Redmi Note 8 chiếm vị trí thứ hai trong danh sách Điện thoại thông minh hàng đầu toàn cầu vào quý 1 năm 2020

- 23:44 08/05/2020

Tin công nghệ

0

668

Mặc dù thời gian vừa qua có xảy ra đại dịch, thế nhưng một số mẫu điện thoại thông minh đã bán được nhiều hơn những chiếc khác trong quý 1 năm 2020. Canalys đã tweet một hình ảnh tiết lộ 10 mẫu điện thoại thông minh với doanh số hàng đầu toàn cầu trong thời gian đó. Điều thú vị là chỉ có ba OEM tạo nên toàn bộ danh sách là Apple, Xiaomi và Samsung.

Theo Canalys, Apple là công ty hàng đầu với iPhone 11 vận chuyển hơn 18 triệu chiếc. Vị trí thứ hai thuộc về Xiaomi, Redmi Note 8 và Redmi Note 8T với hơn 8 triệu chiếc.

canalys-top-10-global-smartphones-q1-2020-696x392

Trong khi đó, Samsung Galaxy A51 và Galaxy A10s lần lượt chiếm vị trí thứ ba và thứ tư với số lượng hàng hơn 6 và 5 triệu chiếc. Vị trí thứ năm đã bị chinh phục bởi một thiết bị khác của Xiaomi, Redmi Note 8 Pro với hơn 5 triệu chiếc. Sau đó, iPhone 11 Pro Max với hơn 4 triệu giữ vị trí thứ sáu, tiếp theo là hai thiết bị cầm tay khác của Samsung, Galaxy A20 và Galaxy A01 ở vị trí thứ bảy và thứ tám với hơn 4 và 3 triệu đơn vị.

Hai vị trí cuối cùng đã bị chiếm giữ bởi Redmi 8A và iPhone 11 Pro với hơn 3 triệu chiếc mỗi chiếc. Có thể thấy rằng, chúng tôi không có số lượng chính xác của các công ty vì Canalys vẫn chưa tiết lộ.

XEM THÊM: 

Nhìn vào bức ảnh, chúng ta có thể thấy rõ ràng có một khoảng cách rất lớn giữa vị trí thứ nhất và thứ hai. Giá iPhone 11 mạnh mẽ đã giúp Apple bán được một tấn model này. Ngoài ra, một điều thú vị cần lưu ý là nhiều người đã mua iPhone Pro Max hơn so với iPhone 11 Pro tiêu chuẩn.

Hơn nữa, dòng Xiaomi Xiaomi Redmi A bán được nhiều hơn các dòng máy khác nhưng trong quý vừa qua, dòng Redmi Note 8 đã xuất xưởng cao hơn Redmi 8A. Đối với Samsung, như mọi khi, chính xác là các điện thoại thông minh ngân sách của họ, dòng Galaxy A, là sản phẩm bán chạy nhất chiếm bốn vị trí.

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi Note 8 chiếm vị trí thứ hai trong danh sách Điện thoại thông minh hàng đầu toàn cầu vào quý 1 năm 2020

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?