Hướng dẫn hack Liên Quân Mobile mùa S4 2024 anti-ban mới nhất

- 10:09 19/10/2024

Game Mobile

0

797

Cùng thử ngay hướng dẫn hack Liên Quân Mobile mùa S4 2024 mới, vừa được update "nóng hổi" được giới game thủ "tà đạo" săn đón cực mạnh.

Bạn đã quá chán với việc leo rank thắng thì ít mà thua thì nhiều? Vậy còn đợi gì mà không tới ngay với bài viết hướng dẫn hack Liên Quân Mobile mùa S4 2024 mới nhất.

Hướng dẫn hack Liên Quân Mobile mùa S4 2024

Hack game Liên Quân Mobile mang lại nhiều lợi ích cho người chơi vì họ có thể gian lận để dễ dành "hành" team địch, và cấm chắc chiến thắng trong mỗi trận đấu.

Đặc biệt khi leo rank, người xài bản hack có thể leo lên bậc Cao thủ, Chiến tướng chỉ với ít thời gian và công sức hơn rất nhiều so với những người chơi chân chính. Chính vì những lợi ích lớn đó mà nhiều người muốn sử dụng bản hack Liên Quân Mobile.

Bạn có thể tham khảo bài viết: Hướng dẫn cách đổi tên kí tự đặc biệt Liên Quân Mobile nhé.

Tuy nhiên, với nhiệm vụ duy trì tính cạnh tranh công bằng, nêu cao tinh thần thể thao điện tử, và kỹ năng của các game thủ thì nhà phát hành Garena (thường được gọi với tên Gà Rán) luôn tìm mọi cách để ngăn chặn, cấm thi đấu với những ai bị phát hiện sử dụng bản hack game.

Thời gian mà một tài khoản bị Gà Rán chặn có thể dao động từ 1 ngày, 3 ngày, cho tới 5 năm, vậy nên việc sử dụng bản hack hoặc mod game cực kỳ rủi ro, chúng tôi không khuyến khích bạn sử dụng, và sẽ từ chối mọi liên đới nếu bạn làm theo và gặp các vấn đề với tài khoản, vì đây là lựa chọn của riêng bạn.

Phân biệt giữa mod và hack Liên Quân Mobile

Trước khi đi vào các hướng dẫn hack Liên Quân Mobile mùa S4 2024 thì bạn cần biết một điều quan trọng đó là thật ra có 2 kiểu gian lận trong game: hack và mod. Chúng không giống nhau từ cách thức vận hành, kết quả cho tới mức độ xử phạt nếu chẳng may bị phát hiện.

hack Liên Quân: Ưu điểm của hack Liên Quân Mobile
Ưu điểm của hack Liên Quân Mobile

Ưu điểm của hack Liên Quân Mobile, nó mang tới nhiều lợi ích cho người sử dụng gồm:

  • Máp sáng: Bạn có thể nhìn thấy toàn bộ 10 người chơi trên bản đồ nhỏ và cả tầm nhìn chính nếu ở đủ gần, mang lại lợi thế di chuyển, phòng thủ, đẩy lẻ, tấn công, né gank.
  • Hack hồi màu: Bạn có thể hồi máu gần như liên tục và vô hạn tùy theo ý thích.
  • Hack sát thương: Chiêu thức hoặc đánh thường sẽ mang tới một lượng sát thương lớn gấp 10 lần thông thường.
  • Hack hồi chiêu: Bạn có thể spam 1 chiêu liên tục mà không cần quan tâm tới hồi chiêu.
  • Hack bất tử: Đúng như cái tên, bạn sẽ không thể hạ gục bởi bất kì tướng địch nào, dù là chịu khống chế, hoặc sát tương từ tế đàn địch.
  • Hack lag: Một kiểu chơi cực "dơ" khi với một số đoạn chat đặc biệt sẽ làm cho toàn bộ team địch bị đơ, giật lag khó chơi game giống với hiện tượng mạng yếu.
  • Ngoài ra còn một số tính năng đặc biệt khác, tuy nhiên nó khá hiếm nên chúng tôi không đưa ra ở đây
hack Liên Quân: Ưu điểm của hack Liên Quân Mobile
Ưu điểm của hack Liên Quân Mobile

