Top 20 phim Địch Lệ Nhiệt Ba đặc sắc nhất mà bạn không thể bỏ qua

- 09:21 15/08/2024

Giải trí

0

797

Những bộ phim Địch Lệ Nhiệt Ba đóng luôn nhận được sự bàn tán sôi nổi của công chúng trong và ngoài nước bởi nhan sắc xinh đẹp cũng như lối diễn xuất tự nhiên của cô. Sức hút của "mỹ nhân Tân Cương" bao năm qua vẫn không thuyên giảm nhờ tài năng diễn xuất đa dạng, luôn thử sức ở nhiều thể loại phim khiến cho khán giả không bị nhàm chán. 

Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 20 phim Địch Lệ Nhiệt Ba hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ dưới đây!

Top 20 phim Địch Lệ Nhiệt Ba đặc sắc nhất mà bạn không thể bỏ qua

Những năm gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở nên quen mặt với tín đồ phim Trung qua những bộ phim Trung Quốc kinh điển, nổi đình nổi đám. Sở hữu nhan sắc đỉnh cao cùng thần thái ngút ngàn, Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên hiếm hoi trong dàn tiểu hoa được xếp vào hàng đỉnh lưu, ngang hàng với những đàn chị như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh,... Hãy cùng điểm qua những bộ phim nổi bật của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự nghiệp diễn xuất của cô nhé!

Top 1: A Na Nhĩ Hãn (2013)

  • Đạo diễn: Diêm Thanh Tú, Vu Đức An
  • Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Thổ Nhĩ Hồng, A Bặc Lực Khắc Mộc.
  • Thời lượng: 20 tập

A Na Nhĩ Hãn là bộ phim đầu tay, đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba vào năm 2013. Trong phim, cô vào vai A Na Nhĩ Hãn - một thiếu nữ người Duy Ngô Nhĩ hiền lành, xinh đẹp có đầy hoài bão về một cuộc sống tự do nhưng cô bị tên địa chủ Ô Tư Mạn cưỡng bức, ép cưới gả làm thiếp cho Y Minh, một đại địa chủ giàu có.

Với sự giúp đỡ của quân giải phóng và Khố Nhĩ Ban, chính quyền nhân dân đã được bảo vệ và A Na Nhĩ Hãn đã vượt qua khó khăn, đến với cuộc đời tươi sáng hơn. Chính vì sự nghĩa hiệp, nhiệt huyết của Khố Nhĩ Ban đã làm cho trái tim cô rung động đem lòng yêu anh.

A Na Nhĩ Hãn
A Na Nhĩ Hãn

Top 2: Cổ Kiếm Kỳ Đàm (2014)

  • Đạo diễn: Thiệu Tư Hàm, Trục Phong
  • Diễn viên: Dương Mịch, Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng,...
  • Thời lượng: 52 tập

Cổ Kiếm Kỳ Đàm là câu chuyện xoay quanh chàng trai Bách Lý Đồ Tô (Lý Dịch Phong) luôn nung nấu ý định trả thù Âu Dương Thiếu Cung vì cái chết của mẹ anh. Nhờ sự giúp đỡ của Phong Tình Tuyết (Dương Mịch), Phương Lan Sinh (Mã Thiên Vũ), anh đã trả thù được Âu Dương Thiếu Cung, đập tan âm mưu bá chủ Bồng Lai.

Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai Phù Cừ - một cô gái xinh đẹp, hào sảng, phóng khoáng, được nhiều chàng trai nhòm ngó. Cô là người quan tâm đến Bách Lý Đồ Tô nhất, không thích ai miệt thị hay coi thường Đồ Tô. Trái tim cô luôn hướng về Lăng Việt sư huynh (Trần Vỹ Đình) nhưng đành chôn giấu tình cảm trong lòng.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm
Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Top 3: Người Tình Kim Cương - Diamond Lover (2015)

  • Đạo diễn: Trần Minh Chương
  • Diễn viên: Bi Rain, Địch Lệ Nhiệt Ba, Đường Yên, La Tấn,...
  • Thời lượng: 40 tập

