Biến chiếc iPhone của bạn thành cân điện tử-Tại sao không thể chứ?

- 20:13 19/03/2020

Tin công nghệ

0

1094

Có thể chiếc “cân iPhone” này không giúp nhiều khi bạn ra chợ mua đồ hay thực phẩm nặng, nhưng nếu bạn đang muốn cân đo những thứ có khối lượng nhỏ thì bạn có thể sử dụng tạm chiếc cân này.

Biến chiếc iPhone của bạn thành cân điện tử - Tại sao không thể chứ?

MobileCity xin hướng dẫn bạn cách biến hóa chiếc iPhone của mình biến thành chiếc cân điện tử chính hiệu đề phòng khi cần dùng đến! Mời các bạn đón đọc.

Bước 1: Bấm vào nút thêm phím tắt Cân 3D Touch tại đây, sau đó kéo xuống dưới và bấm Thêm phím tắt không được tin cậy.

Nếu hiện ra thông báo không thể thêm phím tắt chưa được tin cậy bạn hãy ra ngoài giao diện chính Phím Tắt > chọn Bộ Sưu Tập, thêm bất kỳ phím tắt > sau đó quay lại Phím tắt của tôi kích hoạt phím tắt vừa thêm vào.

Tiếp theo vào Cài đặt > Phím Tắt > bật tùy chọn Phím tắt chưa được tin cậy lên là được.

can

 

 

Bước 2: Sau đó ra mục Phím Tắt của Tôi, bạn sẽ thấy phím tắt Cân 3D Touch ở trong danh sách và bấm vào đó. Tiếp theo bấm vào OK.

bien-iphone-thanh-can-dien-tu

 

 

Ngay sau đó cân sẽ hiện ra cho bạn thử, bạn hãy đặt thử một quả táo, quả chuối hoặc vật gì đó có hình dạng tương tự vào.

Ở dưới bạn có thể chọn độ nhạy của 3D Touch bằng cách bấm vào Độ nhạy 3D Touch và chọn mức độ từ Nhẹ, Trung Bình cho đến Mạnh.

bien-iphone-thanh-can-dien-tu-1

 

Nên nhớ là bạn chỉ được cân những thứ nhẹ thôi. Ví dụ như một số củ, quả, đồ dùng nhỏ như ở dưới hình này thì có thể cân tạm bằng chiếc cân này.
bieniphone-thanh-can-dien-tu-1Chiếc cân này chỉ sử dụng để bạn cân chơi những thứ nhỏ và vừa, và đôi khi nó sẽ không chính xác bằng những chiếc cân tiểu ly gọn nhẹ mà bạn có thể mang theo mình

Trên đây là hướng dẫn cách biến iPhone của bạn thành cân điện tử. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và đừng quên chia sẻ bài viết này đến bạn bè, người thân nhé!

Tham khảo thêm các sản phảm của iPhone tại MobileCity tại đây: http://bit.ly/iPhone-mobilecity 

Hỏi đáp & đánh giá Biến chiếc iPhone của bạn thành cân điện tử-Tại sao không thể chứ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?