Top 12+ địa chỉ thay màn hình iPhone tại Hà Nội Uy tín, Giá rẻ nhất hiện nay

- 10:30 15/08/2024

Tư vấn chọn mua

0

273

Bạn đang cần thay màn hình iPhone tại Hà Nội nhưng không biết địa chỉ nào uy tín và đáng tin cậy? Bạn muốn tìm được địa chỉ cung cấp dịch vụ thay màn hình iPhone đảm bảo chất lượng nhưng giá cả hợp lý? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn Top những địa chỉ thay màn hình iPhone tại Hà Nội nhận được nhiều nhất những đánh giá tích cực từ phía người dùng và đáp ứng được tất cả những tiêu chí mà bạn đang cần tìm kiếm.

Địa chỉ thay màn hình iPhone tại Hà Nội

Nổi tiếng trong thị trường sửa chữa, những trung tâm dưới đây đều đã có nhiều năm hoạt động trong nghề và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Nếu bạn đang sinh sống ở Hà Nội và gặp khó khăn trong vấn đề tìm kiếm trung tâm sửa chữa thì không cần ngần ngại và có thể lựa chọn bất kỳ trung tâm nào trong số những địa chỉ dưới đây để thay màn hình cho chiếc iPhone của mình.

Trước khi đi sâu vào khám phá những địa chỉ này, mời các bạn cùng chúng tôi đi tham khảo giá thay màn hình iPhone mà những trung tâm này đang cung cấp.

Bảng so sánh giá thay màn hình iPhone các cửa hàng tại Hà Nội

STT Tên cửa hàng Giá dịch vụ
1 Thế Giới Di Động 1.500.000 ₫ - 12.100.000 ₫
2 Điện Thoại Vui 700.000 ₫ - 12.050.000 ₫
3 MobileCity 350.000 ₫ - 10.900.000 ₫
Hoàng Hà Mobile 900.000 ₫ - 11.700.000 ₫
FPT Shop 1.250.000 ₫ - 11.490.000 ₫

Điện Thoại Vui

Được thành lập và đi vào hoạt động đến nay đã được hơn một thập kỷ, Điện Thoại Vui được nhiều tín đồ công nghệ tin tưởng và đánh giá là một trong những địa chỉ sửa điện thoại hay thay màn hình iPhone uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Đến với Điện Thoại Vui, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ thay màn hình iPhone. Tại đây, không những chất lượng linh kiện được đảm bảo là hàng Chính hãng, Chất lượng cao.

Bên cạnh đó, Điện Thoại Vui cũng sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, đảm bảo mọi vấn đề thiết bị di động của bạn đang gặp phải cũng sẽ được khắc phục tận gốc một cách an toàn và nhanh chóng.

Thêm vào đó, chất lượng dịch vụ thay màn hình iPhone tại Điện Thoại Vui cũng sẽ được cam kết về chất lượng nhờ chế độ bảo hành dài hạn và uy tín. Với tất cả những ưu thế đó, Điện Thoại Vui xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu để bạn yên tâm và lựa chọn là nơi thay màn hình cho chiếc iPhone đắt giá của mình.

Thay màn hình iPhone tại Hà Nội, Điện Thoại Vui
Điện Thoai Vui
  • Địa chỉ:
  1. 19 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
  2. 34 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.
  3. 524 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0247.301.019.

Thế Giới Di Động

Chúng ta không thể bỏ lỡ Thế Giới Di Động khi nhắc đến Top địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín tại Hà Nội. Trải qua thời gian hoạt động khá dài, Thế Giới Di Động đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng mỗi khi có nhu cầu cần sửa chữa hay thay mới linh kiện điện thoại, đặc biệt là thay màn hình iPhone.

Thế Giới Di Động ghi điểm trong mắt người dùng không chỉ nhờ vào khả năng cung cấp linh kiện Chính hãng, linh kiện Chất lượng cao. Thế Giới Di Động còn được biết đến nhờ sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn, am hiểu chuyên sâu về các thiết bị di động cũng như những vấn đề có thể gặp phải trên những thiết bị này. Từ đó có những biện pháp khắc phục hiệu quả, nhanh chóng và tận gốc vấn đề.

Thêm vào đó, Thế Giới Di Động cũng mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ bởi cung cấp chế độ bảo hành dài hạn và uy tín. Khách hàng không cần lo lắng đến vấn đề chất lượng hay sự an toàn của thiết bị iPhone khi được thay màn hình tại Thế Giới Di Động.

Thay màn hình iPhone tại Hà Nội, Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động
  • Địa chỉ:
  1. 11A Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
  2. 351 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  3. 21D Hàng Bài, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900.232.460.

