Kỉ lục mới: Realme GT Neo 5 có thể sạc đầy viên Pin trong 8 phút

- 08:48 05/01/2023

Tin công nghệ

0

2236

Chỉ một tháng nữa Realme GT Neo 5 sẽ ra mắt. Mẫu điện thoại này vừa được hãng tiết lộ sẽ có thể sạc đầy viên Pin trong thời gian kỉ lục chỉ vỏn vẹn 8 phút. Liệu thông tin này có chính xác, cùng MobileCity tìm hiểu ngay nhé!

Tốc độ sạc cũng sẽ chịu sự ảnh hưởng phần nào của chip Snapdragon 8 Plus Gen 1 trên chiếc GT Neo 5, nhưng công nghệ sạc mới là yếu tố quyết định.

Realme GT Neo 5 sạc đầy Pin trong 8 phút

Nguồn gốc của khẳng định này tới từ một video được đăng tải lên Weibo, cho thấy chiếc OnePlus Ace Pro sạc đầy viên Pin 4.800mAh từ 0% lên 100% chỉ trong 8 phút 9 giây, smartphone này hiện do OPPO quản lý. Đây lại là công ty mẹ của Realme. Cả hai thường chia sẻ các công nghệ sạc với nhau thông qua việc đổi tên sạc. Rất có thể công nghệ sạc này sẽ được mang lên GT Neo 5.

realme-gt-neo-5-sac-pin-2

Điều này gây ngạc nhiên lớn khi hiện tại chiếc Redmi Note 12 Discovery Edition sạc nhanh nhất hiện nay có viên Pin 4.000mAh nhỏ hơn đáng kể so với 4.800mAh trên mẫu điện thoại tới từ OPPO. Nếu GT Neo 5 mang viên Pin 4.600mAh, thời gian sạc có thể sẽ giảm xuống còn 7 phút.

Realme GT Neo 5 sạc nhanh 240W

Chưa hết, hình ảnh thực tế củ sạc được cho là của Realme GT Neo 5 mới đây cũng đã được tung lên mạng với dòng chữ 240W (24V-10A) trên thân adapter sạc.

realme-gt-neo-5-sac-pin-3

Một poster quảng cáo của Realme mới đăng tải với câu hỏi "Đâu sẽ là giới hạn của công nghệ sạc siêu nhanh?" Dường như công ty đang muốn khẳng định GT Neo 5 sẽ có sạc nhanh nhất thế giới.

realme-gt-neo-5-sac-pin-1

Hiện tại, giao diện sạc USB-C 2.1 có giới hạn công suất sạc đạt 240W ở 48V-5A. Điều này càng khẳng định thêm GT Neo 5 sẽ có sạc nhanh nhất thế giới.

Cùng chờ đón sự kiện ra mắt của Realme GT Neo 5 vào chiều ngày 9 tháng 2 nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Kỉ lục mới: Realme GT Neo 5 có thể sạc đầy viên Pin trong 8 phút

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?