Người Tình Kim Cương là bộ phim có sự kết hợp của hai nền điện ảnh Hoa - Hàn khi có Bi Rain đóng. Bộ phim xoay quanh tình yêu hài hước giữa cô gái béo xấu xí Mễ Mỹ Lệ (Đường Yên) với chàng giám đốc điển trai Tiêu Lượng (Bi Rain). Mễ Mỹ Lệ sau một lần bị tai nạn giao thông hủy hoại đi gương mặt, cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ từ một chú vịt xấu xí để trở thành cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng. Vì để theo đuổi giám đốc Tiêu Lượng, cô đã thay đổi tên thành Mễ Đóa, thay đổi thân phận để tiếp cận anh.

Tuy nhiên, Mễ Đóa lại có mối quan hệ thân thiết trên mức bạn bè với Lôi Dịch Minh (La Tấn) khiến Tiêu Lượng ghen đỏ mắt. Cùng lúc đó ngôi sao giải trí nổi tiếng Cao Văn (Địch Lệ Nhiệt Ba) luôn xuất hiện theo đuổi Lôi Dịch Minh cho dù cô luôn khẳng định với truyền thông rằng mình yêu Tiêu Lượng.

Người Tình Kim Cương
Người Tình Kim Cương

Top 4: Nữ Vệ Sĩ Xinh Đẹp- Spicy Hot Women (2016)

  • Đạo diễn: Viên Hiểu Mãn
  • Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Mã Khả, Vương Dương, Vương Dục,...
  • Thời lượng: 36 tập

Địch Lệ Nhiệt Ba được nhận xét là nữ diễn viên luôn làm mới mình trong các vai diễn, thay vì luôn lặp lại với tạo hình cổ trang thì đến phim này cô hóa thân vào vai nữ vệ sĩ xinh đẹp, cá tính, giỏi võ Quan Tiểu Địch. Số phận đưa đẩy cô đến với trại huấn luyện vệ sĩ danh tiếng, tại đây cô bắt đầu hành trình mới với những người bạn mới.

Ở trại huấn luyện Tiểu Địch đã kết thân với 4 người bạn khác, trở thành một nhóm luôn đồng cam cộng khổ với nhau, có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu. Tuy nhiên, những cô gái muốn vượt qua bài thi cuối cùng để tốt nghiệp thì bắt buộc phải có một người hi sinh để 4 người kia được đi tiếp. Bất ngờ, Tiểu Địch tình nguyện hi sinh và cũng chính hành động này đã giúp cô vượt qua bài kiểm tra.

Nữ Vệ Sĩ Xinh Đẹp
Nữ Vệ Sĩ Xinh Đẹp

Top 5: Lục Phiến Môn - The Legend Liu Shan Men (2016)

  • Đạo diễn: Hoàng Tuấn Văn, Hà Chú Bồi, Lưu Quốc Huy
  • Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Lâm Phong, Phương Trung Tín,...
  • Thời lượng: 40 tập

Lục Phiến Môn là bộ phim cổ trang lấy bối cảnh dưới thời nhà Minh. Lúc này triều đình đang hỗn loạn, chia phe phái vì hoàng đế đang lâm bệnh nặng. Đồng thời cũng có một vụ án giết người xảy ra, Lục Phiến Môn - nơi chuyên những vụ án giết người đã đứng ra điều tra về vụ án bí ẩn này.

Thân Tử Mộc và con trai Thân Lực Hành là người trong Lục Phiến Môn đã lập tức đi điều tra vụ án này. Tuy nhiên, không chỉ đơn giản là một vụ án giết người , đằng sau đó là một vụ án khác khiến cục diện tranh ngôi đoạt vị càng trở nên căng thẳng.

Trong phim Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Tô Dật Thanh - một cô gái nhanh nhẹn, hoạt bát nhưng thân phận thật sự của cô lại là một tiểu thư nhà Tề Vương. Hơn nữa, cô có liên quan trực tiếp đến vụ ám sát của Thân Tử Mộc.

