Mở hộp Realme GT7 Pro: Cụm camera chất, mặt lưng nổi bật!

Cùng mở hộp Realme GT7 Pro, siêu phẩm đang được săn đón gắt gao ngay từ khi chỉ là tin đồn cho tới nay, vì mức giá quá tốt trong khi thiết kế, màn hình và hiệu năng không thể chê được.

Nếu bạn đang tò mò về "mày ngang mũi dọc" từ tổng thể tới chi tiết của mẫu điện thoại này thì hãy tới ngay với bài viết mở hộp Realme GT7 Pro dưới đây nhé.

Mở hộp Realme GT7 Pro

Không thuộc phân khúc cao cấp như Vivo X200 Pro, Find X8 Series, nhưng Realme GT7 Pro lại nhận được sự chào đón lớn hơn từ phía những người tiêu dùng.

Tại sao lại xảy ra điều này? Vì mức giá của Realme GT7 Pro rẻ hơn đáng kể trong khi, hiệu năng cũng ở mức ngang tầm. Đặc biệt, thiết kế lại đẹp và thuận mắt hơn hẳn, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ về vẻ bề ngoài của siêu phẩm này qua bài viết mở hộp Realme GT7 Pro dưới đây.

Hộp và phụ kiện

Thiết kế phần ngoài trên hộp của Realme GT7 Pro hoàn toàn giống với bản tiền nhiệm, ngoại trừ cái tên đã thay số 6 thành số 7, sắc màu không có sự thay đổi với tông màu chủ đạo là đen cùng chữ trắng. Thiết kế này thực sự không quá sang trọng, nhưng lại có nét gì đó nổi bật, điềm tĩnh của dòng sản phẩm cận cao cấp.

Mở hộp Realme GT7 Pro: Hộp của Realme GT7 Pro
Hộp của Realme GT7 Pro

Phụ kiện của máy rất đầy đủ gồm: sách hướng dẫn sử dụng, bộ của cáp sạc nhanh, que chọc SIM và ốp lưng. Đặc biệt, chiếc ốp lưng được làm bằng chất liệu đen nhám đen.

Điều này có thể là do Realme muốn làm nổi bật mặt lưng, đặc biệt là khi kết hợp với phiên bản mặt lưng màu cam và trắng, vô cùng các tính.

Mở hộp Realme GT7 Pro: Bộ phụ kiện
Bộ phụ kiện

Thiết kế cao cấp và ưu nhìn

Năm nay, Realme GT7 Pro đã có những thay đổi tương đối lớn về thiết kế, đặc biệt là thiết kế của của cụm camera chính. Khi nhìn vào mặt lưng, mỗi người sẽ có những cảm nhận khác nhau; một số có thể cho rằng thô và xấu, nhưng cá nhân tác giả sẽ dành nhiều lời khen cho lối thiết kế này.

Mở hộp Realme GT7 Pro: Mặt lưng cực đẹp
Mặt lưng cực đẹp

Mô-đun camera chính của Realme GT7 Pro có vẻ như giống với chiếc Xiaomi 14 và kể cả mẫu Xiaomi 15 sắp ra mắt, chúng ta có thể thấy qua các hình ảnh rò rỉ. Nhưng Realme đã biết cách sửa đổi, cải tiến phong cách thiết kế để mang tới sự khác biệt đủ lớn.

Khi này chúng ta có thể dễ dàng nhận ra ngay đây là một chiếc Realme GT7 Pro chứ không phải Xiaomi 14 nào khác. Các ống kính được phủ màu đen cùng các phần viền siêu tối màu kiến cho 3 ống kính không bị lộ một cách dễ dàng, thật sự là một cách bố trí đầy tinh tế.

Mở hộp Realme GT7 Pro: Mô-đun camera chính của Realme GT7 Pro
Mô-đun camera chính của Realme GT7 Pro

Viền bên phải nơi có phần thép dày nhất quanh cụm camera chính được in dòng chữ HYPERIMAGE+, ám chỉ công nghệ thuật toán thế hệ mới nhất của Realme đã có mặt trên chiếc Realme GT7 Pro.

Realme GT7 Pro sở hữu thiết kế mới, kết hợp giữa vuông vức và tối giản và sự bo cong mềm mại. Tại sao ư? Vì phần khung viền của máy phẳng, các mép được mài tròn một cách siêu nhỏ, đủ để khi cầm trên tay, người sử dụng không thấy bị cấn, đau.

Mở hộp Realme GT7 Pro: khung viền của máy phẳng
Khung viền của máy phẳng

Mặt lưng phẳng nhưng phần tiếp xúc với khung viền lại được bo cong đáng kể, đủ để cho mang lại sự thoải mái dù cho bạn cầm máy dọc lướt TikTok hay xoay ngang để chơi game

Về màu sắc, hiện tại chúng ta đều biết có những tùy chọn: Cam, Đen và Trắng, nhưng theo dự đoán của tác giả thì gần dịp Tết Nguyên Đán, sẽ có một phiên bản giới hạn mới được tung ra thị trường.

