Review phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao: Chuyện tình ngọt ngào khiến bao người mơ ước

- 14:53 12/08/2024

Giải trí

0

3894

Hãy cùng đến với review phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, bộ phim truyền hình ăn khách luôn giữ vững vị trí top 1 trên các bảng xếp hạng phim uy tín của Trung Quốc vào tháng 7 vừa qua. Dù bộ phim đã đi đến hồi kết, nhưng dư âm của chuyện tình công sở ngọt ngào giăũ Kỷ Tình và Hàn Đình vẫn khiến nhiều khán giả "lụy lên lụy xuống".

Nếu các bạn thắc mắc tại sao bộ phim này lại hot đến như vậy, thì hãy theo dõi bài review phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao của chúng tôi dưới đây nhé!

Thông tim phim

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao (As Beautiful as you) là bộ phim ngôn tình Hoa Ngữ dài tập được khởi chiếu vào ngày 2/7. Phim được xây dựng từ cuốn tiểu thuyết Giữa Chốn Thành Phố Phồn Hoa Gặp Được Người của nhà văn Cửu Nguyệt Hi, đưa người xem đến với câu chuyện tình cảm lắm thăng trầm của Hàn Đình - Kỷ Tinh và quá trình trưởng thành trong tình yêu cũng như sự nghiệp của hai người.

  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm
  • Đạo diễn: Trần Sướng
  • Diễn viên: Đàm Tùng Vận, Hứa Khải, Cao Hàn, Hà Thụy Hiền, Thi Đặc,...
  • Số tập phim: 40 tập
  • Ngày khởi chiếu: 2/7/2024

Dàn diễn viên trong phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám và đầy tài năng của nền giải trí Hoa Ngữ như Đàm Tùng Vận, Hứa Khải, Cao Hàn,... hứa hẹn sẽ đem lại diễn xuất thăng hoa và ấn tượng, đưa khán giả đến mọi cung bậc cảm xúc cùng các nhân vật trong phim.

Dàn diễn viên toàn cực phẩm của nền giải trí Hoa Ngữ
Dàn diễn viên toàn cực phẩm của nền giải trí Hoa Ngữ

Đàm Tùng Vận trong vai Kỷ Tinh

"Nữ thần thanh xuân" Đàm Tùng Vận là gương mặt quen thuộc đối với mọt phim Hoa Ngữ khi tham gia vào những dự án điện ảnh về thanh xuân vườn trường nổi tiếng. Sở hữu vẻ ngoài dễ thương, trong sáng, Đàm Tùng Vận Luôn đảm nhiệm những vai nữ sinh trung học hoặc những vai diễn nữ tính, dịu dàng.

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, nữ diễn viên vào vai nữ chính Kỷ Tinh, một thiếu nữ tài năng, tốt nghiệp xuất sắc tại một ngôi trường danh giá. Cô luôn mang trong mình hoài bão và quyết tâm tạo dựng một con đường sự nghiệp rạng danh. Thế nhưng, thực tế khắc nghiệt đã khiến Kỷ Tinh phải từ chức ở nơi làm việc và tự khởi nghiệp.

Trong quá trình đó, Kỷ Tinh đã gặp lại người bạn đại học Hàn Đình và được anh giúp đỡ rất nhiều khi công ty riêng của cô rơi vào tình trạng khó khăn.

Đàm Tùng Vận trong vai Kỷ Tinh
Đàm Tùng Vận trong vai Kỷ Tinh

Hứa Khải trong vai Hàn Đình

Nam thần Hứa Khải nhận được nhiều phản hồi tích cực khi đảm nhận vai tổng tài Hàn Đình, mặc dù diễn xuất của anh ở những dự án trước đó không được đánh giá cao. Hàn Đình là bạn thời đại học của Kỷ Tinh, cả hai đã từng gắn bó thân thiết và đạt dược giải thưởng trong một cuộc thi khi tham gia cùng nhau. 

Hàn Đình luôn thầm thương trộm nhớ cô bạn của mình, nhưng không có cơ hội để tỏ tình vì anh phải sang Đức du học. Sau nhiều năm xa cách, Hàn Đình rất thành đạt trở về quê hương, từ đó gặp lại người mình đơn phương trước kia và giúp đỡ Kỷ Đình rất nhiều trong công việc.

Hứa Khải trong vai Hàn Đình
Hứa Khải trong vai Hàn Đình

Nội dung phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao

Phim xoay quanh Kỷ Tinh, một cô gái xinh đẹp và thông minh, có niềm đam mê đặc biệt dành cho lĩnh vực công nghệ về trí tuệ nhân tạo AI. Tuy nhiên sau khi tốt nghiệp ra trường, Kỷ Tinh gặp nhiều ấm ức ở nơi làm việc của mình: bị cấp trên chèn ép, quấy rối, các đồng nghiệp xung quanh cô lập.

