Hướng dẫn mod skin Liên Quân Mobile mùa mới nhất năm 2024

- 10:12 21/10/2024

Game Mobile

0

773

Cùng thử ngay cách mod skin Liên Quân Mobile mùa mới 2024 cực kỳ đơn giản, chơi đồ đẹp nhưng không phải mất thêm tiền thì không phải là quá tuyệt vời sao?

Bạn thích thú với những trang phục SSS siêu VIP của game nhưng giá bán của chúng lại lên tới hàng triệu đồng? Bạn muốn tìm một giải pháp miễn phí? Vậy còn đợi gì mà không tới ngay với bài viết hướng dẫn mod skin Liên Quân Mobile dưới đây.

Hướng dẫn mod skin Liên Quân Mobile

Khác với việc chi tiền mua trang phục từ Cửa hàng skin, bạn sẽ không cần trả bất kỳ chi phí nào khi sở hữu skin thông qua việc mod skin Liên Quân Mobile. Tuy nhiên việc này không phải một vài thao tác đơn giản, bạn cần lưu ý các vấn đề dưới đây trước khi thực hiện.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn hack Liên Quân nữa nhé!

Lưu ý quan trọng

Nhưng lưu ý quan trọng khi mod skin game Liên Quân Mobile:

  • Mod skin game Liên Quân Mobile là hành vi gian lận, bị nhà phát hành Garena (Gà Rán) cấm. Đồng nghĩa với việc tài khoản của bạn có thể bị cấm thi đấu từ 3 tới 14 ngày nếu là lần đầu vi phạm, các lần sau có thể bị phạt nặng hơn. Vậy nên hãy cân nhắc trước khi thực hiện.
  • Thực tế, không phải tất cả những người mod skin đều bị cấm thi đấu, thực tế, rất hiếm khi có ai đó bị cấm do "dùng phần mềm bên thứ 3 can thiệp vào game", theo cách gọi của Gà Rán.
  • Chúng tôi chỉ đưa ra cách thức thực hiện, người hành động và lựa chọn là bạn, vậy nên chúng tôi sẽ luôn từ chối mọi trách nhiệm liên quan tới tài khoản của bạn.
  • Trước khi thực hiện mod bạn cần chuẩn bị: Cài đặt thành công phần mềm Shizuku vào trong điện thoại. Tất nhiên là chỉ smartphone Android mới có thể thực hiện cách này. Nếu chưa biết cách làm, hãy tham khảo bài viết và video Hướng dẫn cài, cấp quyền Shizuku nhé.
mod skin Liên Quân: Lưu ý quan trọng
Lưu ý quan trọng

Các bước mod skin Liên Quân Mobile

Đầu tiên, bạn cần cài đặt sẵn game Liên Quân Mobile vào điện thoại chạy Android, nếu trước đó bạn đã từng cài 120 FPS hoặc mod skin theo bất kỳ cách này thì hãy thực hiện Khôi phục nhanh bằng cách vào game, chọn Cài đặt, chọn Khôi phục nhanh, sau đó đăng nhập lại game để load lại dữ liệu về mặc định nhé. Tải xong dữ liệu, thì bạn phải bấm phím đa nhiệm, xóa game khỏi đa nhiệm của máy.

Bước 1: Tải về và Cài đặt ứng dụng sau từ CH Play: DN Turbo App Mod Skin LQ Tools. Bạn có thể bấm vào link phía dưới để tải nhanh:

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-2

Bước 2: Sau khi cài thành công ứng dụng DN Turbo App Mod Skin LQ Tools, hãy mở app này lên. Lần đầu tiên truy cập, app sẽ hỏi bạn một số quyền truy cập, hãy bấm Luôn cho phép, như hình bên trên nhé.

Tiếp đến ứng dụng sẽ hỏi bạn như hình phía dưới, chọn vào chữ Shizuku, sau đó 1 cửa sổ mới mở lên, chọn vào Luôn cho phép.

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-3

Bước 3: Tiếp theo, chọn đúng phiên bản Liên Quân mà bạn đang chơi, ở đây chúng tôi chọn Việt Nam. Nếu máy yêu cầu quyền gửi thông báo thì bạn hãy chọn vào Luôn cho phép.

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-4

Bước 4: Sau đó 1 thông báo sẽ hiện lên, hỏi bạn có muốn fix lỗi đối với tài nguyên game mới được update hay không, làm như ảnh phía dưới và chọn vào chữ Fix Data / Sửa dữ liệu.