Mở hộp Realme GT7 Pro: Màn hình của Realme GT7 Pro cong nhẹ
Màn hình của Realme GT7 Pro cong nhẹ

Màn hình của Realme GT7 Pro đã được điều chỉnh lại thiết kế với viền mỏng hơn so với phiên bản tiền nhiệm, đó chính là các mép màn hình đều được làm cong 4D, cong vừa đủ, không bị quá lố như những chiếc Redmi Note 14 Pro, vừa sang, vuốt chạm mượt lại cho cảm giác an toàn khi sử dụng.

Realme GT7 Pro được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm cao cấp bên dưới màn hình. Tốc độ mở khóa của cảm biến này thực sự ấn tượng, nhanh và rất chính xác, thuật toán tiên tiến được bổ sung để có thể nhận diện chính xác vân tay của bạn ngay cả khi ngón tay bị ướt.

Mở hộp Realme GT7 Pro: Viền dưới siêu mỏng cùng độ cong hợp lý
Viền dưới siêu mỏng cùng độ cong hợp lý

Chiếc Realme GT7 Pro được trang bị màn hình Samsung AMOLED cao cấp nhất hiện nay, tích hợp công nghệ LTPO 3 được cải tiến mạnh, tuy nhiên, do thời điểm viết bài này, máy vẫn chưa ra mắt nên chúng ta chưa có thông số chính xác.

Như được công bố bởi cơ quan truyền thông, độ sáng tối đa của màn hình Realme GT7 Pro có thể đạt tới 5.500 nits, con số cực kỳ cao trong lĩnh vực điện thoại thông minh ở thời điểm hiện tại. Nhưng đây cũng chỉ là con số đạt được trong một vài điều kiện cụ thể mà thôi.

Mở hộp Realme GT7 Pro: Bề mặt lưng của Realme GT7 Pro rất mịn màng
Bề mặt lưng của Realme GT7 Pro rất mịn màng

Bề mặt lưng của Realme GT7 Pro rất mịn màng, không giống như kiểu nhám thông thường, mà có thể tương tự như chiếc X200 màu Xanh. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bề mặt này có thể khá trơn khi cầm nắm, vì vậy hãy cẩn thận để tránh rơi máy dẫn tới vỡ kính, màn hình.

Đáng khen nhất chính là họa tiết trên phiên bản xuất hiện trong bài viết này, giống với tranh thời phong kiến của Trung Quốc, nhưng không phải loại bút lông như Vivo X200, mà là sự mịn màng, nổi khổi dạng hạt, như một dòng suối đang chảy vậy.

Mở hộp Realme GT7 Pro: Cạnh phải của máy
Cạnh phải của máy

Cạnh trên của Realme GT7 Pro có mic phụ và cổng hồng ngoại, phong cách đã quá quen thuộc với chúng ta khi thấy các điện thoại Trung Quốc.

Ở cạnh dưới, Realme GT7 Pro được trang bị cổng sạc USB-C kiêm cổng sạc và truyền dữ liệu, loa ngoài chính, khe cắm thẻ SIM được đặt cạnh mic thu âm chính.

Nút nguồn của Realme GT7 Pro đã không còn kiểu dáng quen thuộc, khi hãng đã quyết định đưa phím nguồn và tăng giảm âm lượng về cùng một phía ở cạnh phải giống với Xiaomi

Thông số kỹ thuật của Realme GT7 Pro

Ngoài vẻ ngoài sang trọng, Realme GT7 Pro còn được trang bị nhiều cấu hình và thông số ấn tượng, phù hợp với vị trí hàng đầu của nó trên thị trường.

Mở hộp Realme GT7 Pro: Thông số kỹ thuật của Realme GT7 Pro
Thông số kỹ thuật của Realme GT7 Pro

Điểm nổi bật nhất là con chip Snapdragon 8 Elite mới được giới thiệu cách đây không lâu, cung cấp hiệu suất xử lý mạnh mẽ, vượt trội so với hầu hết các smartphone flagship khác, đồng thời giữ nhiệt độ hoạt động ổn định và tiết kiệm năng lượng hơn.

Bảng thông số cấu hình Realme GT7 Pro

  Realme GT7 Pro
Kích thước 167.3 x 78.7 x 8.4 mm
225 g
Vi xử lý Snapdragon 8 Elite (3 nm)
8 nhân
2x4.32 GHz Oryon Gen 2
6x3.3 GHz Oryon Gen 2
GPU: Adreno 830
Bộ nhớ RAM: 12GB - 16GB
ROM: 256GB - 1TB
Màn hình Samsung LTPO AMOLED
120Hz
4.500 nits (tối đa)
6.78 inches, 1.5K
1.264 x 2.780 pixels
Camera sau 50 MP (góc rộng), PDAF, Laser AF, OIS
50 MP (tele tiềm vọng), OIS, 3x optical zoom
50 MP 120˚(góc siêu rộng)AF
Camera trước 32 MP (góc rộng)
Pin và sạc Li-Po 6.500 mAh
Sạc nhanh 120W
Hệ điều hành Android 14, RealmeUI 5.0

Tới đây là hết bài viết mở hộp Realme GT7 Pro. Bạn có ấn tượng với phong cách thiết kế của máy không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Realme GT7 Pro: Cụm camera chất, mặt lưng nổi bật!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?