Realme GT 6 ra mắt 20/06: Cấu hình vô đối ở thị trường quốc tế

- 11:14 04/06/2024

Tin công nghệ

0

724

Sự kiện Realme GT 6 ra mắt đã chính thức được tổ chức vào ngày 20 tháng 6 vừa qua, mang tới một siêu phẩm cấu hình, đỉnh cao smartphone AI dành cho thị trường chính hãng.

Mẫu điện thoại tầm trung mới này sẽ có thông số cấu hình ra sao? Giá bán đắt hay rẻ? Câu trả lời sẽ được tiết lộ qua bài viết Realme GT 6 ra mắt phía dưới đây.

Realme GT 6 ra mắt

Sau nhiều lần rò rỉ, cuối cùng thì mẫu điện thoại tầm trung chủ lực của thương hiệu con OPPO, Realme GT 6 đã được ra mắt, nhiều thông tin cấu hình cũng như giá bán đã được công bố sẽ khiến bạn cảm thấy có nhiều sự "quen thuộc" với một mẫu smartphone mới ra mắt.

Chip Snapdragon 8s Gen 3 cực mạnh

Ở thị trường quốc tế, dòng điện thoại GT của Realme luôn tập trung vào hiệu năng hàng đầu, vậy nên hãng đã trang bị cho mẫu smartphone mới của họ con chip Snapdragon 8s Gen 3 mới ra mắt đầu tháng 3.

Chip Snapdragon 8s Gen 3 cực mạnh: Chip Snapdragon 8s Gen 3 cực mạnh
Chip Snapdragon 8s Gen 3 cực mạnh

Vi xử lý Snapdragon 8s Gen 3 có 8 nhân CPU với kiến trúc hiện đại nhất hiện nay, bao gồm 1 nhân siêu hiệu năng Cortex-X4 tốc độ tối đa 3.0 GHz, 4 nhân hiệu năng cân bằng Cortex-A720 tốc độ 2.8 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A520 xung nhịp 2.0 GHz.

Realme GT6 ra mắt: Realme GT6 sẽ có khả năng chơi game ấn tượng
Realme GT 6 sẽ có khả năng chơi game ấn tượng

Điều đáng chú ý là vi xử lý này còn được trang bị bộ xử lý đồ họa Adreno 735, là lần đầu tiên xuất hiện trên chipset của Qualcomm.

Realme GT 6 không chỉ có hiệu năng mạnh mẽ mà còn được trang bị 24GB RAM LPDDR5x, giúp đảm bảo khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà khi sử dụng các ứng dụng nặng.

Realme GT 6 ra mắt: Realme GT 6 sẽ có phiên bản bộ nhớ lên đến 1TB
Realme GT 6 sẽ có phiên bản bộ nhớ lên đến 1TB

Ngoài ra, điện thoại cũng có khả năng lưu trữ cực khủng với bộ nhớ lên đến 1TB, mang đến không gian lưu trữ rộng rãi cho người dùng để lưu trữ nhiều ứng dụng, hình ảnh, video và dữ liệu cá nhân mà không cần lo lắng về việc bộ nhớ đầy gây tình trạng đơ, lag máy.

Màn hình OLED độ sáng 6.000 nits

Realme GT 6 sẽ sử dụng màn hình OLED cong có kích thước 6.78 inches, mang lại trải nghiệm thị giác tốt nhất cho người dùng.

Màn hình có độ phân giải 1,5K, hiển thị hình ảnh sắc nét và chi tiết. Ngoài ra, màn hình còn hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, giúp người dùng trải nghiệm mượt mà hơn khi cuộn trang, chơi game hoặc xem video.

Realme GT6 ra mắt: Màn hình OLED độ sáng 6.000 nits
Màn hình OLED độ sáng 6.000 nits

Với độ sáng tối đa lên đến 6.000 nits, màn hình Realme GT 6 hiển thị nội dung rõ ràng và sáng rực trong mọi điều kiện ánh sáng.

Ngay cả khi sử dụng ngoài trời hoặc trong môi trường chiếu sáng mạnh, người dùng vẫn có thể dễ dàng đọc và xem thông tin trên màn hình một cách thoải mái.

Camera 50MP công nghệ OIS

Realme GT 6 không chỉ nổi bật với màn hình và hiệu năng mạnh mẽ, mà còn có hệ thống camera chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của người dùng.

Điện thoại này được trang bị camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 50MP và công nghệ chống rung quang học OIS, giúp giảm hiện tượng mờ và rung lắc trong quá trình chụp ảnh, đảm bảo những bức ảnh sắc nét và rõ ràng.

Sự bổ sung với camera tele 50 MP, sẽ mang tới những bức ảnh chụp xa và xóa phông đỉnh cao hơn bao giờ hết khi phần cứng cao cấp kết hợp với công nghệ AI tiên tiến.

Realme GT6 ra mắt: Camera 50MP công nghệ OIS
Camera 50MP công nghệ OIS

Camera phụ có độ phân giải 8MP, hỗ trợ các chế độ chụp phong phú, giúp người dùng tùy chỉnh và thể hiện sự sáng tạo trong việc chụp ảnh.

Camera selfie trước của Realme GT 6 có độ phân giải 32MP, cho phép người dùng chụp ảnh tự sướng chất lượng cao và tham gia các cuộc gọi video rõ nét.

Pin 5.500 mAh kèm sạc 120W

Thiết bị Realme GT 6 được cung cấp một viên pin dung lượng lớn, với 5.500 mAh. Từ đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại để duyệt web, chơi game, xem phim hay thực hiện các tác vụ hàng ngày suốt cả ngày dài mà không cần lo lắng về việc sạc pin liên tục.

Theo Realme, viên pin 5.500 mAh trên Realme GT 6 có thể mang tới 24 giờ đàm thoại liên tục, hoặc chơi game MOBA trong 7 giờ đồng hồ, xem phim 21 giờ, nhưng con số tương đối ấn tượng.

Pin 5.500 mAh kèm sạc 120W: Pin 5.500 mAh kèm sạc 120W
Pin 5.500 mAh kèm sạc 120W

Dù cho chưa viên pin dung lượng rất lớn, nhưng Realme đã tối ưu thiết kế rất tốt khiến cho thân máy chỉ mỏng 8.7 mm, một con số cực ấn tượng, thậm chí các kĩ sư còn bổ sung thêm hệ thống tản nhiệt VC 2 lớp với tổng diện tích trên 10.000 mm2.

Thêm vào đó, hãng còn hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh với công suất lên tới 120W, giúp người dùng có thể nạp đầy viên pin một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Điều này rất hữu ích khi bạn cần nhanh chóng sử dụng điện thoại trước khi ra khỏi nhà hoặc khi bạn đang trong tình huống khẩn cấp.

Realme GT 6 giá bao nhiêu tiền?

Mẫu điện thoại Realme GT 6 hiện tại bắt đầu được bán tại thị trường châu Âu với giá cho từng phiên bản bộ nhớ như sau:

  • Phiên bản bộ nhớ RAM 8 GB ROM 256 GB giá 550 Euro, khoảng 15,0 triệu đồng.
  • Phiên bản bộ nhớ RAM 12 GB ROM 256 GB giá 600 Euro, khoảng 16,4 triệu đồng.
  • Phiên bản bộ nhớ RAM 16 GB ROM 512 GB giá 700 Euro, khoảng 19,2 triệu đồng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sự kiện Realme GT 6 ra mắt chính thức. Hãy theo dõi kênh tin tức của chúng tôi để nhận nhiều tin hot công nghệ nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT 6 ra mắt 20/06: Cấu hình vô đối ở thị trường quốc tế

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?