Hướng dẫn cách xem bảng phong thần Liên Quân Mobile mới nhất 2024

- 10:13 25/10/2024

Game Mobile

0

109

Cùng điểm qua bảng phong thần Liên Quân Mobile, nơi mà những cái tên đặc biệt được ghi lên, không phải để tuyên dương hay khen ngợi, mà là cảnh báo cho những người chơi khác.

Tại sao lại nói một chuyện có vẻ ngược đời như vậy? Bảng này là gì? Cách xem như thế nào? Câu trả lời nằm trong bài viết cách xem bảng phong thần Liên Quân dưới đây.

Bảng phong thần Liên Quân Mobile là gì?

Bảng phong thần Liên Quân Mobile là danh sách các tài khoản game bị nhà phát hành xử phạt do vi phạm cách chính khi gian lận trong thi đấu.

Thời điểm hiện tại game Liên Quân Mobile luôn bị đem ra so sánh với Liên Minh Huyền Thoại tốc chiến vì có quá nhiều người chơi gian lận, đủ mọi hình thức. Phổ biến nhất là hack map, hack cam xa, bất tử, sát tương vô tận, mod trang phục, cheat,...

bảng phong thần Liên Quân: Bảng phong thần Liên Quân Mobile là gì?
Bảng phong thần game Liên Quân Mobile là gì?

Hậu quả của vấn đề này chính là gây là hiện tượng cạnh tranh không công bằng, chính là những người chơi nghiêm chỉnh nhất sẽ nhận về những trận đấu thua trong cay đắng, thậm chí nhiều người bỏ game.

Tạo ra một làn sóng phẫn nộ, và chán nán không chơi game nữa, khi này nhà phát hành sẽ mất đi nguồn thu lớn từ việc bán trang phục, vật phẩm, sổ sức mệnh,... càng là động lực mạnh mẽ để Gà Rán quyết tâm đối đầu vấn nạn hack, mod này.

bảng phong thần Liên Quân: Hành vi gian lận đang ngày càng phổ biến
Hành vi gian lận đang ngày càng phổ biến

Nhằm giải quyết vấn đề này, nhà phát hành đã liên tục cập nhật phương thưc quét, rà soát những hành vi gian lận, đặc biệt là hack map, tới mức họ tạo ra hẳn một danh sách những tài khoản bị phạt vì gian lận, được cập nhật mới mỗi ngày, và nó được gọi là Bảng phong thần game Liên Quân Mobile.

Dưới đây là các hành vi bị cấm trong game Liên Quân Mobile:

  • 1. Hack map: Còn được gọi với cái tên đèn pin, map sáng,... Đây là hành vi gian lận bằng tool, file apk đã qua chỉnh sửa để kẻ sử dụng có thể nhìn thấy toàn bộ 9 người chơi khác trên mini map khi thi đấu 3v3 và 5v5, bao gồm cả đấu thường và đấu hạng. Lợi ích lớn nhất của hành vi này chính là dễ dàng núp bụi bắt lẻ, back door, né gank, tấn công và phòng thủ đều toàn diện. Đó là lý do loại gian lận này luôn bị Gà Rán ưu tiên tiêu diệt.
  • 2. Hack cam xa: Thật ra phải viết là hack góc nhìn siêu rộng, tầm trình trên điện thoại của bạn sẽ rộng hơn so với bình thường từ 45% tới 70% tùy vào từng tool hack và thiết bị áp dụng khác nhau. Lợi thế lớn nhất của hành vi gian lận này chính là cho khả năng quan sát chiến trường với nhiều dữ liệu hơn, giúp né các chiêu thức hoặc tung ra chiêu tầm xa chính xác hơn.
  • 3. Mod skin: Thật ra đây không phải là hack, mà là mod, có rất nhiều loại mod khác nhau như mod skin trang phục, mod map độ phân giải cao hoặc thấp, mod lính, bùa như trang phục vệ thần,... chúng cực kỳ đang dạng về chủng loại và mục đích
  • 4. Hack hồi chiêu: Cách thức này chỉ cần đọc tên là chúng ta đã hiểu được, thủ đoạn này khiến cho thời gian hồi chiều nhanh hơn bình thường, thậm chí là bằng 0, để người sử dụng spam chiêu thức tùy ý, gây là lượng sát thương hoặc hiệu ứng khống chế khổng lồ trong giao tranh.
  • 5. Hack damage: Có nghĩa là gian lận chỉ số sát thương, tăng gấp hàng chục lần lượng sát thương gây ra so với thông thường, để ngay lập tức hạ gục kẻ địch, giành chiến thắng dễ dàng nhất có thể.
  • 6. Buff bẩn: Là hành vi dàn xếp để sao cho 5 người quân ta sẽ đấu với 5 người chơi quân mình, sau đó một đội sẽ cố ý để thua dễ dàng và nhanh chóng nhất có thể, để phía còn lại thắng các trận đấu hạng, dễ dàng leo rank mà không tốn quá nhiều công sức. Cách thức này thường do các bên làm dịch vụ thu phí từ những người có nhu cầu sau đó dùng mật khẩu và tài khoản được cung cấp để gian lận.

