ở châu Âu và 179 bảng ở Anh, có màn hình HD+ 60Hz đục lỗ trong số các tính năng của nó, hoặc chúng tôi nghĩ vậy.

oneplus-nord-n100

OnePlus đã bị phàn nàn vì tốc độ làm mới thấp kể từ năm ngoái, hãng cho biết tất cả các điện thoại trong tương lai của họ sẽ có màn hình hiển thị linh hoạt hay còn gọi là tốc độ làm mới cao. Hóa ra không phải vậy vì chỉ có Nord N100 mới có màn hình tốc độ làm tươi cao. Tờ thông số kỹ thuật chính thức cũng cho biết nó có tốc độ làm mới 90Hz. Vậy tại sao chúng tôi nhận được thông tin khác nhau khi ra mắt? Tại sao OnePlus không cho biết lý do tại sao họ không tiếp thị tốc độ làm mới cao của điện thoại, Android Authority đã đưa ra một giả thuyết cho rằng đó là vì nó không phải là “màn hình linh hoạt”. OnePlus tự hào về chất lượng màn hình điện thoại của mình và trải nghiệm mượt mà mà người dùng sẽ nhận được khi sử dụng. Tuy nhiên, Nord N100 là một điện thoại thông minh giá rẻ, thực sự giống như là một chiếc OPPO A53 được cải tiến và các thông số kỹ thuật cơ bản của nó sẽ không cung cấp trải nghiệm màn hình linh hoạt.

oneplus-nord-n100-display-specs

Vì vậy, thay vì tiếp thị tính năng (tốc độ làm mới 90Hz) và bị kéo vào việc giảm hiệu suất và giảm chất lượng hiển thị, họ quyết định sử dụng tốc độ làm mới 60Hz. Đây chỉ là lý thuyết chứ không phải tuyên bố chính thức của OnePlus. Tuy nhiên, OnePlus Nord N100 có tốc độ làm mới cao và người dùng sẽ có thể chuyển đổi giữa tốc độ làm mới 60Hz và tốc độ làm mới 90Hz. Chúng tôi không biết liệu tốc độ làm tươi cao có thuyết phục người dùng mua điện thoại hay không nhưng nó đáng để tìm hiểu.

Thông tin giá bán và cấu hình sản phẩm

Nord N100 đã có sẵn để mua ở Châu Âu. Máy có màn hình LCD 6,52 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 460, 4GB RAM, 64GB dung lượng lưu trữ có thể mở rộng, ba camera phía sau, loa âm thanh nổi, giắc cắm âm thanh 3,5mm và pin 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Tìm hiểu về điện thoại OnePlus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Chính thức: OnePlus Nord N100 có tốc độ làm mới 90Hz

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?