Lục Phiến Môn
Lục Phiến Môn

Top 6: Nấc Thang Danh Vọng (2016)

  • Đạo diễn: La Xán Nhiên
  • Diễn viên: Trương Duệ, Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoắc Chính Ngạn, Trâu Đình Uy,...
  • Thời lượng: 69 tập

Bộ phim xoay quanh cuộc chiến đầy kịch tính của đấu trường danh lợi, nơi mà địa vị và quyền lực được đặt lên hàng đầu. Phim kể về ba người bạn thân là Trương Hạo Thiên (Trương Duệ), Tống Tử Dương (Hoắc Chính Ngạn), Lộ Phong (Trâu Đình Uy) học cùng nhau và sau khi tốt nghiệp ra trường mỗi người có một con đường riêng. Họ bị cuốn vào những vòng xoáy tham vọng, buộc phải lựa chọn giữa lợi ích và khát vọng, giữa tình thân và tình bạn, tình yêu.

Trong phim Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân vào vai Tống Tử Hàm, một cô thiên kim tiểu thư dịu dàng nhưng vì lòng người, tham vọng mà cô trở nên đáng sợ, thậm chí từ bỏ tôn nghiêm của bản thân.

Nấc Thang Danh Vọng
Nấc Thang Danh Vọng

Top 7: Lệ Cơ truyện - The King's Woman (2017)

  • Đạo diễn: Hồ Ý Quyên, Lưu Tân
  • Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân, Lưu Sướng, Lý Thái,...
  • Thời lượng: 48 tập

Có thể nói Lệ Cơ truyện là một bộ phim giúp tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng và đưa tên tuổi cô đến gần với công chúng. Nội dung xoay quanh chuyện tình phức tạp của ba người Lệ Cơ (Địch Lệ Nhiệt Ba), Kinh Kha (Lưu Sướng), Doanh Chính (Trương Bân Bân). Từ nhỏ cô đã theo ông nội là Công Tôn Vũ học võ, trong một dịp tình cờ cô cứu mạng Doanh Chính khiến anh thầm thương trộm nhớ hình bóng cô.

Lớn lên, cô và Kinh Kha có một tình yêu sâu đậm với nhau nhưng đất nước loạn lạc khiến họ phải rời bỏ quê hương. Sau đó vì bảo vệ Lệ Cơ mà Kinh Kha bị trúng độc, để lấy được thuốc giải cô bắt buộc phải nhập cung lấy Tần Vương Doanh Chính dù Lệ Cơ đã mang thai với Kinh Kha.

Vì quá yêu Lệ Cơ, Tần Vương luôn coi đứa trẻ ấy là con mình. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Lệ Cơ dần nhận ra rằng Doanh Chính tuy bề ngoài lạnh lùng nhưng sâu bên trong lại yêu nàng tha thiết. Cứ thế, Lệ Cơ yêu Doanh Chính lúc nào không hay. Tuy nhiên, cô phải đối phó với một nghìn thủ đoạn độc ác của các phi tần nhưng bằng sự thông minh, sắc sảo nàng đã trở thành chủ của hậu cung.

Lệ Cơ truyện
Lệ Cơ truyện

Top 8: Lý Huệ Trân xinh đẹp (2017)

  • Đạo diễn: Chenyang Zhao
  • Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Thịnh Nhất Luân, Trương Bân Bân, Lý Khê Nhuế
  • Thời lượng: 46 tập

Lý Huệ Trân xinh đẹp được lấy cảm hứng từ bộ phim "She was pretty" nổi đình đám của Hàn Quốc. Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai nữ chính Lý Huệ Trân - một cô gái xấu xí, luôn tự ti về vẻ bề ngoài của mình cho dù hồi bé cô rất xinh xắn. Một ngày nọ, "crush" từ hồi bé của cô là Bạch Hạo Vũ (Thịnh Nhất Luân) từ nước ngoài trở về muốn hẹn gặp Lý Huệ Trân nhưng cô lại tự ti vì vẻ ngoài của mình nên đã bảo cô bạn thân của mình đi thay.

