Mở hộp Realme GT 6: Vẻ ngoài hào nhoáng nhưng chư đủ cao cấp?

Cùng mở hộp Realme GT 6, mẫu điện thoại cận cao cấp đầu tiên của thương hiệu con OPPO trong năm 2024 này, vừa được ra mắt cách đây ít ngày.

Bạn tò mò về thiết kế của máy có gì thay đổi so với phiên bản nội địa GT Neo 6 tại Trung Quốc? Còn chờ gì mà không khám phá ngay qua bài viết mở hộp Realme GT 6 phía dưới đây.

Mở hộp Realme GT 6

Trước tiên hãy tới và khám phá xem hộp và phụ kiện của mẫu Realme GT 6 cận cao cấp này của Realme có đầy đủ không nhé.

Hộp và phụ kiện

Hộp và phụ kiện của Realme GT 6 không có nhiều sự khác biệt so với các sản phẩm smartphone Realme mới đây với một hộp chữ nhật màu đen, tông màu chủ đạo là tối và tên điện thoại Realme GT 6 được in màu trắng. Bạn cũng có thể xem thêm bài viết Trên tay Realme GT 6 để biết thêm thông tin.

Hộp của Realme GT 6
Hộp của Realme GT 6

Trong hộp Realme GT 6, phụ kiện bao gồm củ sạc 120W, dây sạc nhanh màu trắng và ốp lưng không trong suốt, có cảm giác mịn và ít bám bẩn.

Thiết kế cao cấp vượt tầm giá

Sau khi mở hộp và kiểm tra phụ kiện, chúng ta sẽ tiếp tục khám phá từ tổng thể đến chi tiết về thiết kế của Realme GT 6. Ở mặt sau của điện thoại, chúng ta sẽ nhận thấy một cảm giác khá quen thuộc với cụm camera.

Máy vẫn giữ nguyên sự quen thuộc nhưng trông rất giống với mẫu GT Neo 6 nội địa, với phần "đế" mô-đun bị loại bỏ, chỉ còn lại 3 ống kính. Phong cách này khiến cho máy trông ít thô, dày hơn, giảm bớt các chi tiết không quan trọng, tối giản và tinh tế hơn hẳn.

Mở hộp Realme GT 6: Thiết kế cao cấp
Thiết kế cao cấp

Màu sắc mà chúng tôi trải nghiệm là màu bạc. Tuy nhiên, màu bạc này tương đối giống với màu trắng nhưng khi nghiêng đi sẽ cho hiệu ứng mặt lưng huyền ảo rất giống kim loại. Mặt sau được làm bằng kính AG với kết cấu nhám mờ, các hạt AG sẽ phản chiếu lại ánh sáng, trông rất cao cấp.

Realme GT 6 có thiết kế ba camera và đèn flash được bố trí thành hình tam giác, xung quanh camera có vòng ống kính bằng thép không gỉ cao cấp, độ cứng được tăng thêm 20%, không chỉ cải thiện độ tinh xảo tổng thể mà còn bảo vệ ống kính tốt hơn.

Mở hộp Realme GT 6: Realme GT 6 có thiết kế ba camera và đèn flash
Realme GT 6 có thiết kế ba camera và đèn flash

Mặt trước của Realme GT 6 là màn hình AMOLED 6,78 inch với viền cực kỳ hẹp ở tất cả các cạnh và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 94,2%, tạo tác động thị giác mạnh khi màn hình sáng lên.

Mở hộp Realme GT 6: Cạnh trên và dưới của Realme GT 6
Cạnh trên và dưới của Realme GT 6

Khung viền máy của Realme GT 6 cũng có màu bạc, tích hợp tốt với mặt sau của thân máy. Bề mặt của khung giữa có kết cấu bóng bẩy và đường cong chuyển tiếp bo tròn với mặt trước và mặt sau của điện thoại, mang lại cảm giác mềm mại.

Mở hộp Realme GT 6: Cạnh trái và phải của Realme GT 6
Cạnh trái và phải của Realme GT 6

Nhìn chung, Realme GT 6 có thiết kế mới lạ và ngoại hình nổi bật, gần giống với một chiếc điện thoại di động cao cấp, tay nghề cũng tương đối chắc chắn và tinh tế, chất lượng tổng thể vẫn ở mức khá cao.

Thông số kỹ thuật của Realme GT 6

Về mặt thông số, Realme GT 6 sở hữu mọi thành phần đều rất xứng đáng với phân khúc giá cận cao cấp từ hiệu năng cho tới, pin, sạc, màn hình.

Trọng tâm trong cấu hình của Realme GT 6 chính là con chip Snapdragon 8s Gen 3 mới được ra mắt vào tháng 3 2024, với hiệu năng được cho là tiệm cận với Snapdragon 8 Gen 2 cao cấp.

Màn hình AMOLED độ phân phải 1.5K cùng tần số làm tươi lên tới 120 Hz mang tới trải nghiệm thị giác cực cao cấp, đặc biệt là độ sáng tối đa có thể lên tới 6.000 nits, cao nhất trong ngành điện thoại thông minh hiện tại.

Về khả năng nhiếp ảnh Realme GT 6 sở hữu 2 ống kính phía sau giống với chiếc GT Neo 6 nội địa, nhưng được bổ sung thêm cảm biến tele độ phân giải lên tới 50 MP cho khả năng chụp ảnh xóa phông cực đỉnh.

Bảng thông số kỹ thuật của Realme GT 6

Tiêu chí Realme GT 6
Màn hình

AMOLED, 68 tỷ màu
6,78 inches
120 Hz
1.5K (1.264 x 2.780 pixels)
Tối đa 6.000 nits
HDR10+, tỷ lệ 20:9

Chipset

Snapdragon 8s Gen 3 (4 nm)
8 nhân
1x3.0 GHz Cortex-X4
4x2.8 GHz Cortex-A720
3x2.0 GHz Cortex-A520
GPU: Adreno 735

Camera chính

50 MP(wide), OIS
50 MP(tele)
8 MP, 120˚ (ultrawide)

Camera selfie 32 MP (wide)
Bộ nhớ RAM: 8 GB, 12 GB 16 GB
ROM: 256 GB, 512 GB
Pin & sạc 5.500 mAh
Sạc nhanh: 120W có dây

Realme GT 6 giá bao nhiêu tiền?

Realme GT 6 được hãng công bố mức giá khởi điểm cho từng tùy từng phiên bản bộ nhớ như sau:

  • Phiên bản bộ nhớ RAM 8 GB ROM 256 GB giá 550 Euro, khoảng 15,0 triệu đồng.

  • Phiên bản bộ nhớ RAM 12 GB ROM 256 GB giá 570 Euro, khoảng 16,4 triệu đồng.

  • Phiên bản bộ nhớ RAM 16 GB ROM 512 GB giá 600 Euro, khoảng 19,2 triệu đồng.

Kết luận

Realme GT 6 sở hữu mức giá rất cáo, lên tới 15 triệu ở thị trường ngước ngoài, xét ở mức giá này thì không đủ hấp dẫn. Bù lại thì đại diện của Realme sở hữu thiết đẹp và cao cấp hơn hẳn, camera chụp ổn hơn.

Trên đây là bài viết mở hộp Realme GT 6 của Mobilecity, bạn có ấn tượng với thiết kế cao cấp của mẫu điện thoại này không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Realme GT 6: Vẻ ngoài hào nhoáng nhưng chư đủ cao cấp?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?