Mi Band 4 và 3 giờ đây có thể mở khóa Laptop có hệ điều hành Windows với bản cập nhật mới nhất

- 22:16 02/04/2020

Tin công nghệ

0

1132

Ngoài điện thoại thông minh Xiaomi còn bán một số sản phẩm công nghệ phổ biến. Một trong những sản phẩm đó là thiết bị đeo tay thông minh. Hiện tại, Mi Band đang ở thế hệ thứ tư với Mi Band 4 được ra mắt trở lại vào tháng 6 năm 2019. Cho đến nay, thiết bị đeo này đã nhận được nhiều bản cập nhật mang đến các tính năng mới và sửa lỗi. Giờ đây, công ty đang tung ra bản cập nhật firmware mới cho cả Mi Band 4 và Mi Band 3 từ năm 2018 có thêm chức năng mới để cho phép người dùng mở khóa máy tính xách tay chạy Windows 10.

xiaomi-mi-band-4-1

Mi Band 4 đã nhận được bản cập nhật firmware gần như mỗi tháng. Tuy nhiên, kể từ tháng 11, các bản cập nhật này hầu như luôn sửa các lỗi thay vì thêm bất kỳ tính năng mới nào vào Xiaomi Mi Band 3 hoặc Xiaomi Mi Band 4. Giờ đây, tính năng mới nhất được công ty tung ra cuối cùng cũng mang đến sự thay đổi cho các máy theo dõi thể dục này sau một khoảng thời gian dài.

Bản cập nhật mới nhất nâng cấp phiên bản của Mi Band 4 lên V1.0.9.42 từ V1.0.9.34 và thêm chức năng mở khóa máy tính xách tay Windows 10. Thật không may, tính năng này chỉ giới hạn cho người dùng ở Ấn Độ. Mặc dù việc mở khóa máy tính xách tay thông qua Mi Band 3 và 4 là có thể trước đó, nhưng nó cần có ứng dụng của bên thứ ba. Nhưng giờ đây, chức năng đã được tích hợp chính thức vào ứng dụng Mi Fit.

Ngoài ra, bản cập nhật firmware mới trên cả hai trình theo dõi cũng mang lại sự cải thiện trong bộ đếm bước bằng cách sửa các vấn đề về “Ghost step”. Ngoài ra, khi bản cập nhật firmware đi kèm với bản cập nhật ứng dụng Mi Fit, phiên bản ứng dụng đã được tăng lên 4.0.17 với trải nghiệm người dùng được cải thiện bằng cách sửa các lỗi đã biết và thêm hỗ trợ cho đăng nhập Apple ID.

Hỏi đáp & đánh giá Mi Band 4 và 3 giờ đây có thể mở khóa Laptop có hệ điều hành Windows với bản cập nhật mới nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?