Realme GT7 Pro ra mắt 04/11: Siêu phẩm khiến Redmi lo sợ

Mới đây, sự kiện Realme GT7 Pro ra mắt 04/11 đã được ấn định thời gian tổ chức vào lúc 14 giờ theo giờ Trung Quốc Đại Lục.

Bạn đang tò mò về các thông số cấu hình, tính năng trên chiếc điện thoại cao cấp nhất thuộc thương hiệu con OPPO này phải không? Vậy thì còn đợi gì mà không tới với bài viết Realme GT7 Pro ra mắt ra mắt 04/11 dưới đây.

Realme GT7 Pro ra mắt 04/11

Cùng với sự kiện ra mắt từ các thương hiệu smartphone khác, Realme cũng đang chuẩn bị giới thiệu mẫu điện thoại cao cấp mới nhất của mình, đó là mẫu Realme GT7 Pro nổi tiếng.

Mẫu điện thoại này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cải tiến ấn tượng về màn hình, hiệu suất, dung lượng pin và cả thiết kế mặt lưng. Tất cả những điều này chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ không thể ngồi yên.

Xin lưu ý: Tại thời điểm chúng tôi viết bài này, sự kiện ra mắt sản phẩm vẫn chưa diễn ra, vì vậy các thông số và tính năng bên dưới chỉ là dự đoán và sẽ được cập nhật sau khi Realme GT7 Pro chính thức được công bố.

Realme GT7 Pro có nhiều nâng cấp đáng chú ý, mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn cho người dùng. Để tìm hiểu thêm, dưới đây là những thông số kỹ thuật chính của mẫu điện thoại này.

Bảng thông số của Realme GT7 Pro

Thông số Realme GT7 Pro
Chip Snapdragon 8 Elite
RAM 12GB - LPDDR5X
Bộ nhớ 512GB - UFS 4.0
Pin 6.500 mAh
Màn hình AMOLED 6.78'
1.5K, 144 Hz

Chip Snapdragon 8 Elite cực mạnh

Trái tim của dòng sản phẩm Realme GT7 Pro chính là vi xử lý Snapdragon 8 Elite vừa được ra mắt. Chip này được sản xuất bằng quy trình 3nm tiên tiến từ TSMC, mang lại hiệu suất xử lý cao hơn đến 46% và tiết kiệm năng lượng hơn 44% so với phiên bản trước.

Realme GT7 Pro ra mắt 04/11: Chip Snapdragon 8 Elite cực mạnh
Chip Snapdragon 8 Elite cực mạnh

Một điểm nổi bật của chip này là kiến trúc CPU hoàn toàn mới với 8 lõi, bao gồm 2 lõi siêu hiệu suất hoạt động ở xung nhịp 4.32 GHz và 6 lõi hiệu suất với xung nhịp 3.53 GHz, giúp tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Ngoài ra, CPU 8 nhân còn được trang bị bộ xử lý đồ họa Adreno 830 mới, nâng cao hiệu suất lên tới 25% và tiết kiệm năng lượng khoảng 25%, đồng thời cải thiện khả năng xử lý hình ảnh ray tracing lên đến 40% so với Snapdragon 8 Gen 3.

Màn hình Samsung AMOLED

Ở mặt trước, Realme GT7 Pro được trang bị màn hình LTPO AMOLED với kích thước 6.78 inch và độ phân giải nâng cấp lên 1.5K, mang lại hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn, đặc biệt tối ưu cho các trò chơi đồ họa từ 1080p trở lên.

Điểm nổi bật của màn hình là tần số quét LTPO 120Hz, giúp cải thiện độ mượt mà và phản hồi nhanh chóng. Quan trọng hơn, khả năng điều chỉnh linh hoạt này còn giúp tiết kiệm năng lượng trong các tác vụ hàng ngày.

Realme GT7 Pro ra mắt 04/11: Màn hình Samsung AMOLED
Màn hình Samsung AMOLED

Hơn nữa, với độ sáng tối đa lên tới 3.000 nits cùng công nghệ HDR10+ và Dolby Vision, người dùng có thể dễ dàng sử dụng màn hình trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, rất hữu ích khi xem nội dung trên các nền tảng trực tuyến như HBO hay Amazon.

Màn hình cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus thế hệ 2, tăng cường độ bền và khả năng chống trầy xước, cũng như khả năng kháng nứt vỡ khi bị va chạm.

Camera 200 MP

Khả năng chụp ảnh chưa bao giờ là điểm mạnh của những điện thoại tập trung vào hiệu suất, nhưng Realme GT7 Pro vẫn cho phép người dùng chụp ảnh với độ sắc nét, chi tiết và màu sắc sống động khá tốt.

Cảm biến chính 200 MP do Sony sản xuất, được trang bị công nghệ OIS giúp ổn định hình ảnh, giảm thiểu tình trạng nhòe khi chụp.

Realme GT7 Pro ra mắt 04/11: Camera 200 MP
Camera 200 MP

Bên cạnh đó, thiết bị còn có ống kính góc siêu rộng 13 MP, giúp người dùng dễ dàng ghi lại những bức ảnh phong cảnh hoặc chụp ảnh nhóm đông người một cách thuận tiện.

Thật đáng tiếc khi Realme GT7 Pro sở hữu ống kính tele 50MP, cho phép chụp ảnh từ xa mà vẫn duy trì độ sắc nét và chi tiết. Ở mặt trước, camera selfie 32MP cho ra những bức ảnh tự chụp chất lượng cao, tái hiện rõ nét các chi tiết trên gương mặt.

Pin 6.500 mAh siêu khủng

Điện thoại được trang bị viên pin 6.500 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 90W, giúp người dùng nạp năng lượng một cách nhanh chóng. Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ sạc không dây với công suất 50W và 10W, mang đến trải nghiệm sạc tiện lợi và hiệu quả.

Realme GT7 Pro ra mắt 04/11: Pin 6.500 mAh siêu khủng
Pin 6.500 mAh siêu khủng

Bên cạnh đó, smartphone này còn tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh 120W và khả năng sạc ngược 10W cho các thiết bị khác thông qua cáp sạc Type C to C rất đa năng.

Realme GT7 Pro giá bao nhiêu tiền?

Dòng điện thoại Realme GT7 Pro được dự đoán sẽ có giá khởi điểm từ 4.999 CNY (khoảng 17.9 triệu đồng). Biến thể đặc biệt giới hạn có thể sẽ xuất hiện một số phiên bản mặt lưng da nhám đặc trưng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sự kiện Realme GT7 Pro ra mắt 04/11. Đừng quên theo dõi MobileCity để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị nhất nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT7 Pro ra mắt 04/11: Siêu phẩm khiến Redmi lo sợ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?