Trên tay Realme GT 6: Thiết kế cao cấp, nhưng chưa đáng mua

Cùng trên tay Realme GT 6, phiên bản quốc tế của mẫu GT Neo 6 ra mắt cách đây một vài tháng, tới nay cũng đã chính thức được trình làng.

Dù là một sự vay mượn nhiều yếu tố của mẫu điện thoại nội địa Trung Quốc, nhưng nó vẫn có những sự nâng cấp cực kỳ đáng giá. Và đó là gì? Câu trả lời nằm trong bài viết trên tay Realme GT 6 dưới đây.

Trên tay Realme GT 6

Mở đầu, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng nhanh hộp sản phẩm của Realme GT 6 , cũng như các phụ kiện bên trong gồm có những gì nhé.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết Đánh giá Realme GT 6 của MobileCity nhé.

Hộp và phụ kiện

Hộp và phụ kiện đi kèm của Realme GT 6 không có nhiều sự khác biệt so với các sản phẩm smartphone Realme mới ra mắt thời gian gần đây.

Hộp sản phẩm được thiết kế chữ nhật màu đen, tông màu chủ đạo là tối và tên điện thoại Realme GT 6 được in màu vàng, tương đối nổi bật, nhưng trông có gì đó giống với các mẫu POCO.

Trên tay Realme GT 6: Hộp của Realme GT 6
Hộp của Realme GT 6

Trong hộp Realme GT 6, bạn sẽ tìm thấy củ sạc 120W, dây sạc nhanh màu trắng và ốp lưng không trong suốt, có cảm giác mịn và ít bám bẩn.

Thiết kế sang trọng

Sau khi kiểm tra phụ kiện, chúng ta sẽ tiếp tục khám phá thiết kế của Realme GT 6 từ tổng thể đến chi tiết. Ở mặt sau của điện thoại, chúng ta sẽ nhận thấy cụm camera giữ nguyên sự quen thuộc nhưng trông rất giống với mẫu GT Neo 6 nội địa, với phần "đế" mô-đun bị loại bỏ, chỉ còn lại 3 ống kính.

Phong cách này khiến cho máy trông ít thô, dày hơn, giảm bớt các chi tiết không quan trọng, tối giản và tinh tế hơn. Màu sắc mà chúng tôi trải nghiệm là màu bạc, tuy nhiên, khi nghiêng đi sẽ cho hiệu ứng mặt lưng huyền ảo rất giống kim loại.

Trên tay Realme GT 6: Thiết kế sang trọng
Thiết kế sang trọng

Mặt sau được làm bằng kính AG không phải là kính cường lực, nhưng vẻ bề ngoài trông thực sự cao cấp, màu bạc khiến cho nó trông giống một tấm gương hơn.

Realme GT 6 sở hữu cụm ba camera và đèn flash được sắp xếp theo hình tam giác, xung quanh là vòng viền ống kính bằng thép không gỉ cao cấp, với độ cứng tăng 20%, không chỉ cải thiện độ chính xác tổng thể mà còn cung cấp sự bảo vệ tốt hơn cho ống kính.

Trên tay Realme GT 6: Realme GT 6 sở hữu cụm ba camera
Realme GT 6 sở hữu cụm ba camera

Mặt trước của Realme GT 6 có màn hình AMOLED 6,78 inch với viền siêu mỏng trên tất cả các cạnh và tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 94,2%, tạo ấn tượng mạnh mẽ khi màn hình được bật sáng. Viền của Realme GT 6 cũng có màu bạc, hài hòa với mặt lưng của điện thoại.

Trên tay Realme GT 6: Cạnh trên và dưới của Realme GT 6
Cạnh trên và dưới của Realme GT 6

Bề mặt của khung ở giữa có kết cấu bóng bẩy và các đường viền bo tròn với mặt trước và mặt lưng của điện thoại, mang lại cảm giác êm ái khi chạm vào.

Trên tay Realme GT 6: Cạnh trái và phải của Realme GT 6
Cạnh trái và phải của Realme GT 6

Nhìn chung, Realme GT 6 có thiết kế độc đáo và ấn tượng, giống như một chiếc điện thoại di động cao cấp, với kỹ thuật chế tác tương đối chắc chắn và tinh tế, và chất lượng tổng thể là khá cao.

Thông số kỹ thuật của Realme GT 6

Realme GT 6 sở hữu mọi thành phần đều rất xứng đáng với phân khúc giá cận cao cấp từ hiệu năng cho tới, pin, sạc, màn hình. Con chip Snapdragon 8s Gen 3 mới là trọng tâm trong cấu hình của Realme GT 6, với hiệu năng tiệm cận Snapdragon 8 Gen 2 cao cấp.

Màn hình AMOLED độ phân phải 1.5K và tần số làm tươi lên tới 120 Hz mang lại trải nghiệm thị giác cực cao cấp, đặc biệt là độ sáng tối đa có thể lên tới 6.000 nits, cao nhất trong ngành điện thoại thông minh hiện tại.

Về khả năng nhiếp ảnh, Realme GT 6 sở hữu 2 ống kính phía sau giống với chiếc GT Neo 6 nội địa, nhưng được bổ sung thêm cảm biến tele độ phân giải lên tới 50 MP cho khả năng chụp ảnh xóa phông cực đỉnh.

Bảng thông số kỹ thuật của Realme GT 6

Tiêu chí Realme GT 6
Màn hình

AMOLED, 68 tỷ màu
6,78 inches
120 Hz
1.5K (1.264 x 2.780 pixels)
Tối đa 6.000 nits
HDR10+, tỷ lệ 20:9

Chipset

Snapdragon 8s Gen 3 (4 nm)
8 nhân
1x3.0 GHz Cortex-X4
4x2.8 GHz Cortex-A720
3x2.0 GHz Cortex-A520
GPU: Adreno 735

Camera chính

50 MP(wide), OIS
50 MP(tele)
8 MP, 120˚ (ultrawide)

Camera selfie 32 MP (wide)
Bộ nhớ RAM: 8 GB, 12 GB 16 GB
ROM: 256 GB, 512 GB
Pin & sạc 5.500 mAh
Sạc nhanh: 120W có dây

Realme GT 6 giá bao nhiêu tiền?

Realme GT 6 được hãng công bố mức giá khởi điểm cho từng tùy từng phiên bản bộ nhớ như sau:

  • Phiên bản bộ nhớ RAM 8 GB ROM 256 GB giá 550 Euro, khoảng 15,0 triệu đồng.

  • Phiên bản bộ nhớ RAM 12 GB ROM 256 GB giá 600 Euro, khoảng 16,4 triệu đồng.

  • Phiên bản bộ nhớ RAM 16 GB ROM 512 GB giá 700 Euro, khoảng 19,2 triệu đồng.

Kết luận

Về thiết kế, Realme GT 6 thực sự sang trọng và bắt mắt, màn hình cong với viền mỏng nhưng xét trên mức giá lên tới 15 triệu, thực sự vẫn chưa đủ sự cao cấp so với các đối thủ tới từ thương hiệu khác. Nên tác giả cho rằng nó chưa phải một điện thoại đáng mua ở thời điểm mới ra mắt.

Trên đây là bài viết trên tay Realme GT 6 của Mobilecity, bạn có đánh giá gì về thiết kế cao cấp của mẫu điện thoại này?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Realme GT 6: Thiết kế cao cấp, nhưng chưa đáng mua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?