Messenger đã có phiên bản cho desktop! Mời anh em tải về trải nghiệm

- 22:38 03/04/2020

Tin công nghệ

0

872

Sau bao nhiêu năm nung nấu ý tưởng, giờ đây Facebook đã chính thức trình làng ứng dùng Messenger dành riêng cho máy tính, cho phép bạn nhắn tin và trò chuyện với bạn bè dễ dàng hơn.

Facebook chính thức giới thiệu ứng dụng Messenger dành cho máy tính

Được biết, ứng dụng Messenger hiện đang hỗ trợ 2 nền tảng hệ điều hành là windows và MacOS, Messenger dành cho máy tính có giao diện trực quan, dễ sử dụng tương tự như trên phiên bản mobile. Nó cũng được tích hợp một số tính năng hay ho như AR Sticker khi bạn gọi video hay Dark Mode toàn hệ thống. Tuy nhiên, nó cũng có một số thay đổi nhất định nhằm phù hợp với giao diện desktop.

2057164

 Mặc dù đã được lên ý tưởng từ năm 2016 nhưng đến mãi bây giờ Facebook mới có thể chính thức thương mại hóa. Có lẽ lý do lớn nhất để đội ngũ Facebook tung ra phiên bản Messenger cho máy tính lần này chính là nhu cầu gọi video của người dùng tăng cao do dịch bệnh Covid -19.

1935120

 Có lẽ, điểm hạn chế lớn nhất của ứng dụng Messenger PC lúc này chính là nó chỉ có sức chứa tối đa 8 thành viên cho mỗi cuộc gọi video, nó cũng không đưa ra một đường dẫn để những người khác có thể dễ dàng tham gia cuộc gọi. Đây là điểm thua thiệt khá nhiều so với những ứng dụng gọi Video khác trên thị trường như Zoom, Skype với sức chứa lên tới vài trăm người.

facebook-messenger-windows-10-2

 Một điểm khá quan ngại đối với người dùng đó chính là vấn đề bảo mật, khi mà trước đó chính Facebook đã có những lùm xùm về vấn đề ăn cắp thông tin người dùng, bảo mật.Cuối cùng, vì lần đầu tiên được giới thiện nên ứng dụng sẽ có đôi chút hạn chế về trải nghiệm, ví dụ như tốc độ đường truyền không ổn định, lỗi văng ứng dụng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Messenger PC là ứng dụng được nhiều người dùng mong chờ!

Hỏi đáp & đánh giá Messenger đã có phiên bản cho desktop! Mời anh em tải về trải nghiệm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?