Hướng dẫn tải Liên Quân Trung Quốc phiên bản mới nhất 2024

- 13:55 22/10/2024

Game Mobile

0

54

Bạn chưa biết cách tải Liên Quân Trung Quốc phiên bản update mới nhất, trên mạng chỉ toàn là những phiên bản đã cũ, khiến bạn mất công tải về nhưng không thể chơi game được?

Đừng lo, luôn có cách giải quyết những vấn đề này, rất đơn giản chỉ bằng việc làm theo hướng dẫn tải Liên Quân Trung Quốc phiên bản mới nhất 2024 dưới đây.

Những ưu đãi đặc biệt dành cho Liên Quân Trung Quốc

Ở Việt Nam, Liên Quân Mobile đã và đang là tựa game quốc dân, được đông đảo các bạn trẻ ưa chuộng, cũng là sân chơi dành cho các tuyển thủ trong và ngoài nước tới để luyện tập các kỹ năng.

Mức độ cạnh tranh khốc liệt là một ưu điểm của Liên Quân Mobile Việt Nam nhưng cũng là thứ khiến cho nhiều người cảm thấy ngột ngạt. Và khi này nhiều "cao thủ" đã tiến hàng du học sang Liên Quân Mobile bản Trung Quốc.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn mod skin Liên Quân nữa nhé!

Những ưu đãi đặc biệt dành cho Liên Quân Trung Quốc:

  • Đối với những người chơi game ở sever Việt Nam, chắc chắn sẽ bị choáng ngợp khi sang Liên Quân Trung Quốc vì các tướng được bán bằng cả vàng và ruby, với giá trung bình chỉ 6888 vàng hoặc 1888 ruby tùy vào vị tướng, rẻ hơn rất nhiều so với sever Việt, Thái Lan,...
  • Siêu dễ leo top sever. Những người chơi top 1, 2, 3 tới top 10 ở sever Trung Quốc chỉ sở hữu khoảng 120 tới 180 sao. Trong khi ở bản Việt Nam thì bạn cần có khoảng 230 tới 300 sao để có mặt trong top 10 người đứng đầu bảng xếp hạng.
  • Mua trang phục cực rẻ: Các game thủ ở máy chủ Trung Quốc có thể mua toàn bộ các trang phục bậc A và B bằng vài trăm ruby, khác hẳn với máy chủ Việt Nam khi chúng được bán với giá từ 50 tới 300 quân huy, dù cho không có hiệu ứng trang phục hay hiệu ứng kỹ năng gì đặc biệt.
  • Ưu đãi quà tặng khủng cho các tân thủ: Tài khoản mới lập có thể dễ dàng nhận được trang phục Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần chỉ bằng việc mỗi ngày đăng nhập mà làm một vài nhiệm vụ đơn giản. Trong khi nếu bạn chơi ở máy chủ Việt Nam thì phải chi hàng triệu VNĐ để săn trang phục này.
  • Luôn được thử nghiệm tính năng mới sớm nhất: Ngoài máy chủ thử nghiệm ra, thì máy chủ Trung Quốc sẽ luôn là nơi sớm nhất để trải nghiệm các tính năng mới, tính năng beta. Nếu bạn muốn thử những phiên bản sắp được cập nhật có gì thì máy chủ Trung Quốc là lựa chọn khó mà bỏ qua.
  • Dễ leo rank, không khó để chiến thắng mọi trận đấu. Bạn sẽ không cần quá cân não, hay áp lực khi đánh ở những bậc rank cao nhất tại máy chủ Trung Quốc, vì những người ở đây không quá kỹ năng, trình độ đa dạng và ít người thực sự giỏi hay giàu kinh nghiệm, đáng để làm nơi giải trí xả stress đúng nghĩa đen.
Liên Quân Trung Quốc: ưu đãi đặc biệt dành cho Liên Quân Trung Quốc
Ưu đãi đặc biệt dành cho Liên Quân Trung Quốc

Hướng dẫn tải Liên Quân Trung Quốc phiên bản mới

Việc tải Liên Quân phiên bản Trung Quốc không quá khó nhưng để làm đúng và ít lỗi thì không dễ chút nào. Vậy nên bạn đọc hãy tham khảo kỹ những lưu ý quan trọng ở dưới đây.

