CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng xác nhận sẽ ra mắt thêm cả Bphone B40, B60 và B86s vào ngày 7/4

- 17:35 03/04/2020

Tin công nghệ

0

780

BKAV mang lại nhiều lựa chọn trong các phân khúc?!

Có lẽ thế hệ Bphone tiếp theo của BKAV sẽ đánh dấu một sự thay đổi lớn trong cách đặt tên cũng như định hướng tiếp cận của BKAV tới người dùng. Nếu như các thế hệ trước, BKAV sử dụng các hậu tố là số thứ tự cơ bản để đặt tên cho các mẫu Bphone giống như các nhà sản xuất khác đã làm, thì tới năm nay, mọi thứ sẽ đi theo một hướng khác biệt hoàn toàn. Đích thân CEO BKAV ông Nguyễn Tử Quảng đã xác nhận thế hệ Bphone thứ 4 sẽ có tên là Bphone B86, có lẽ cái tên này sẽ sớm được giải thích trong buổi ra mắt dưới sự tò mò của ngừoi dùng.

take-a-look-at-the-oneplus-8-pro-5g-in-all-official-colors

 

Mới đây, ông Quảng cũng đã chia sẻ thêm trên trang Facebook cá nhân của mình và hội nhóm Bphone Fans Club các thông tin mới về chiếc Bphone tiếp theo. Cụ thể, bên cạnh chiếc Bphone B86 đã được xác nhận trước đó, BKAV sẽ còn tung ra thêm nhiều phiên bản khác có tên B40, B60 và B86s.

bphone4-ra-mat-2-copy

Lý giải cho sự xuất hiện của nhiều mẫu Bphone này do BKAV muốn hướng tới người dùng đa phân khúc, tức là những ai muốn một chiếc Bphone giá rẻ, tầm trung hay cận cao cấp thì BKAV đều có thể đáp ứng được.

leak

Nhiều người dùng cho rằng cách đặt tên Bphone B86 là dựa trên một sự kiện lịch sử diễn ra vào năm 1986, năm mà đất nước Việt Nam mình bắt đầu công cuộc đổi mới. Và bằng cách đặt tên dựa trên một sự kiện lịch sử, BKAV đang muốn chứng tỏ cho người dùng thấy Bphone thế hệ tiếp theo sẽ là một sự cách mạng trong quá trình đổi mới.

ra-mat-bphone-4-ceo-nguyen-tu-quang-giai-thich-ve-b86-bat-mi-nhieu-ten-khac
bphone-4-ra-mat

Buổi ra mắt được diễn ra vào ngày 7/4 tới đây. Tuy nhiên buổi lễ còn phải phụ thuộc vào đài truyền hình Việt Nam và sự kiện này sẽ là điểm nhấn cho việc giới thiệu chiếc Bphone sắp tới. Hãy cùng đón chờ nhé!

Hỏi đáp & đánh giá CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng xác nhận sẽ ra mắt thêm cả Bphone B40, B60 và B86s vào ngày 7/4

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?