Kỷ Tinh là cô gái tài năng, mang trong mình hoài bão lớn
Kỷ Tinh là cô gái tài năng, mang trong mình hoài bão lớn

Vì ước mơ sở hữu sự nghiệp riêng cho mình, Kỷ Tinh đã nghỉ việc và dấn thân vào con đường khởi nghiệp, mở công ty riêng. Nhưng thực tế đâu có dễ dàng bao giờ, sau sự ra đi đó, mối quan hệ của cô và bạn trai Thiếu Nhật Thần trở nên căng thẳng, cuối cùng dẫn đến chia tay.

Dù đau khổ suy sụp, Kỷ Tinh vẫn cố gắng vượt qua và dốc lực vào công ty của mình. Trong lúc đang xoay sở vì thiếu vốn đầu tư, cô bất ngờ nhận được sự trợ giúp từ người bạn thời đại học của mình - Hàn Đình. Nhờ sự ủng hộ của anh, Kỷ Tinh đã từng bước đi lên và công việc của cô ngày càng khởi sắc. Cũng nhờ vậy mà tình cảm giữa hai người trẻ có chung chí hướng ngày càng nở rộ.

Kỷ Tinh gặp lại Hứa Khải và được anh giúp đỡ từng bước đi lên trong sự nghiệp
Kỷ Tinh gặp lại Hứa Khải và được anh giúp đỡ từng bước đi lên trong sự nghiệp

Review phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao không đơn thuần khai thác về câu chuyện tình yêu lãng mạng giữa Kỷ Tinh và Hàn Đình, mà còn mô tả những thách thức khi bắt đầu và duy trì một dự án kinh doanh trong thực tế. Phim ghi điểm với khán giả vì nội dung viết chắc tay, xây dựng nhân vật thực tế và dàn diễn viên toàn cực phẩm, vì vậy bộ phim luôn lọt vào danh sách phim có ratting cao nhất mùa hè vừa qua.

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao trở thành bộ phim có ratting khủng nhất mùa hè này
Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao trở thành bộ phim có ratting khủng nhất mùa hè này

Kịch bản thân thuộc nhưng không đi theo lỗi mòn của thể loại ngôn tình ba xu

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao không sở hữu kịch bản quá mới mẻ, vẫn theo mô-típ tổng tài và nữ cường dễ thấy trong các tiểu thuyết hoặc các bộ phim ngôn tình của Trung Quốc. Tuy nhiên, cái hay của biên kịch là lồng ghép những vấn đề liên quan đến khởi nghiệp và công nghệ AI vào trong y tế, khiến cho nội dung cân bằng giữa hai vế logic và tình cảm. Đặc biệt là phim không lạm dụng những chi tiết sến súa hay những tình tiết ba xu mất não như những bộ phim ngôn tình khác.

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào những cũng lắm thăng trầm nơi thương trường đầy biến động
Câu chuyện tình yêu ngọt ngào những cũng lắm thăng trầm nơi thương trường đầy biến động

Phim vẫn tập trung khai thác câu chuyện tình khá thăng trầm của cặp đôi chính Hàn Đình và Kỷ Tinh. Quen nhau hồi còn học đại học, Kỷ Tinh và Hàn Đình là hai người bạn thân thiết. Nhưng vì Hàn Đình đi du học nên họ bị đứt mất sợi dây liên lạc, mỗi người một cuộc sống. Sau này khi trưởng thành, Kỷ Tinh làm việc tại công ty lớn và có bạn trai, còn Hàn Đình trở về nắm quyền sở hữu công ty của gia đình.

Kỷ Tinh và Hàn Đình từng là bạn thời đại học
Kỷ Tinh và Hàn Đình từng là bạn thời đại học

Tưởng chừng họ sẽ chẳng bao giờ gặp lại nhau, nhưng số phận đưa đẩy khiến con đường của học lại giao nhau một lần nữa. Kỷ Tinh nghỉ việc và chia tay bạn trai, cô quyết tâm tự đứng trên đôi chân của mình bằng cách mở công ty riêng. Sau đó, cô nhận được sự trợ giúp của Hàn Đình - hiện đang là tổng giám đốc của công ty Hạn Tinh, khi công ty cô đang gặp khó khăn. Dần dần sau những lần đồng hành cùng nhau trên thương trường đầy biến động, Kỷ Tinh đã phải lòng Hàn Đình và tình yêu của họ nở rộ với cái kết viên mãn.

