Đánh giá hiệu năng Red Magic 8 Pro Plus - Điểm số AnTuTu

Là một gaming phone nên chủ đề đánh giá hiệu năng Red Magic 8 Pro Plus nhận được sự quan tâm cực lớn. Bởi đây là mẫu điện thoại mới ra mắt, được trang bị nhiều thông số cấu hình khủng: Chip Snapdragon 8 Gen 2, RAM LPDDR5X, tản nhiệt VC 3D,... Cùng MobileCity đánh giá hiệu năng Red Magic 8 Pro Plus  ngay dưới đây.

Ra mắt ngày 26 tháng 12, giá bán Nubia Red Magic 8 Pro Plus thời điểm này tại MobileCity đã được cập nhật, rẻ nhất thị trường và kèm theo nhiều ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn khi mua hàng.

Đánh giá hiệu năng Red Magic 8 Pro Plus

Thương hiệu Nubia Red Magic rất đặc biệt khi tập trung chủ yếu vào các mẫu điện thoại chuyên chơi game nổi bật với cấu hình siêu mạnh, thiết kế hầm hố đậm chất gaming và giá cả hợp lý.

Điểm số Geekbench

Qua bài kiểm tra Geekbench 5, Red Magic 8 Pro Plus ghi nhận 5.236 điểm đa nhân cao hơn hẳn so với mẫu Redmi K60 Pro trang bị cùng con chip. Bất ngờ nhất là điểm đơn nhân (1.292 điểm so với 1.462) lại thua đang kể. Liệu đây có phải hiệu năng của một gaming phone với hiệu năng TOP đầu thế giới?

est-game-danh-gia-hieu-nang-red-magic-8-pro-plus-1

Điểm số AnTuTu

Bất ngờ hơn nữa khi điểm số AnTuTu của Red Magic 8 Pro thấp hơn cả mẫu điện thoại tầm trung Redmi K60 Pro (1.318.761 so với 1.326.676 điểm). Có lẽ nào gaming phone lại thấp hơn smartphone phổ thông?

Nhưng điểm số chứ chưa bao giờ là thước đo duy nhất, hiệu năng thực tế mới là điều quyết định sức mạnh của một gaming phone thực thụ.

test-game-danh-gia-hieu-nang-red-magic-8-pro-plus-4

Test game

Tựa game Genshin Impact cùng mức setting tối đa sẽ "thuốc thử" cho khả năng chơi game của Red Magic 8 Pro. Sau 30 phút "hardcore", máy đạt 60,2 FPS trung bình cao hơn đáng kể so với con số 59,7 trên K60 Pro. Số FPS kia đã chứng tỏ hiệu năng của máy "kinh khủng" tới mức nào.

test-game-danh-gia-hieu-nang-red-magic-8-pro-plus-2

Điều này càng chứng tỏ điểm số chỉ là phần nào, hiệu năng thực tế vẫn luôn là cách đánh giá thực tế và chính xác nhất cho bất kì mẫu điện thoại thông minh nào.

Nhiệt độ

Kể từ sự thất bại của Snapdragon 8 Gen 1, nhiệt độ luôn là yếu tố được người dùng quan tâm. Rất may, Red Magic 8 Pro không bị nóng chút nào, sau nửa giờ chiến game, máy chỉ ghi nhận 35,6 độ ở vị nóng nóng nhất. Còn cạnh viền chỉ hơn 30 độ C nên cảm giác chỉ ấm nhẹ.

test-game-danh-gia-hieu-nang-red-magic-8-pro-plus-3

Lưu ý, nhiệt độ phòng trong lúc test game Red Magic 8 Pro chỉ 15 độ C. Vào mua hè máy có thể sẽ nóng hơn nhưng sẽ không thể bị quá nhiệt được.

test-game-danh-gia-hieu-nang-red-magic-8-pro-plus-ava-11

Red Magic 8 Pro mang trong mình hiệu năng cực mạnh mẽ, khả năng chiến game siêu nặng mượt mà, nhiệt độ ổn định không nóng, FPS cao và trải nghiệm cầm nắm là rất thoải mái.

Trên đây là phần đánh giá hiệu năng Red Magic 8 Pro Plus của MobileCity. Bạn thấy sức mạnh của mẫu máy này đủ "khét" chưa?

Tham khảo bài viết: Đánh giá hiệu năng Red Magic 8 Pro - Điểm số AnTuTu, Geekbench.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá hiệu năng Red Magic 8 Pro Plus - Điểm số AnTuTu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?