Top 3 bí ẩn không lời giải trong game Black Myth: Wukong

- 10:44 23/09/2024

Tin công nghệ

1

172

Hơn một tháng đã trôi qua kể từ khi trò chơi được phát hành, hầu hết người chơi đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của game. Tuy nhiên, với cái kết mở đầy bí ẩn, Black Myth: Wukong vẫn giữ lại nhiều điều chưa được khám phá, khiến nhiều game thủ vẫn còn thắc mắc.

Top 3 bí ẩn không lời giải trong game Black Myth: Wukong

Dưới đây là các bí ẩn mà sau một thời gian dài phát hành, chúng ta vẫn chưa biết lời giải chính xác của nó là gì, chỉ có những suy đoán, giải thiết nghe có vẻ thuyết phục mà thôi, có lẽ cần nhà làm game đưa ra đáp án.

Khỉ già trong Black Myth: Wukong thật ra là ai?

Trong phần đầu của trò chơi, khỉ già đã kể cho các học trò của mình, bao gồm Thiên Mệnh Nhân, về cuộc chiến giữa Ngộ Không và các thiên binh, thiên tướng cùng Dương Tiễn tại Hoa Quả Sơn trong quá khứ.

Đến đoạn cuối của Black Myth: Wukong, chính ông đã xác nhận rằng Tôn Ngộ Không thực sự đã không còn khi đưa người chơi và Trư Bát Giới đến thử thách cuối cùng.

Thân phận thật sự của khỉ già trong Black Myth: Wukong
Thân phận thật sự của khỉ già trong Black Myth: Wukong

Nguồn gốc của khỉ già vẫn còn là một điều bí ẩn. Trong cả hai kết thúc của trò chơi, nhân vật này luôn nỗ lực đeo lại vòng kim cô cho người chơi. Thật may mắn là trong kết thúc chính, Ngộ Không đã thực sự tỉnh thức.

Vị tiên nào phạt Trư Bát Giới hạ phàm?

Trong chương 4 của Black Myth: Wukong, người chơi sẽ khám phá câu chuyện tình của Trư Bát Giới. Qua đoạn cắt cảnh, có thể thấy rằng Thiên Bồng Nguyên Soái đã rất say mê một vị tiên nữ, và nhiều game thủ cho rằng đó chính là Hằng Nga Tiên Tử, dựa trên hình ảnh mặt trăng cũng như nguyên tác.

Vị tiên nào phạt Trư Bát Giới hạ phàm?
Vị tiên nào phạt Trư Bát Giới hạ phàm?

Tuy nhiên, trong một lần theo đuổi Hằng Nga, Thiên Bồng đã sốc khi phát hiện ra rằng người mình yêu đang bí mật hẹn hò với một nhân vật khác.

Khi sự việc bị phơi bày, Thiên Bồng Nguyên Soái đã bị đày xuống trần gian. Hiện tại, danh tính của người đã hẹn hò lén lút với Hằng Nga vẫn còn là một điều bí ẩn.

Ai đã niệm chú vòng kim cô, mở đầu cho toàn bộ game?

Trong trận chiến đầu tiên của trò chơi với Dương Tiễn và Tứ Đại Thiên Vương, Tôn Ngộ Không bất ngờ bị niệm chú vòng kim cô, dẫn đến việc anh nhận một đòn chí mạng từ Nhị Lang Thần.

Ai đã niệm chú vòng kim cô, mở đầu cho toàn bộ game?
Ai đã niệm chú vòng kim cô, mở đầu cho toàn bộ game?

Đến nay, vẫn chưa có ai xác định được ai là người đã niệm chú vòng kim cô vào thời điểm đó. Theo nguyên tác Tây Du Ký, chỉ có hai nhân vật biết câu thần chú này là Quan Âm Bồ Tát và Đường Tăng. Tuy nhiên, cả hai đều không có mặt trong trận chiến đó, vậy có thể có một nhân vật thứ ba tham gia.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 3 bí ẩn không lời giải trong game Black Myth: Wukong

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?