Top 12+ địa chỉ thay màn hình iPhone tại Tp Hồ Chí Minh Uy tín, Giá rẻ nhất 2024

- 08:11 19/08/2024

Tư vấn chọn mua

0

169

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thay màn hình iPhone tại Tp Hồ Chí Minh sao cho vừa uy tín chất lượng lại cung cấp dịch vụ với mức giá phải chăng? Bài viết dưới đây sẽ liệt kê những địa chỉ thay màn hình iPhone tại Tp Hồ Chí Minh đáng tin cậy và nhận được đánh giá cao về chất lượng nhất hiện nay.

Địa chỉ thay màn hình iPhone tại Tp Hồ Chí Minh

Với thị trường sửa chữa phát triển như hiện nay, người dùng không khó để có thể tìm kiếm được một trung tâm sửa chữa cung cấp dịch vụ thay màn hình iPhone. Đặc biệt, với một thành phố lớn như TP.HCM thì điều đó lại càng trở nên dễ dàng.

Tuy nhiên, để có thể tìm được một địa chỉ vừa uy tín, sử dụng linh kiện Chất lượng cao nhưng lại cung cấp dịch vụ với mức giá hợp lý đôi khi vẫn còn là một thách thức đối với người dùng.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, đừng bỏ qua những cái tên dưới đây. Đó đều là những trung tâm sửa chữa hàng đầu hiện nay, là điểm đến uy tín của nhiều tín đồ công nghệ và nhận được không ít những phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Trước khi đi vào khám phá sâu hơn về những trung tâm sửa chữa này, chúng ta sẽ cùng nhau đi so sánh giá thay màn hình iPhone tại những địa chỉ này.

Bảng so sánh giá thay màn hình iPhone các cửa hàng tại TP.HCM

STT Tên cửa hàng Giá dịch vụ
1 Thế Giới Di Động 1.500.000 ₫ - 12.100.000 ₫
2 Điện Thoại Vui 700.000 ₫ - 12.050.000 ₫
3 MobileCity 350.000 ₫ - 10.900.000 ₫
Hoàng Hà Mobile 900.000 ₫ - 11.700.000 ₫
FPT Shop 1.250.000 ₫ - 11.490.000 ₫

Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động không những là địa chỉ chuyên bán lẻ các thiết bị điện tử như điện thoại, Laptop, Tivi, đồ chơi công nghệ,... mà còn là trung tâm cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại hàng đầu tại TP.HCM bao gồm cả thay màn hình iPhone.

Hoạt động lâu năm trong nghề, các dịch vụ tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng và nhận được nhiều phản hồi tốt về quy trình dịch vụ.

Bên cạnh đó, các yếu tố như chất lượng linh kiện, chế độ bảo hành và hậu mãi hay thái độ phục vụ của nhân viên tại đây cũng được đánh giá cao và mang đến cho người dùng sự yên tâm, thoải mái trong quá trình sử dụng.

Thêm vào đó, nhờ vào việc sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao và được đào tạo bài bản, đảm bảo xác định đúng lỗi và khắc phục tận gốc những vấn đề mà thiết bị di động của khách hàng đang gặp phải.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là địa chủ thay màn hình cho iPhone tại TP.HCM xứng đáng để bạn lựa chọn thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm và gửi gắm chiếc di động của mình đến với Thế Giới Di Động.

thay màn hình iPhone tại Tp Hồ Chí Minh, Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động
  • Một số địa chỉ Thế Giới Di Động tại TP.HCM:
  1. 602/1 Điện Biên Phủ, P.22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  2. 191 Điện Biên Phủ, P.6, Quận 3, TP.HCM.
  3. 1680 Phạm Thế Hiển, P.6, Quận 8, TP.HCM.
  4. 1273 Đường 3/2, P6, Quận 11, TP.HCM.
  • Điện thoại: 1900.232.460.

Điện Thoại Vui

Nhắc đến địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín tại TP.HCM thì Điện Thoại Vui cũng là một trong những trung tâm đáng tin cậy hàng đầu mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Với hơn 1 thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, Điện Thoại Vui tự tin nắm bắt chính xác được tất cả những vấn đề mà thiết bị di động của khách hàng có thể gặp phải. Từ đó có những biện pháp khắc phục hiệu quả và tận gốc vấn đề một cách nhanh chóng nhất.

Không những được yên tâm về sự an toàn cho thiết bị của mình, thay màn hình cho iPhone tại Điện Thoại Vui, người dùng còn không cần lo lắng đến vấn đề chất lượng linh kiện cũng như chất lượng dịch vụ. Điện Thoại Vui luôn cung cấp một chế độ bảo hành uy tín cho các dịch vụ của mình, trong đó có thay màn hình iPhone.

Không dừng lại ở đó, đến với Điện Thoại Vui, bạn còn được hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, đưa ra các giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất, mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái khi sử dụng dịch vụ.

Có một điều bạn cần lưu ý đó là giá dịch vụ tại Điện Thoại Vui sẽ được nhiều người dùng đánh giá là nhỉnh hơn đôi chút so với những địa chỉ khác. Tuy nhiên, với dịch vụ chất lượng cao, linh kiện Chính hãng thì đây cũng hoàn toàn là điều dễ hiểu.

thay màn hình iPhone tại Tp Hồ Chí Minh, Điện Thoại Vui
Điện Thoại Vui
  • Một số địa chỉ Điện Thoại Vui tại TP.HCM: 
  1. 34 Võ Văn Ngân, P. Trường Thọ, Quận ThỦ Đức, TP.HCM.
  2. 35 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP.HCM.
  3. 615 Quang Trung, P.11, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0287.108.8034.

