Xiaomi sẽ không từ bỏ máy tính bảng theo lời của giám đốc sản phẩm Li Chuangqi

- 23:27 02/04/2020

Tin công nghệ

0

1017

Xiaomi dường như đã không từ bỏ máy tính bảng trong hệ sinh thái công nghệ của mình. Tin tức đến sau khi giám đốc sản phẩm Li Chuangqi trả lời một số câu hỏi liên quan đến máy tính bảng vào đầu tuần này. Vì vậy, một chiếc máy tính bảng mới có thể vẫn nằm trong kế hoạch trong tương lai của nhà Xiaomi.

may-tinh-bang-xiao-mi-1

Theo các chuyên gia trong ngành, máy tính bảng và các tính năng giải trí của chúng phần lớn đã được thay thế bằng điện thoại thông minh. Mặc dù khả năng tồn tại của máy tính bảng vẫn tồn tại trong một số trường hợp nhất định, nhưng chúng vẫn không khả thi so với các sản phẩm nhỏ hơn. IPad Pro của Apple là một ví dụ như vậy với nó là lựa chọn đầu tiên cho các chuyên gia sáng tạo.

may-tinh-bang-xiao-mi-3

Mặc dù tương lai của máy tính bảng là không chắc chắn, nhưng có thể có một bước nhảy đáng chú ý về hiệu năng và tuổi thọ pin mà nhiều nhà sản xuất chip đang hy vọng đạt được. Nói chung, điện thoại thông minh cũng nhanh hơn máy tính bảng trong hầu hết các trường hợp, đặc biệt là khi so sánh các flagship. Vì vậy, pin lớn hơn có thể làm cho chúng khả thi hơn cho khối lượng công việc và hữu ích hơn. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là suy đoán.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi sẽ không từ bỏ máy tính bảng theo lời của giám đốc sản phẩm Li Chuangqi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?