Việc ra mắt iPhone 9 của Apple có thể trở lại!!!

- 22:55 19/03/2020

Tin công nghệ

0

788

Việc ra mắt iPhone 9 của Apple có thể trở lại khi bắt đầu sản xuất hàng loạt

Tuần trước, Apple đã đưa ra quyết định trì hoãn ra mắt iPhone 9 tới sáu tháng vì nhu cầu yếu trên thị trường điện thoại thông minh. Nhưng sau khi phân tích sâu hơn về tình hình trong những ngày gần đây, Apple đã thay đổi quyết định. 

ra-mat-iphone-9-danh-gia-3-1

 

IPhone 9 cuối cùng đã được đưa vào sản xuất hàng loạt

Việc ra mắt iPhone 9 ban đầu được cho là đã bắt đầu vào cuối tháng 2. Mọi thứ đáng lẽ ra đã diễn ra theo kế hoạch và Apple dự định tiếp tục sản xuất hàng loạt vào đầu tháng 3, nhưng điều này chưa bao giờ xảy ra vì sự xuất hiện của coronavirus (COVID-19) trên khắp Trung Quốc

Các vấn đề liên quan đến dịch cũng như nhu cầu giảm sút đã buộc Apple phải dừng giai đoạn sản xuất quan trọng vào phút cuối. Theo Jon Prosser , tuy nhiên, việc sản xuất hàng loạt iPhone 9 hiện đã trở lại trên bàn như một phần của bước ngoặt lớn.

Một trong những điểm mạnh của iPhone 9 sẽ là chipset A13 Bionic mạnh mẽ cũng được trang bị bên trong iPhone 11 và iPhone 11 Pro. Apple rõ ràng muốn sử dụng điều này để làm điểm nhấn bán hàng, thay thế cho iPhone 8 và iPhone 8 plus

A13 Bionic hiện là chipset điện thoại thông minh mới nhất và mạnh nhất của Apple. Khả năng nó vẫn sẽ giữ ngôi vương cho đến tháng 6 năm nay, nhưng việc trì hoãn iPhone 9 cho đến lúc đó sẽ khiến Apple chỉ còn ba tháng để tự hào về nó, vì sắp tới họ sẽ tập trung cho chiến dịch tiếp thị A14 Bionic ra mắt vào tháng 9.

Nếu trì hoãn ra mắt Iphone 9 thì có lẽ nó sẽ ra mắt với một con Chip lỗi thời, nó sẽ kém hấp dẫn và nghe... sai sai. Chính vì điều này theo một trong những nguồn đáng tin cậy của Jon Prosser, đó là lý do tại sao Apple đã thay đổi chiến lược và quyết định tiến hành ra mắt iPhone 9 trong tương lai gần như dự kiến ​​ban đầu.

ra-mat-iphone-9-danh-gia-4

 

Apple đang hợp tác với một nhà cung cấp mới để tăng tốc cho việc ra mắt iphone 9

Apple thường dựa vào Foxconn và Pegatron - chuỗi cung ứng linh kiện lớn khi sản xuất iPhone. Tuy nhiên, để đảm bảo có thể đáp ứng nhu cầu khi ra mắt, Apple được cho là đang hợp tác với BYD tại Trung Quốc để thúc đẩy sản xuất nhanh hơn

Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về lịch trình ra mắt mà Apple đang hướng tới. Công ty ban đầu đã nhắm mục tiêu ra mắt vào thứ ba ngày 31 tháng 3.

ra-mat-iphone-9-danh-gia-1

 

Ra mắt iPhone 9: tính năng, giá cả, ngày phát hành

Đối với những người bạn chưa biết, iPhone 9 ra mắt với 64GB dung lượng lưu trữ dự kiến ​​sẽ được bán lẻ ở mức 399 (8.800.000 VNĐ) đô la Mỹ và phiên bản 128GB sẽ có giá 449 đô la (khoảng 9.900.000 VNĐ)  khi ra mắt. 

Khách hàng sẽ trên tay iPhone 9 bao gồm màn hình LCD 4,7 inch được ghép nối với các viền dày và nút home vật lý tích hợp Touch ID. Một camera phía sau, có khả năng camera này sẽ tương tự như iPhone XR hoặc iPhone 8, cũng đáng mong đợi.

Mạnh mẽ với chipset A13 Bionic, như đã đề cập ở trên, cùng với 3GB RAM và iOS 13.4 được cài sẵn.

Nếu model 4,7 inch quá nhỏ, có tin đồn Apple sẽ phát triển một mẫu iPhone 9 Plus lớn với màn hình 5,5 inch. Không rõ liệu nó sẽ ra mắt cùng với mô hình tiêu chuẩn hay vào một ngày sau đó, nhưng thông số kỹ thuật sẽ giống nhau và giá có thể bắt đầu từ $ 499.

Giá không hề rẻ, nhưng rất xứng đáng cho các sản phẩm của nhà Apple, tìm hiểu thêm Apple

Hỏi đáp & đánh giá Việc ra mắt iPhone 9 của Apple có thể trở lại!!!

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?