Vì quá lâu Bạch Hạo Vũ không gặp Lý Huệ Trân nên anh đã nghĩ rằng người mình đang gặp chính là "crush" hồi bé của mình. Trớ trêu thay, cô bạn thân ấy lại đem lòng si mê Bạch Hạo Vũ nên âm thầm hẹn hò với anh. Biết chuyện, Lý Huệ Trân quyết tâm lột xác, giảm cân để theo đuổi lại mối tình đầu điển trai.

Dù vào vai vịt con xấu xí nhưng tạo hình trong phim lại chẳng dìm nổi nhan sắc nổi bật của mỹ nhân Tân Cương. Trái lại cặp kính to oạch cùng với tóc xù mì, những nốt tàn nhang càng khiến cô xinh đẹp hơn.

Lý Huệ Trân Xinh Đẹp
Lý Huệ Trân Xinh Đẹp

Top 9: Kiêu Ngạo và Định Kiến - Mr. Pride vs Mr. Prejudice (2017)

  • Đạo diễn: Li Hai Shu, Yanwei Huang
  • Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Trương Vân Long, Mike, Phạm Điềm Điềm
  • Thời lượng: 108 phút

Bộ phim truyền hình Kiêu Ngạo và Định Kiến được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mị Mị Miêu, xoay quanh mối tình của nữ tác giả online xinh đẹp, cá tính Đường Nam Nam (Địch Lệ Nhiệt Ba) và anh chàng nhà giàu Chu Hầu (Trương Vân Long). Trong một lần đi trung tâm thương mại mua sắm, cô vô tình phá hủy buổi lễ cầu hôn của Chu Hầu. Từ đó hàng loạt những tình huống dở khóc dở cười xảy ra giữa hai người.

Tuy nhiên, họ lại nảy sinh tình cảm với đối phương lúc nào không hay. Đối với một cô gái có hoài bão to lớn như Đường Nam Nam, không dễ để cô buông bỏ sự nghiệp để chọn tình yêu. Quyết định của Nam Nam sẽ nắm giữ cái nào và buông bỏ cái nào?

Kiêu Ngạo và Định Kiến
Kiêu Ngạo và Định Kiến

Top 10: Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa - Three Lives Three Worlds, Ten Miles of Peach Blossoms (2017)

  • Đạo diễn: Lâm Ngọc Phân, Dư Thúy Hoa, Nhâm Hài Đào
  • Diễn viên: Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Hựu Đình, Cao Vỹ Quang,...
  • Thời lượng: 58 tập

Năm 2017, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa là bộ phim gây bão trên các diễn đàn điện ảnh vì quy tụ dàn diên viên nổi tiếng của Cbiz. Bộ phim kể về chuyện tình kéo dài ba đời ba kiếp của nữ đế Thanh Khâu Bạch Thiển thượng thần (Dương Mịch) và thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình). Trải qua nhiều biến cố, khó khăn, qua bao nhiêu lần tái sinh chuyển kiếp cuối cùng họ cũng đã được ở bên nhau.

Địch Lệ Nhiệt Ba cho dù đóng vai phụ nhưng được nhận xét là tỏa sáng hơn Dương Mịch với vai diễn nàng hồ ly xinh đẹp Bạch Phượng Cửu. Nàng Bạch Phượng Cửu vì muốn báo ơn mà lại rơi vào lưới tình với Đế quân của Cửu Trùng Thiên (Cao Vỹ Quang).

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa
Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Top 11: Liệt Hỏa Như Ca - The Flame's Daughter (2018)

  • Đạo diễn: Lương Thắng Quyền, Lý Vĩ Cơ
  • Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Du Dân, Trương Bân Bân, Lưu Nhuế Lân,...
  • Thời lượng: 52 tập

Liệt Hỏa Như Ca là câu chuyện kể về số phận đầy chông gai của nữ chính Liệt Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) vì những ân oán của đời trước. Có ba chàng trai xuất hiện trong cuộc đời cô và đều đem lòng yêu Liệt Như Ca. Ba chàng trai bao gồm Chiến Phong (Trương Bân Bân) - đại sư huynh mà Liệt Như Ca đem lòng yêu mến nhưng bị hãm hại trở thành người giết chết cha ruột của mình, Chiến Phong đành từ bỏ tình cảm của mình với nàng mà tìm đến một nữ tử thanh lâu.