Cách xem bảng phong thần Liên Quân Mobile mới nhất

Không khó để xem được bảng phong thần của Liên Quân Mobile, nhưng đáng tiếc là không phải ai cũng nắm được cách thức và không phải tất cả mọi người khi mới xem lần đầu là có thể hiểu được,

Dưới đây là hướng dẫn xem bảng phong của thần Liên Quân:

Bước 1: Sử dụng trình duyệt web của điện thoại hoặc máy tính, truy cập vào link dưới đây:

Bước 2: Bạn sẽ thấy một bảng được chia thành các cột: UID, Tên nhân vật (Tên người chơi), Thời gian khóa, Lý do khóa tài khoản, Thời hạn khóa.

cach-xem-bang-phong-than-lien-quan-mobile-1

Bước 3: Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng bộ lọc bằng cách chọn vào ô Chọn lý do và bấm vào một trong các tùy chọn: Ảnh đại diện và hành vi giao tiếp không hợp lệ, Dàn xếp trận đấu (5v5 hạng, 5v5 thường, 3v3), Nạp lậu quân huy, Quảng cáo cày thuê.

cach-xem-bang-phong-than-lien-quan-mobile-5

Như bạn đã thấy, xem bảng phong thần không khó, hiểu được nó cũng khá dễ, nhưng đừng để bản thân được ghi danh trên cái "bảng vàng" tệ hại này.

bảng phong thần Liên Quân: Gian lận trong game có thể bị cấm thi đấu 70 năm
Gian lận trong game có thể bị cấm thi đấu 70 năm

Ở phần cuối này chúng tôi sẽ dành đôi lời để bình phẩm về vấn nạn hack, đặc biệt là những kẻ hack map. Chơi game để giải trí, đó là mục đích của 90% game thủ.

Nhưng có vẻ như có quá nhiều kẻ đặt nặng việc phải thắng mọi trận đấu khiến họ không từ thủ đoạn thực hiện hành vi này.

bảng phong thần Liên Quân: người chơi chân chính cũng góp phần tố cáo hành vi gian lận
Người chơi chân chính cũng góp phần tố cáo hành vi gian lận

Cá nhân tác giả không bàn tới chuyện ai đúng ai sai, nhưng hãy cân nhắc kỹ trước khi thực hiện vì theo thời gian thì các cách thức, công cụ của Gà Rán dùng để quét, phát hiện hành vi gian lận đang ngày càng hiệu quả hơn.

Và người chơi chân chính cũng tố cáo nhiều hơn, nên hậu quả cho những kẻ xài hack gần như là 100% sẽ bị phát hiện, chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi.

Trên đây là bài viết cách xem bảng phong thần Liên Quân mới nhất 2024, chúc bạn chơi game vui vẻ!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách xem bảng phong thần Liên Quân Mobile mới nhất 2024

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?