Nhược điểm của hack Liên Quân Mobile:

  • Dễ bị phát hiện: Vì can thiệp sâu vào các quy luật đã được lập trình từ trước nên mỗi khi Gà Rán tiến hàng lọc hack sẽ gần như chắc chắn tài khoản gian lận hack sẽ bị cấm.
  • Xử phạt cực nặng: Đặc biệt nguy hiểm khi bạn bị Gà Rán phát hiện sử dụng bản hack sẽ bị phạt cấm chơi game nhẹ nhất là trong 1 năm, đa số sẽ bị cấm trong 3 tới 5 năm, thậm chí có những trường hợp bị cấm thi đấu vĩnh viễn.
  • Không thể chơi ở các nick chính: 2 nhược điểm trên dẫn tới một vấn đề chính là việc hack game trở nên quá rủi ro để bạn áp dụng trên tài khoản chính, vốn có giá trị hàng triệu đồng, sở hữu hàng chục trang phục bậc SS, SSS,... sẽ vô dụng nếu bị cấm thi đấu.

Ngược lại, các bản mod game sẽ mang lại ít tính năng gian lận so với bản hack những ưu điểm chính là cực kỳ an toàn, gần như không thể bị phát hiện vì vốn nó sở hữu tính năng anti-ban, dù chúng tôi không tin rằng nó đủ khả năng chống lại các biện pháp "lọc bẩn" của Gà Rán.

Cách tải file hack Liên Quân Mobile

Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho link tải bản hack và mod Liên Quân Mobile:

Bạn hãy tải về một tron 2 file phía trên về điện thoại mà bạn muốn dùng bản hack/mod và làm theo các chỉ dẫn dưới đây để thực hiện cài đặt.

Hướng dẫn cài đặt file hack Liên Quân Mobile

Trước khi thực hiện hãy gỡ cài đặt bản game Liên Quân Mobile có sẵn trong máy (nếu có).

Bước 1: Cài đặt và mở ứng dụng Zarchiver, sau đó các bạn vào Download để tìm file vừa tải xuống, nhấn vào FILE MOD CAM XA LQ MB.zip và chọn Xem.

huong-dan-hack-lien-quan-mobile-2

Bước 2: Bạn hãy nhấn giữ file có tên là con.garena.game.kgvn.apk và chọn Cài đặt.

huong-dan-hack-lien-quan-mobile-3

Bước 3: Một cửa sổ mới hiện lên như hình bên dưới, bạn hãy chọn vào Cài đặt.

huong-dan-hack-lien-quan-mobile-4

Bước 4: Nếu điện thoại cảnh báo bảo mật thì hãy chọn công tắc bên phải chữ Cho phép cài đặt từ nguồn này, đợi 5s, bấm vào phím OK, hoặc Đồng ý.

huong-dan-hack-lien-quan-mobile-5

Bước 5: Nhấn chọn Cài đặt để thiết lập bản Hack vào điện thoại Android của bạn.

huong-dan-hack-lien-quan-mobile-6

Bước 4: Trở lại màn hình chính, mở game Liên Quân mới lên và đợi tải về đủ tài nguyên cần thiết. Sau đó là bạn có thể chơi game và tận hưởng các tính năng hack, mod rồi nhé.

huong-dan-hack-lien-quan-mobile-7

Trên đây là bài viết Hướng dẫn hack Liên Quân Mobile mùa S4 2024 mới nhất, chúc bạn thực hiện thành công và an toàn.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn hack Liên Quân Mobile mùa S4 2024 anti-ban mới nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?