Chàng trai thứ hai là Ngân Tuyết (Châu Du Dân) - một chàng trai luôn chung thủy, nguyện hy sinh hết mình vì người mình yêu. Cuối cùng là sư huynh Ngọc Tự Hàn (Lưu Nhuế Lân) luôn dịu dàng, ôn nhu với sư muội. Cả 4 người đều bị xoáy vào âm mưu hận thù của thế hệ trước đầy đau khổ và bi kịch.

Liệt Hỏa Như Ca
Liệt Hỏa Như Ca

Top 12: Nghìn Lẻ Một Đêm - Sweet Dream (2018)

  • Đạo diễn: Kim Sâm
  • Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Đặng Luân
  • Thời lượng: 48 tập

Đây là một trong những bộ phim hiếm hoi mang chủ thể loại hiện đại do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính. Trong phim, cô thủ vai Thất Thất - cô gái vui vẻ, hoạt bát, ngây thơ nhưng sau khi chia tay cô trở nên đau khổ, luôn trở nên mạnh mẽ hơn để bảo vệ bản thân.

Lúc này, định mệnh đã đưa đến cho Thất Thất chàng CEO điển trai Bạch Hải (Đặng Luân), anh tặng cho cô một bó hoa khiến con tim cô rung động trở lại. Kể từ đây, Thất Thất hạ quyết tâm phải theo đuổi bằng được chàng trai CEO này. Bộ phim không chỉ đơn thuần chỉ nói về tình yêu mà còn cho thấy lối sống lạc quan, đầy mãnh liệt của người trẻ.

Nghìn Lẻ Một Đêm
Nghìn Lẻ Một Đêm

Top 13: Phanh Nhiên Tinh Động - Fall In Love Like A Star (2019)

  • Đạo diễn: Tony Chan
  • Diễn viên: Lý Dịch Phong, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Vân Long
  • Thời lượng: 1 tiếng 38 phút

Bộ phim lấy cảm hứng từ bối cảnh làng giải trí khắc nghiệt, nơi tình yêu không thể tồn tại giữa ngôi sao và quản lý. Trong phim, Dương Mịch thủ vai Điềm Tâm - người quản lý của ngôi sao nổi tiếng Tô Tinh Vũ (Lý Dịch Phong). Trong giới showbiz khắc nghiệt, không có chỗ cho tình yêu nam nữ giữa quản lý và ngôi sao thế nhưng vì sự tận tâm của Điềm Tâm mà Tô Tinh Vũ lỡ đem lòng yêu cô. Chuyện tình của họ khi công khai nhận rất nhiều gạch đá nhưng vì tình yêu mà hai người quyết tâm vượt qua hàng ngàn cách trở để đến bên nhau.

Không chỉ vì điều tiếng dư luận mà tình yêu của họ còn gặp phải khó khăn là sự chen ngang phá đám của cặp đôi Hách Mỹ Lệ (Địch Lệ Nhiệt Ba) - Cao Mang (Trương Vân Long).

Phanh Nhiên Tinh Động
Phanh Nhiên Tinh Động

Top 14: Hạnh phúc trong tầm tay - Love Advanced Customization (2020)

  • Đạo diễn: Thẩm Dương, Bôn Phóng
  • Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du, Trương Hinh Dư, Dịch Đại Thiên
  • Thời lượng: 45 tập

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay cũng một trong những bộ phim hiện đại của Địch Lệ Nhiệt Ba. Bộ phim xoay quanh cuộc tình không mấy suôn sẻ của một chuyên gia thiết kế thời trang Chu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba) với giám đốc thương mại điện tử Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du). Tình huống họ gặp nhau là gặp trong một vụ kiện. Vốn dĩ cả hai không ưa gì nhau nhưng vẫn phải làm việc với nhau vì có nhiều ràng buộc.

