Oppo A12 rò rỉ đầy đủ thông số kỹ thuật và thiết kế

- 19:54 03/04/2020

Tin công nghệ

0

856

OPPO đã thực sự trở lại đường đua?

Oppo gần đây đã trở lại đừong đua Flagship với Smartphone Find X2 Pro , và trong một thời gian dài Oppo cũng để lại tiếng tăm ở phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là công ty Trung Quốc có kế hoạch bỏ qua các mô hình tầm thấp.

Minh chứng là hiện tại Oppo đang rục rịch chuẩn bị phát hành một điện thoại thông minh cấp thấp có tên là Oppo A12. Điều này đã bị rò rỉ ngày hôm nay. Bên cạnh hình ảnh chính thức mà bạn có thể thấy bên dưới, còn có một vài thông số quan trọng của Oppo A12 cũng được tiết lộ.

oppo-a12-thong-so-1

Oppo A12 được cho là có màn hình cảm ứng HD + LCD 6,22 inch với notch hình giọt nước chứa camera selfie 5 MP f / 2.0. Ở phía sau có một Camera chính 13 MP f / 2.2, cùng với cảm biến đo chiều sâu 2 MP. Điện thoại trang bị chipset MediaTek Helio P35.

Hai biến thể sẽ được bán, một biến thể có RAM 3 GB và dung lượng lưu trữ 32 GB, phiên bản còn lại có 4GB/64 GB. Pin 4.230 mAh, trong khi phần mềm sẽ là ColorOS 6.1.2 - có nghĩa là không có Android 10 trên Oppo A12, vì phần mềm đó dựa trên nền tảng Android 9 Pie.

Oppo A12 có kích thước 155,9 x 75,5 x 8,3 mm và nặng 165g. Cấu trúc nhựa của nó có hoa văn kim cương ở mặt sau, như bạn có thể thấy ở trên. Cảm biến vân tay cũng ở phía sau. Nếu giá bán hợp lý, nó sẽ có thể về tay nhiều người. Không có thông tin về giá cả nào được đưa ra, vì vậy hãy nhỡ theo dõi Mobile City thuờng xuyên để được cập nhật!

Tham khảo một sô dòng Điện thoại OPPO (Realme)

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Oppo A12 rò rỉ đầy đủ thông số kỹ thuật và thiết kế

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?