Rò rỉ thông số cấu hình cực cao cấp của Realme GT 3

- 09:33 06/01/2023

Tin công nghệ

0

1193

Mới đây, một leaker đã đăng tải thông số cấu hình của flagship Realme GT 3. Mẫu điện thoại này sở hữu những thông số cấu hình cực cao cấp so với các đối thủ.

Realme GT 3 sẽ là mẫu điện thoại tiếp theo tới từ Trung Quốc được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ, nhưng giá bán vẫn là điều đáng quan tâm bởi dẫu sao con chip cùng thuộc phân khúc cao cấp.

Cấu hình rò rỉ của Realme GT 3

Sau sự mờ nhạt cua Realme GT 2, Realme đang thể hiện tham vọng mạnh mẽ hơn nữa nhằm tiến đánh thị trường cận cao cấp với mẫu điện thoại mới Realme GT 3.

Cấu hình dự kiến của Realme GT 3

Trên mạng xã hội Twitter, một leaker có tên Anir Chakraborty đã chia sẻ bài viết của Wisdom Pikachu, theo đó khẳng định Realme GT 3 sẽ được trang bị con chip cao cấp Snapdragon 8 Gen 2, RAM LPDDR5X, bộ nhớ UFS 4.0. Điều đáng chú ý nhất là Realme sẽ tự phát triển con chip điều khiển màn hình riêng và trang bị nên mẫu điện thoại cao cấp sắp ra mắt.

realme-gt-3-ro-ri-1

Về thiết kế, các leaker đã cho chúng ta biết, Realme GT 3 sẽ sở hữu màn hình đục lỗ ở chính giữa, gần cạnh trên thay vì ở góc bên trái như các mẫu điện thoại tầm trung khác.

Thời điểm ra mắt

Theo thông tin được tiết lộ, Realme GT 3 sẽ được trình làng chính thức vào tháng 2 năm nay, nhưng ngày giờ cụ thể chưa được ấn định. Trong thời gian tới, càng gần ngày ra mắt chúng ta sẽ càng có nhiều thông tin về mẫu điện thoại này.

ealme-gt-3-ro-ri-2

Bạn có mong chờ "siêu phẩm" Realme GT 3 không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông số cấu hình cực cao cấp của Realme GT 3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?