Cái kết viên mãn của cặp đôi Kỷ Tinh và Hàn Đình
Cái kết viên mãn của cặp đôi Kỷ Tinh và Hàn Đình

Thiết lập nhân vật thực tế khiến người xem đồng cảm

Điều khiến khán giả yêu thích nhất về bộ phim này là cách xây dựng nhân vật rất sát thực tế, khiến người xem trở nên dễ đồng cảm hơn và cảm thấy thỏa mãn với tính cách của nhân vật.

Nữ chính Kỷ Tinh là một nữ cường tài giỏi, đầy bản lĩnh, dám yêu dám ghét. Sau khi chịu đựng sự đối xử bất công ở công ty cũ, Kỷ Tinh quyết định rời đi để thực hiện ước mơ có sự nghiệp của riêng mình. Trong quá trình thành lập và điều hành công ty, có biết bao nhiêu sóng gió ập đến nhưng cô không hề nao núng mà vẫn kiên định theo đuổi đam mê mang công nghệ AI vào nền y tế của nước nhà.

Hành trình khởi nghiệp của Kỷ Tinh truyền cảm hứng cho những bạn nữ trẻ khi xem phim
Hành trình khởi nghiệp của Kỷ Tinh truyền cảm hứng cho những bạn nữ trẻ khi xem phim

Thay vì xây dựng theo hình tượng tổng tài hống hách bá đạo, Hàn Đình lại là một nhà đầu tư có hoài bão và có lập trường quan điểm rõ ràng. Trong công việc thì anh là người rất nghiêm túc, công tư phân minh, anh trở thành một người bạn, người tiền bối đưa ra lời khuyên hữu ích cho Kỷ Tinh khi cô gặp khó khăn chứ không bảo kê cô thái quá. Trong tình yêu thì anh là người chân thành, minh chứng là anh đã thầm yêu Kỷ Đình hơn mười năm nhưng chưa có cơ hội tỏ bày.

Hàn Đình là tổng tài ngoài lạnh trong nóng và là mẫu bạn trai quóc dân của các chị em
Hàn Đình là tổng tài ngoài lạnh trong nóng và là mẫu bạn trai quóc dân của các chị em

Hai người với hai tính cách trái ngược nhau, nhưng cuối cùng họ cũng nhận ra đối phương là người đồng điệu với mình như thế nào cả về chí hướng lẫn tâm hồn.

Diễn xuất thăng hoa, ổn định, Chemistry giữa nam nữ chính vô cùng tự nhiên

Màn thể hiện của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao là điểm sáng của bộ phim này. Là nữ diễn viên thuộc phái thực lực, diễn xuất của "Nữ hoàng ratting" Đàm Tùng Vận luôn được khán giả đánh giá cao. Bên cạnh đó, nam diễn viên Hứa Khải cũng nhận được nhiều lời khen phù hợp với tạo hình tổng tài ngoài lạnh trong nóng và diễn xuất đã có sự tiến bộ so với những vai diễn trước đó của anh.

Đàm Tùng Vận và Hứa Khải nhận được nhiều lời khen có cánh vì diễn xuất thăng hoa
Đàm Tùng Vận và Hứa Khải nhận được nhiều lời khen có cánh vì diễn xuất thăng hoa

Ngoài ra, sự phối hợp ăn ý và phản ứng hóa học tự nhiên giữa hai diễn viên chính thu hút rất nhiều khán giả xem phim. Những khoảnh khắc tình tứ, những cảnh hôn ngọt ngào của Kỷ Tinh và Hàn Đình luôn khiến khán giả phải tan chảy vì quá đỗi dễ thương.

Sự kết hợp ăn ý và chemistry ngọt ngào của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải là điểm sáng của phim
Sự kết hợp ăn ý và chemistry ngọt ngào của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải là điểm sáng của phim

Tổng kết

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao là bộ phim ngôn tình Hoa Ngữ đáng xem nhất vào mùa hè này. Với câu chuyện tình yêu pha chút "đường trộn thủy tinh" của cặp đôi Kỷ Tinh và Hàn Đình sẽ đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc. Với diễn xuất thực lực từ hai diễn viên Đàm Tùng Vận và Hứa Khải cùng kịch bản hấp dẫn, xứng đáng được nằm trong list phim không thể bỏ lỡ của các bạn. Sau bài review Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, các bạn hãy thử trải nghiệm bộ phim này trên các nền tảng chiếu phim trực tuyến nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao: Chuyện tình ngọt ngào khiến bao người mơ ước

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?