Và rồi câu chuyện "từ bạn thành thù" đã xảy ra giữa cả hai, mặc dù có nhiều mâu thuẫn phát sinh nhưng họ đã nảy sinh cảm tình với đối phương. Hai con người cùng nắm tay nhau vượt qua thử thách, xây dựng sự nghiệp, Chu Phóng đã thành lập được một công ty thiết kế thời trang còn Tống Lẫm cũng gây dựng được mô hình thương mại định chế đẳng cấp.

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay
Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

Top 15: Trường Ca Hành - The Long Ballad (2020)

  • Đạo diễn: Chu Duệ Bân
  • Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Vũ Ninh, Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư,...
  • Thời lượng: 45 tập

Trường Ca Hành là bộ phim lấy bối cảnh từ thời Nhà Đường, kể về cuộc đời công chúa Vĩnh Ninh hay còn gọi là Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba). Bỗng một ngày cha cô giết hại bới chính chú ruột của cô, gia đình loạn lạc, Trường Ca không còn cách nào phải trốn thoát khỏi hoàng cung, nữ cải nam trang che giấu thân phận lưu lạc ngoài nhân gian.

Giết cả cha chưa đủ, Lý Thế Dân còn muốn đuổi cùng giết tận Trường Ca. Trong tình thế nguy cấp nhất, Trường Ca đã gặp được A Chuẩn (Ngô Lỗi) - một thanh niên lạnh lùng, ít nói nhưng bản lĩnh. Vì trong lòng vẫn còn mối thù giết cha nên Trường Ca quyết tâm phải trả thù nhưng dần dần trải qua nhiều biến cố, lĩnh hội đạo lý, nàng đã buông bỏ được mối thù cá nhân.

Trường Ca Hành
Trường Ca Hành

Top 16: Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư - Eternal Love of Dream (2020)

  • Đạo diễn: Dương Huyền
  • Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Dương Mịch
  • Thời lượng: 56 tập

Sau thành công của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, khán giả vẫn luôn tiếc nuối về cái kết của cặp đôi Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân vậy nên từ khi ra mắt, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư đã luôn khiến công chúng bàn tán. Nội dung phim tập trung khai thác chuyện tình của Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang). Bộ phim bắt đầu với câu chuyện Bạch Phượng Cửu bị một con thú tấn công được Đông Hoa Đế Quân ra tay giải cứu, từ đây nàng đã đem lòng thầm thương trộm nhớ vị đế quân.

Vì quá yêu Đế Quân, Phượng Cửu tìm mọi cách tiếp cận, hỗ trợ cho Đông Hoa. Tình yêu của hai người cũng phải trải qua bao lần trùng sinh, trắc trở mới đến được với nhau.

Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư
Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư

Top 17: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - You Are My Glory (2021)

  • Đạo diễn: Vương Chi
  • Diễn viên: Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Hồ Khả, Vương Ngạn Lâm, Kim Thần
  • Thời lượng: 32 tập

Bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh của Anh vừa ra mắt đã ghi nhận các con số nổi bật về lượt xem cũng như độ thảo luận. Phim xoay quanh chuyện tình giữa nữ minh tinh xinh đẹp Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) và chàng kỹ sư hàng không vũ trụ Vu Đồ (Dương Dương). Thời còn đi học, Tinh Tinh đã đem lòng yêu và tỏ tình với Vu Đồ nhưng bị anh từ chối.

10 năm sau, Tinh Tinh đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí còn Vu Đồ vẫn chỉ là một người bình thường. Nhờ một trò chơi trên mạnh đã cho Tinh Tinh và Vu Đồ gặp lại nhau, từ đây Tinh Tinh quyết theo đuổi lại "crush" cũ của mình và câu chuyện tình yêu đầy thử thách của họ chính thức bắt đâu.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh
Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Top 18: Ngự Giao Ký - The Blue Whisper (2022)

  • Đạo diễn: Chu Thụy Bân
  • Diễn viên: Nhậm Gia Luân, Địch Lệ Nhiệt Ba, Quách Hiểu Đình, Tiêu Thuận Nghiêu
  • Thời lượng: 45 tập

Ngự Giao Ký là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Cửu Lộ Phi Hương, kể về mối tình giữa giao nhân (người cá) Trường Ý (Nhậm Gia Luân) và ngự yêu sư (người thuần hóa yêu quái) Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba). Kỷ Vân Hòa được giới thiệu là cao thủ lợi hại bậc nhất thuộc Ngự Yêu tộc, khao khát tự do nhưng không thể rời khỏi Ngự Yêu Cốc.