MobileCity

Thêm một địa chỉ không thể không nhắc đến khi đề cập đến danh sách TOP những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại Hà Nội. Được thành lập và hoạt động trong nghề sửa chữa đã được hơn 10 năm, MobileCity đã trở thành điểm đến hàng đầu uy tín và được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh các dịch vụ sửa chữa, MobileCity còn được biết đến là địa chỉ thay thế linh kiện chuyên nghiệp, đặc biệt là thay màn hình iPhone. Khi thay màn hình cho chiếc iPhone của mình tại đây, khách hàng không những được yên tâm về chất lượng linh kiện với 100% linh kiện đều là hàng Chính hãng, Chất lượng cao, đảm bảo trải nghiệm và tuổi thọ lâu dài cho thiết bị của bạn.

Thêm vào đó, người dùng cũng không cần lo lắng đến vấn đề đội giá bởi trước khi vào sửa chữa, khách hàng sẽ được báo giá chính xác, đảm bảo không phát sinh thêm chi phí và mức giá mà MobileCity cung cấp cũng được nhiều người dùng đánh giá là rẻ nhất thị trường.

Thay màn hình iPhone tại Hà Nội, MobileCity
MobileCity

Đến với MobileCity, khách hàng cũng không cần lo lắng về chất lượng dịch vụ sửa chữa hay thay mới linh kiện. Bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của nơi đây là những kỹ thuật viên có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đảm bảo khắc phục, thay thế nhanh chóng và chính xác mà không để ảnh hưởng đến những linh kiện khác.

Đặc biệt, không những được bảo hành toàn diện và uy tín, quy trình thay màn hình iPhone tại MobileCity cũng được thực hiện công khai và được ghi lại bởi hệ thống Camera, trung tâm luôn cam kết không xảy ra tình trạng đánh tráo linh kiện nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

  • Địa chỉ:
  1. 120 Thái Hà, quận Đống Đa.
  2. 398 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.
  3. 42 Phố Vọng, quận Hai Bà Trưng.
  • Điện thoại: 0969.120.120.
  • Mở cửa: 8:00 - 22:00.

Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile cũng là một trong những địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín mà chúng tôi muốn đề cập đến trong danh sách này.

Được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện điện thoại. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Hoàng Hà Mobile luôn cam kết hỗ trợ khách hàng nhiệt tình.

Bên cạnh đó, Hoàng Hà Mobile còn được nhiều người dùng biết đến nhờ vào sử dụng linh kiện Chính hãng, Chất lượng cao cùng chế độ bảo hành dài hạn để khách hàng yên tâm và sử dụng.

Thay màn hình iPhone tại Hà Nội, Hoàng Hà Mobile
Hoàng Hà Mobile

Đặc biệt, điểm cộng lớn nhất của Hoàng Hà Mobile đến từ khả năng cung cấp dịch vụ với mức giá khá hợp lý, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Với tất cả những điểm mạnh đó, Hoàng Hà Mobile cũng vô cùng xứng đáng nằm trong danh sách này.

  • Địa chỉ:
  1. 122 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
  2. 101 Kim Mã, Hà Nội.

Điện Thoại: 0973.790.122.

FPT Shop

Cái tên được nhắc đến cuối cùng trong danh sách này đó chính là FPT Shop. Là một trong những cửa hàng sửa chữa có mặt sớm nhất tại Hà Nội, với hơn 10 năm trong nghề, FPT Shop đã ghi được nhiều dấu ấn trong lòng khách hàng và trở thành địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa và đặc biệt là thay màn hình iPhone.

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, thành thạo trong nghề, luôn đảm bảo sửa chữa, thay thế hiệu quả và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. 

Hơn nữa, FPT Shop cũng được khách hàng đề cao nhờ cung cấp linh kiện Chính hãng cùng chế độ bảo hành dài hạn và uy tín. Khách hàng sẽ được yên tâm tuyệt đối khi thay màn hình cho chiếc iPhone của mình tại đây.

Thay màn hình iPhone tại Hà Nội, FPT Shop
FPT Shop
  • Địa chỉ:
  1. 171 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
  2. 350 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  3. 92 Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1800.6601.

Trên đây là Top những địa chỉ thay màn hình iPhone tại Hà Nội Uy tín và đáng tin cậy nhất mà chúng tôi đã liệt kê và gửi đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ bổ ích đối với bạn!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là Trưởng Phòng Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 12+ địa chỉ thay màn hình iPhone tại Hà Nội Uy tín, Giá rẻ nhất hiện nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?