Top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đáng sở hữu nhất năm 2023

Cùng MobileCity tìm hiểu top 5 đồng hồ thông minh trẻ em tốt nhất hứa hẹn khuấy đảo năm 2023. Từ đó bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất cho các cháu bé trong gia đình mình. Hãy khám phá ngay top 5 đồng hồ thông minh trẻ em trong bài viết dưới đây.

Thời buổi hiện nay, trẻ em càng trở nên hiếu động và ưa khám phá thế giới xung quanh nhưng các phụ huynh luôn lo lắng mỗi lần cho trẻ vui chơi ở ngoài trời. Giờ đây các bậc cha mẹ đã có thể yên tâm theo dõi con cái thông qua các mẫu đồng hồ thông minh.

Tại sao cần mua đồng hồ thông minh trẻ em?

Ưu điểm của đồng hồ thông minh trẻ em:

  • Theo dõi con vị trí mọi lúc.
  • Hỗ trợ gọi đàm thoại tiện lợi.
  • Phù hợp với cỡ tay trẻ nhỏ, đep thoải mái.
  • Mỗi mẫu đồng hồ thông minh lại có đặc điểm riêng.

Top 5 đồng hồ thông minh trẻ em

Dưới đây là 5 đồng hồ thông minh trẻ em đang rất nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường. Lưu ý thứ tự của các mẫu đồng hồ này được sắp xếp từ tốt nhất và giảm dần.

1. Wonlex KT07 4G

Wonlex KT07 4G được người dùng đánh giá là sản phẩm đáng mua nhất hiện nay. Mẫu đồng hồ thông minh này sở hữu thiết kế cute rất phù hợp với các em nhỏ. Màn hình kích thước 1,4 inches, độ phân giải 320 x 240 pixel đủ sắc nét, camera 0.3MP hỗ trợ chụp ảnh.

dong-ho-thong-minh-tre-em-1

Mẫu đồng hồ này còn hỗ trợ đàm thoại trực tiếp qua mạng 3G/4G, gửi nhận tin nhắn SMS mà không cần kết nối với điện thoại thông minh. Ngoài ra, còn hỗ trợ kháng nước IP67 xịn sò.

2. Drapow G4E

Drapow G4E nổi bật với thiết kế thời trang khi kết hợp các gam màu sáng tối tương phản lẫn nhau khiến mẫu đồng hồ này trở nên thời trang và nổi bật. Dây đeo cao su mền mại sẽ mang lại cho các bé cảm giác thoải mái ngay cả khi chạy nhảy, vui chơi.

dong-ho-thong-minh-tre-em-2

Drapow G4E cũng được trang bị đầy đủ các tính năng: nghe gọi, nhắn tin, định vị vệ tinh GPS, WiFi, 3G/4G, chuẩn kháng nước IP67. Màn hình cảm ứng của mẫu smartphone này khá lớn với kích thước 1,44 inches, phía dưới là camera.

3. Kidmax

Đứng thứ ba trong danh sách không gì khác là mẫu đồng hồ thông minh trẻ em Kidmax. Được thiết kế đặc biệt dành cho các bé từ 5-12 tuổi. Toàn bộ thân đồng hồ đều được bao phủ một màu sắc tươi sáng và năng động. Các tính năng trên Kidmax gồm: định vị toàn cầu GPS, kháng nước nhẹ IP, camera,...

dong-ho-thong-minh-tre-em-3

4. PADO PA-02

Các bậc cha mẹ luôn muốn biết con yêu của mình đang ở đâu sẽ không thể bỏ qua mẫu đồng hồ thông minh có tên gọi cực dễ thương PADO PA-02, độ phân giải màn hình 240 x 240 pixel khá rõ nét.

dong-ho-thong-minh-tre-em-4

Khả năng chống nước IP67 giúp chiếc đồng hồ sống sót cho dù có bị vẩy nước, nhưng người dùng vẫn không nên ngâm thiết bị xuống nước hay mang ra test khả năng kháng nước. Các tính năng khác như GPS, SOS khẩn cấp, gọi đi 3 số cố định, tin nhắn thoại, theo dõi sức khỏe, chụp ảnh từ xa.

5. Smart Hero 2

Cuối cùng trong danh sách, Smart Hero 2, một sản phẩm nổi đại Việt Nam, nổi bật với thời lượng Pin lâu dài lên tới 24 tiếng, nếu sử dụng tính năng A-GPS mẫu đồng hồ này sẽ hoạt động được 72 giờ.

dong-ho-thong-minh-tre-em-5

Smart Hero 2 sở hữu màn hình TFT độ phân giải cao, chế độ theo dõi hành trình sẽ giúp các bậc cha mẹ biết con đã đi tới những đâu tránh trẻ đi là cà nơi không tốt.

Trên đây là bài biết top 5 đồng hồ thông minh trẻ em của MobileCity, bạn ưng nhất là mẫu đồng hồ nào?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đáng sở hữu nhất năm 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?