Về phần Trường Ý do Nhậm Gia Luân đảm nhận là một giao nhân sở hữu một chiếc đuôi cá khổng lồ cùng mái tóc bạch kim vô cùng cuốn hút. Dù bị giam cầm, hành hạ dã man nhưng dáng vẻ của Trường Ý vẫn đẹp đến nao lòng khiến Kỷ Vân Hòa si mê. Chuyện tình của cả hai gặp khá nhiều trắc trở khi người và yêu quái không thể yêu nhau, nếu phạm phải Kỷ Vân Hòa sẽ phải mất mạng.

Ngự Giao Ký
Ngự Giao Ký

Top 19: An Lạc truyện - The Lengend of Anle (2023)

  • Đạo diễn: Thành Trí Siêu, Tô Phi, Mã Hoa Càn
  • Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh
  • Thời lượng: 39 tập

An Lạc truyện mở đầu bằng bi kịch diệt vong của nhà Đế khi bị tru di cửu tộc, cô bé Đế Tử Nguyên (Địch Lệ Nhiệt Ba) là người duy nhất sống sót trong đại nạn này vì Thái Tổ để lại di chiếu phong cô làm Thái tử phi. Sau đó Tử Nguyên lên núi ở ẩn, không còn liên lạc với ai trong thành nữa.

10 năm sau, Tử Nguyên đã trở thành một cô gái xinh đẹp, là chủ trang trại An Lạc nên cô cũng đổi tên thành Nhậm An Lạc. Về phần Thái tử Hàn Diệp do Cung Tuấn thủ vai là người đã cảm mến An Lạc từ nhỏ cho đến khi trưởng thành vẫn không thay đổi. Hàn Diệp cùng An Lạc cùng nhau hợp sức phá những vụ án tham ô, gian lận, đến khi có chiến tranh cả hai vẫn đồng hành cùng nhau và lập được công lớn, đem lại hòa bình cho bá tánh.

An Lạc truyện
An Lạc truyện

Top 20: Công Tố Tinh Anh - Prosecution Elite (2023)

  • Đạo diễn: Dư Đinh
  • Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Hâm, Đồng Đại Vỹ, Vưu Tĩnh Như, Lôi Hán,...
  • Thời lượng: 40 tập

Công Tố Tinh Anh kể về hành trình phá án của các công tố viên và cảnh sát, đặc biệt các vụ án đều dựa theo những câu chuyện có thật, điển hình. Nhân vật chính là nữ cảnh sát trẻ tuổi An Ni (Địch Lệ Nhiệt Ba) đang điều tra về một vụ án sinh viên đại học mất tích. Thế nhưng càng điều tra cô càng phát hiện ra nhiều bí mật khủng khiếp và những tội ác có quy mô xuyên quốc gia. Cô cùng với cảnh sát hình sự Hà Lục Nguyên (Đồng Đại Vỹ) điều tra ngọn ngành chân tướng, bắt bằng được hung thủ, công khai những sự thật khủng khiếp.

Công Tố Tinh Anh
Công Tố Tinh Anh

Tổng kết

Trên đây là tuyển tập top 20 phim Địch Lệ Nhiệt Ba đặc sắc nhất mà bạn không thể bỏ qua. Không chỉ đơn thuần có phim cổ trang, tiên hiệp mà còn có những bộ phim hiện đại, ngôn tình siêu tình cảm. Hãy nhanh tay lưu lại bài viết top 20 phim Địch Lệ Nhiệt Ba về để cày dần nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là Trưởng Phòng Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 20 phim Địch Lệ Nhiệt Ba đặc sắc nhất mà bạn không thể bỏ qua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?