Vòng đeo tay Redmi Band được lộ diện, màu sắc và thiết kế

- 23:29 03/04/2020

Tin công nghệ

0

754

 Sau khi trở thành một thương hiệu độc lập, Redmi đã sản xuất tất cả các loại sản phẩm như điện thoại thông minh, thiết bị IoT, bộ định tuyến, thiết bị, v.v. Bây giờ, thương hiệu này cũng đã công bố vòng đeo tay thể dục đầu tiên được đặt tên là Redmi Band như teaser ngày hôm qua trên Weibo. Nó sẽ được khởi điểm với một mức giá chỉ 95 Yuan ($ 13) từ 10 giờ sáng, ngày 9 tháng 4 tại Trung Quốc. Tuy nhiên, giá bán lẻ của Redmi Band sẽ là 99 Yuan ($ 14).

redmi-band

Redmi hiện đã mạo hiểm kinh doanh thiết bị đeo thông minh với sự ra mắt của Redmi Band. Thiết bị theo dõi tập thể dục từ thương hiệu này có màn hình màu hình chữ nhật 1,08 inch. Thiết kế của Band thông minh giống với Huawei / Honor Band và Realme Band mới ra mắt gần đây.

Trên thực tế, nó thậm chí còn hỗ trợ sạc USB trực tiếp, tương tự như các đối thủ được liệt kê ở trên. Công ty tuyên bố thời lượng pin 14 ngày từ một lần sạc đầy. Đối với việc theo dõi, nó đi kèm với 5 chế độ thể thao và thậm chí có cảm biến nhịp tim quang học để theo dõi nhịp tim trong quá trình tập luyện cũng như suốt cả ngày. Nó cũng có hỗ trợ theo dõi giấc ngủ để giúp người dùng đạt được mục tiêu giấc ngủ của họ.

redmi-band

Là một công cụ theo dõi cấp độ cũng như là thiết bị theo dõi thể dục đầu tiên của thương hiệu, Redmi Band thiếu NFC cho các khoản thanh toán không tiếp xúc, được tìm thấy trên công ty mẹ của nó là Xiaomi Band 4. Dù sao, thiết bị theo dõi có màu đen nhưng người dùng có thể chọn giữa bốn màu sắc khác nhau cho các ban nhạc như cam, xanh ô liu, xanh và đen.

Hỏi đáp & đánh giá Vòng đeo tay Redmi Band được lộ diện, màu sắc và thiết kế

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?