Đánh giá hiệu năng Xiaomi 12T Pro - Điểm số AnTuTu, Geekbench

Từ khi ra mắt tới nay, topic đánh giá hiệu năng Xiaomi 12T Pro vẫn đang được nhiều người săn đón. Bởi đây là mẫu điện thoại chính hãng sở hữu cấu hình cực khủng với chip Snapdragon 8+ Gen 1, màn hình OLED độ phân giải 1,5K cùng tần số quét 120Hz, sạc siêu nhanh 120W,... Cùng MobileCity đánh giá hiệu năng Xiaomi 12T Pro qua phần test game, chấm điểm AnTuTu và Geekbench để khám phá sức mạnh thực sự của mẫu điện thoại này.

Hiện tại giá bán của Xiaomi 12T Pro tại MobileCity đã được cập nhật, trở lên cực đáng mua trong phân khúc tầm trung chính hãng. Khi mua mẫu điện thoại này tại các cửa hàng thuộc hệ thống MobileCity, Quý khách sẽ nhận được được chế độ bảo hành chuẩn của hãng cùng hậu mãi dài lâu.

Đánh giá hiệu năng Xiaomi 12T Pro

Người yêu thích smartphone tại Việt Nam đã rất quen thuộc với điện thoại Xiaomi. Bởi đây là thương hiệu nổi tiếng với giá bán rẻ nhưng cấu hình mạnh mẽ bậc nhất phân khúc, trang bị nhiều công nghệ mới. Xiaomi 12T Pro chính là mẫu điện thoại mang đầy đủ các đặc điểm đó.

Điểm số Geekbench

Trong bài kiểm tra Geekbench 5, chipset Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi 12T Pro đã ghi nhận 1.297 điểm đơn nhân và 4.266 điểm đa nhân. Đây là điểm số rất cao trong phân khúc giá gần 13 triệu. Kết quả này tương đương với mẫu điện thoại xách tay Redmi K50 Ultra (1.256 điểm đơn nhân và 4.256 điểm đa nhân).

danh-gia-hieu-nang-xiaomi-12t-pro-geekbench

Điểm số AnTuTu

Tiếp theo chúng ta tới với bài test hiệu năng của AnTuTu, Xiaomi 12T Pro ghi nhận điểm tổng đạt 1.059.463 điểm với điểm GPU hơn 463.000 điểm chứng tỏ hiệu năng của Snapdragon 8+ Gen 1 đã được Xiaomi tối ưu để đạt hiệu năng rất mạnh.

danh-gia-hieu-nang-xiaomi-12t-pro-antutu

Để dễ hình dung, MobileCity đưa ra điểm AnTuTu của chiếc Samsung Galaxy S20 FE bản Snapdragon 865, đây là mẫu điện thoại có giá bán tương đương trong phân khúc chính hãng nhưng chỉ đạt 462.382 điểm.

ntutu-galaxy-s20-fe

Test game Genshin

Xiami 12T Pro sử dụng trong bài test game này được trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1, RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Máy đang chạy MIUI 13.0.2 dựa trên Android 12. Sau này máy sẽ được cập nhật lên MIUI 14 mượt mà và mạnh hơn.

danh-gia-hieu-nang-xiaomi-12t-pro-cau-hinh-may

Với cấu hình mạnh như flagship phía trên máy dư sức cân các tựa game MOBA hiện nay, Liên Quân Mobile không thể làm khó được Xiaomi 12T Pro. Vì thế để máy phải bung hết hiệu năng MobileCity sẽ test bằng Genshin Impact ở setting cao nhất: Cực cao và 60 FPS. App Joysee đã được tắt đi để máy không bị lock FPS.

danh-gia-hieu-nang-xiaomi-12t-pro-setting-genshin

Sau gần hơn 30 phút chơi, Xiaomi 12T Pro có FPS trung bình quanh mức 58, có một số thời điểm combat căng sẽ tụt xuống 47 FPS. Nhưng sau đó liên tăng lên ngay, điều này không lạ bởi các mẫu điện thoại chạy Snapdragon 8+ Gen 1 vẫn gặp hiện tượng này do Genshin quá nặng.

danh-gia-hieu-nang-xiaomi-12t-pro-fps-thap-nhat

Đa số các thời điểm chơi, máy sẽ duy trì FPS ở mức 58, cho thấy hiệu năng của máy rất mạnh mới gồng gánh được mức đồ họa cao nhất.

danh-gia-hieu-nang-xiaomi-12t-pro-fps-cao-nhat-11

Nhiệt độ

Phải gánh mức setting cao nhất trên Genshin Impact khiến Xiaomi 12T Pro nóng lên đáng kể sau hơn 30 phút. Nhiệt độ cao nhất của máy đạt 45 độ C. Đây chưa phải mức nhiệt độ quá cao nhưng cũng không mát, hiện tại chưa có con chip nào mát mẻ khi chơi Genshin, tốt nhất bạn nên trang bị thêm quạt sò lạnh.

danh-gia-hieu-nang-xiaomi-12t-pro-nhiet-do

Xiaomi 12T Pro mang một hiệu năng rất mạnh mẽ, cân tốt các tựa game nặng nhất hiện nay, nhưng nếu xác định "cày cuốc" nhiều thì bạn nên sắm quạt tản nhiệt lắp vao máy.

Sau khi đọc xong bài đánh giá hiệu năng Xiaomi 12T Pro, bạn có thấy đây là điện thoại mạnh nhất phân khúc giá chưa?

Xem thêm: Đánh giá hiệu năng Xiaomi 12T - Điểm số AnTuTu, Geekbench

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá hiệu năng Xiaomi 12T Pro - Điểm số AnTuTu, Geekbench

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?