Magic Keyboard mới sẽ tương thích được với iPad Pro 2018 trong bản cập nhật iOS 13.4 vào ngày 24/03

- 21:39 19/03/2020

Tin công nghệ

0

995

Vào ngày 24/03 hai bản cập nhật iOS 13.4 và iPadOS 13.4 sẽ được Apple đưa đến cho người dùng iPhone, iPad và iPod. Trong bản cập nhật này iPad sẽ có lần đầu tiên được hỗ trợ trackpad.

Bàn phím Magic Keyboard & Trackpad mới 

Đối với iPad Pro 2020 thì đây nhất định là điểm đáng mua nhất, mặc dù vậy bàn phím Magic với trackpad mới cũng có thể hỗ trợ với iPad Pro 2018. Bạn có thể kết nối qua Bluetooth để sử dụng Magic Trackpad hoặc là Magic Mouse. Cho phép các dòng iPad như iPad Air, iPad mini hoặc thậm chí là chiếc iPad có giá rẻ nhất cũng có thể tận dụng được tính năng này.

Magic Keyboard cũng sẽ có hai kích thước khác nhau tương ứng với hai kích thước màn hình của iPad Pro là 11 inch và 12.9 inch. Bàn phím mới này sẽ đi kèm với trackpad và có giá là $299 và $349.

iPad Pro 2020 sẽ được cài sẵn bản cập nhật phần mềm mới nhất khi bán ra, còn chiếc vỏ bảo vệ Magic Keyboard mới tận tháng 05 mới bắt đầu giao hàng. Nếu mua Magic Keyboard mới thì người dùng iPad 2018 phải đợi đến 24/03 mới có thể cập nhật hệ thống lên phiên bản mới nhất thì lúc đó họ mới tận dụng được bàn phím mới. Đó là lúc mà mọi người dùng iPad có thể kết nối với trackpad hoặc là chuột Bluetooth thông qua cách nâng cấp phần mềm lên.

ban-cap-nhat-ios-moi-vao-ngay-24-03

 Bản cập nhật 13.4 sẽ hỗ trợ những gì 

Việc hỗ trợ trackpad cho iPad trở thành một tính năng nằm trong hệ thống với firmware mới. Con trỏ chuột khi đi đến đâu sẽ làm nổi bật các thành phần trong giao diện của người dùng đến đó, nhấp để chọn các lựa chọn và hỗ trợ với việc gõ phím ảo, con trỏ chuột sẽ có hình như một vòng tròn. Nó là một dạng lai giữa con trỏ chuột thông thường và con trỏ chuột trên Apple TV, cách sử dụng sẽ phụ thuộc vào nội dung đang hiển thị hiện tại.

ban-cap-nhat-ios-moi-vao-ngay-24-03-3

 

Trên chiếc trackpad này bạn cũng có thể sử dụng các cử chỉ của Mac để nhanh chóng chuyển qua các ứng dụng như kích hoạt Dock và Control Center, hay là điều chỉnh đa nhiệm nhiều cửa sổ.

Apple cho biết hầu hết ứng dụng sẽ hoạt động với trackpad, và có API mới dành cho các nhà phát triển để họ có thể phát triển ứng dụng của họ thêm nhiều tính năng nữa. Apple nói rằng:"ứng dụng iWork sẽ sớm được cập nhật để có thể tận dụng tối đa chiếc trackpad”.

THAM KHẢO CÁC DÒNG iPAD MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Hỏi đáp & đánh giá Magic Keyboard mới sẽ tương thích được với iPad Pro 2018 trong bản cập nhật iOS 13.4 vào ngày 24/03

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?