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-5

Bước 5: Một thông báo mới, yêu cầu bạn đăng ký kênh YouTube của nhà phát triển ứng dụng, hãy cứ chọn vào chữ như hình dưới.

Khi này 1 trang web mở ra, bạn chỉ việc nhanh chóng bấm đóng đa nhiệm trình duyệt là được nhé. Sau đó ta quay về với ứng dụng DN Turbo App Mod Skin LQ Tools.

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-6

Bước 6: Tiếp tục, Ngoài ra, nếu bạn chỉ muốn mod một số trang phục của vài tướng cụ thể thì hãy chọn vào Tạo skin pack nhé.

Tiếp đến, để mod toàn bộ hơn 118 trang phục SSS của các tương trong game Liên Quân, bạn chỉ cần thực hiện như dưới đây. Chúng ta sẽ chọn vào Skin pack. Sau đó bấm vào gói trang phục mới nhất ở góc trên bên trái.

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-7

Bước 7: Bấm vào chữ, Install 118 skin (hoặc Cài 118 trang phục), một quảng cáo mở lên, bạn chỉ cần đợi 1 phút hoặc hơn để quảng cáo tự dừng lại, khi nào một nút x sẽ hiện lên ở góc trên bên phải, và bạn bấm vào đó là tắt được.

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-8

Bước 8: Khi màn hình hiện thông báo Done! như hình dưới đây có nghĩa là bạn đã mod thành công rồi nhé.

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-9

Bạn phải vào lại game, mới đầu tiên sẽ có một thông báo như hình bên dưới, bạn hãy chọn vào chữ Không cần nhé, nếu chọn sai các trang phục mod sẽ biến mất ngay.

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-10

Như ở dưới đây, tác giả đã mod skin xong, vào lại game và các trang phục mặc định, bậc B đã trở thành skin xịn nhất, mới nhất rồi đúng không?

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-12

Ngoài ra tất cả các trang phục của các vị tướng khác đã đều mặc định ở skin SSS xịn:

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-11

Cách xóa, gỡ mod skin Liên Quân

Nếu quá trình mod skin game Liên Quân của bạn gặp trục trặc, hoặc đơn giản là bạn không muốn mod nữa, thì hãy thực hiện xóa mod đó đi. Cách xóa, gỡ mod như sau:

Bước 1: Mở game lên, ở sảnh chính, chúng ta hãy chọn vào biểu tượng bánh răng cài đặt.

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-13

Bước 2: Sau đó bấm vào chữ Khôi phục nhanh.

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-14

Bước 3: Giờ thì hãy chọn vào nút OK màu vàng. Khi này game sẽ tự đóng, bạn trở về màn hình chính, nhưng hãy mở game lên 1 lần nữa, lúc này thì bạn chỉ cần đợi các dữ liệu được load lại là bản mod trang phục đã bị xóa hoàn toàn rồi.

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-15

Và kết quả thì các trang phục đã trở về như mặc định vốn có, không còn được mod nữa:

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-17

Cách mod skin Liên Quân Mobile cho iOS, iPhone

Bước 1: Tải về ứng dụng TestFligh từ App Store, sau đó bấm Mở, tiếp đến chọn Quy đổi:

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-18

Bước 2: Một trang mới mở ra, hãy chọn Mod skin Liên Quân Mobile:

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-19

Bước 3: Khi này bạn hãy chọn Chấp nhận, đợi vài giây thì chọn Tải về.

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-20

Bước 4: Chọn tiếp Mở, bấm vào Từ chối.

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-21

Bước 5: Game sẽ mở ra và bạn chọn vào Lấy UDID.

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-22

Bước 6: Khi này chọn Cho phép, trở về màn hình chính, mở Cài đặt, chọn Hồ sơ đã tải về.

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-22

Bước 7: Bấm Cài đặt, chọn vào Cài đặt như hình dưới.

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-24

Bước 8: Chọn Cho phép dán, các ký tự sẽ tự dán vào, bạn chỉ cần chọn OK.

huong-dan-mod-skin-lien-quan-mobile-25

Bước 9: Giờ thì bạn chờ game load xong và thưởng thức nhé.

Trên đây là bài viết hướng dẫn mod skin Liên Quân Mobile và cả cách xóa, gỡ mod skin của game, chúc bạn chơi game vui vẻ!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn mod skin Liên Quân Mobile mùa mới nhất năm 2024

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?