Những lưu ý trước khi tải Liên Quân Trung Quốc

Khác với máy chủ Việt Nam sử dụng tài khoản Garena hoặc Facebook để đăng nhập, ở phiên bản Trung Quốc, bạn bạn cần có riêng cho cho bản thân tài khoản WeChat hoặc QQ thì mới có thể chơi game.

Một số trường hợp, bạn cần fake IP sang Trung Quốc hoặc Hồng Kông để có thể đăng nhập, nhưng đa số các lần sau đó sẽ có thể chơi mà không cần fake IP hay VPN nữa.

Liên Quân Trung Quốc: Những lưu ý trước khi tải Liên Quân Trung Quốc
Những lưu ý trước khi tải Liên Quân Trung Quốc

Trong điện thoại, bạn có thể cài đặt cùng lúc cả phiên bản Liên Quân máy chủ Trung Quốc và Việt Nam mà không cần phải xóa đi bất kì game nào, căn bản chúng không bị xung đột với nhau.

Bạn không thể nạp quân huy để mua vật phẩm trong game, không phải vấn đề do IP mà vì chức năng này bị vô hiệu hóa hoàn toàn, nhà phát hành cho tới nay vẫn chưa mở tính năng này. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không thể nhiều mẫu các trang phục cao cấp, hoặc chơi vòng quay đã quý của game.

Các bước tải Liên Quân Trung Quốc cho Android

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải về file cài đặt về điện thoại thông qua đường link dưới đây:

Bước 2: Bấm vào biểu tượng tìm kiếm như phần được đánh dấu bên dưới đây. Và nhập từ khóa Arena of valor để tìm phiên bản Trung Quốc của Liên Quân.

huong-dan-tai-lien-quan-trung-quoc-1

Bước 3: Bấm vào kết quả đầu tiên, sau đó vuốt xuống dưới và bấm vào nút màu xanh như hình minh họa. Tiếp đến bạn cần đợi vào phút để gói apk được tải xuống xong, mạng càng nhanh thì thời gian tải càng ngắn.

huong-dan-tai-lien-quan-trung-quoc-2

Bước 4: Khi file apk tải về xong, sẽ có thông báo đẩy trên màn hình, bạn bấm vào mở, sau đó chọn vào nút Cài đặt, sau đó ấn Mở để vào game.

huong-dan-tai-lien-quan-trung-quoc-3

Các bước tải Liên Quân Trung Quốc cho iOS

Đối với điện thoại chạy hệ điều hành iOS, cách thực hiện có chút khác biệt, bạn hãy làm như sau

Bước 1: Truy cập đường dẫn dưới đây để tải về chứng chỉ và file cài đặt:

 

huong-dan-tai-lien-quan-trung-quoc-4

Bước 2: Bấm vào nút màu vàng như hình minh họa bên dưới và đợi quá trình tải về hoàn tất:

huong-dan-tai-lien-quan-trung-quoc-5

Bước 3: Khi tải file về xong, bạn hãy vào Cài đặt của iPhone, chọn Cài đặt chúng, bấm vào Quản lý VPN & Thiết bị. Sau bạn hãy đó chọn Tencent Technology (Shenzhen) và bấm Tin cậy để có thể mở game.

huong-dan-tai-lien-quan-trung-quoc-6

Lưu ý: Cách tải game Liên Quân Trung Quốc có thể thay đổi theo thời gian, và cách làm dưới đây có thể dẫn lỗi thời.

Trên đây là bài viết hướng dẫn tải Liên Quân Trung Quốc phiên bản mới nhất 2024, chúc bạn chơi game vui vẻ.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn tải Liên Quân Trung Quốc phiên bản mới nhất 2024

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?