OnePlus 8 Pro 5G với tất cả các màu chính thức

- 18:25 02/04/2020

Tin công nghệ

0

1627

Roland Quandt từ WinFuture đã xuất bản một số hình ảnh báo chí giới thiệu OnePlus 8 Pro với tất cả các màu chính thức

OnePlus 8 Pro sẽ có màu xanh lá cây, đen và xanh dương

Chiếc flagship OnePlus 8 Pro xuất hiện trong một màu xanh bạc hà tuyệt đẹp chưa từng được sử dụng trên thiết bị OnePlus nào trước đây. Nócũng sẽ xuất hiện với màu Onyx Black truyền thống và các biến thể Ultramarine, những bạn hy vọng các biến thể màu trắng, bạc hoặc thậm chí là vàng đều không gặp may trong dịp này!

mau-oneplus-8-pro-4

Body chiếc OnePlus 8 Series được chạm khắc bằng nhôm và có một nút chỉnh âm lượng ở bên trái; cổng USB-C và loa ở phía dưới; và phím nguồn điển hình và thanh trượt cảnh báo ở phía bên phải.

mau-oneplus-8-pro-1

 Tiện đây thì sớm thôi, chúng ta sẽ biết những chi tiết này hơn vì OnePlus 8 Pro dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15 tháng 4 cùng với OnePlus 8 bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng Giám đốc điều hành của OnePlus, Pete Lau đã cảnh báo rằng sẽ giá sẽ tăng lên một chút, mặc dù số tiền chính xác chưa được tiết lộ.

Mong đợi một viên pin lớn và công nghệ sạc ấn tượng ở OnePlus 8 Pro

OnePlus 8 Pro sẽ trang bị viên pin 4.510mAh. Đó là lớn hơn đáng kể so với 4.085mAh được tìm thấy bên trong OnePlus 7T Pro, như vật là quá đủ khi đi cùng với 5G. OnePlus là một trong những công ty đầu tiên bắt đầu thúc đẩy công nghệ sạc nhanh và điều đó sẽ không thay đổi với OnePlus 8 Pro. Nó sẽ hỗ trợ sạc nhanh Warp Charge 30T và là lần đầu tiên với sạc không dây!

mau-oneplus-8-pro-3

 Trên thực tế, OnePlus đã được báo cáo giữ đúng lời hứa về tốc độ và phát triển công nghệ sạc không dây 30W, có nghĩa là nó sẽ không chậm hơn so với sử dụng cáp. Bạn cũng sẽ có thể sử dụng OnePlus 8 Pro để sạc các điện thoại thông minh hoặc thiết bị đeo khác nhờ hỗ trợ sạc không dây đảo ngược 3W.

Cuối cùng trong danh sách các tính năng là xếp hạng chống nước và bụi IP68 chính thức, một điều khác chưa từng được cung cấp trên điện thoại thông minh OnePlus trước đây.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Điện thoại OnePlus tại Mobile City. Ngoài ra bạn có thể tham gia vào group hỗ trợ OnePlus oneline của chúng tôi tại đây: Hỗ trợ OnePlus

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 8 Pro 5G với tất cả các màu chính thức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?