MobileCity

Không chỉ tại TP.HCM mà còn ở những thành phố lớn khác như Hà Nội hay Đà Nẵng, MobileCity cũng là một trong những địa chỉ sửa điện thoại uy tín hàng đầu và được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Không chỉ ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, MobileCity còn được nhiều người dùng đánh giá cao nhờ chất lượng dịch vụ.

MobileCity luôn đáp ứng tốt các tiêu chí mà hầu hết người dùng cần tìm kiếm, nhờ đó, trong suốt hơn một thập kỷ làm nghề, MobileCity luôn giữ vững phong độ là đa chỉ sửa chữa uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ sửa điện thoại hay thay màn hình iPhone.

thay màn hình iPhone tại Tp Hồ Chí Minh, MobileCity
MobileCity

Lý do bạn nên chọn MobileCity là nơi thay màn hình cho chiếc iPhone của mình:

  1. MobileCity là địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao.
  2. MobileCity luôn cam kết sử dụng linh kiện Chính hãng, linh kiện Chất lượng cao, nói không với hàng kém chất lượng. Đảm bảo tuổi thọ lâu dài và hiệu suất hoạt động cho iPhone của bạn sau thay, sửa.
  3. Nổi tiếng với khả năng cung cấp dịch vụ chất lượng cao với mức giá hợp lý, cạnh tranh và rẻ nhất thị trường.
  4. Tất cả những thông tin liên quan đến giá dịch vụ, chế độ bảo hành, khách hàng đều được nhân viên báo chi tiết trước khi vào sử dụng.
  5. Quy trình thay, sửa được thực hiện công khai, MobileCity luôn cam kết tuyệt đối không xảy ra tình trạng đánh tráo linh kiện của khách.
  6. Đội ngũ kỹ thuật viên đầu ngành, cam kết xác định lỗi chính xác, sửa đúng bệnh và khắc phục tận gốc vấn đề một cách nhanh chóng, không phát sinh lỗi ngoài.
  7. Chế độ bảo hành uy tín và dài hạn cho mọi dịch vụ, trong đó dành 6 tháng cho dịch vụ thay màn hình iPhone, MobileCity luôn cam kết bảo hành theo đúng quy định và những gì đã thông qua khách hàng trước đó.
  • Thông tin liên hệ:

    1. Địa chỉ 1: 123 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.HCM.

     * Điện thoại: 0965.123.123 - 0969.520.520.

    2. Địa chỉ 2: Lê Hồng Phong, P.10, Quận 10, TP.HCM.

     * Điện thoại: 0971.111.602 - 0973.333.602.

Hoàng Hà Mobile

Tại TP.HCM, Hoàng Hà Mobile cũng được biết đến và đánh giá là một trong những địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu cung cấp dịch vụ thay màn hình điện thoại iPhone cũng như các dịch vụ sửa chữa smartphone khác.

Được biết đến với nhiều những ưu điểm như sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, sử dụng linh kiện Chính hãng,... Đặc biệt, Hoàng Hà Mobile được nhiều người dùng biết đến nhất với khả năng cung cấp những dịch vụ chất lượng cao với mức giá hợp lý.

Với sự tận tâm, chuyên nghiệp và những điểm mạnh nổi bật đã được nhắc đến, Hoàng Hà Mobile hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín hàng đầu mà bạn có thể yên tâm gửi gắm chiếc di động của mình.

thay màn hình iPhone tại Tp Hồ Chí Minh, Hoàng Hà Mobile
Hoàng Hà Mobile
  • Địa chỉ:
  1. 1060 Đường 3/2, P.12, Quận 11, TP.HCM.
  2. 215 Lê Văn Việt, Ơ. Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM.
  3. 243 Bạch Đằng, P.15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0932.892.255.

FPT Shop

FPT Shop cũng là một trong những địa chỉ uy tín và được đông đảo người dùng lựa chọn khi cần thay màn hình cho iPhone tại TP.HCM. Đi vào hoạt động đến nay đã được hơn 10 năm, bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sửa chữa, đến nay, FPT Shop đã thành công trở thành địa chỉ sửa chữa uy tín hàng đầu cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng.

Thay màn hình iPhone tại đây, khách hàng sẽ được cung cấp bảng giá chi tiết cũng như kiểm tra và tư vấn kỹ càng trước khi vào sử dụng dịch vụ.

Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao, FPT Shop luôn cam kết sửa chữa và thay thế hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Không những giúp khách hàng được yên tâm mà còn tiết kiệm tối đa thời gian đợi chờ cho khách hàng.

Bên cạnh đó, để mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng, FPT Shop cũng cam kết sử dụng linh kiện Chính hãng, Chất lượng cao, cùng theo đó là chế độ bảo hành dài hạn cho dịch vụ. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và lựa chọn FPT Shop để thay màn hình cho chiếc iPhone của mình.

thay màn hình iPhone tại Tp Hồ Chí Minh, FPT Shop
FPT Shop
  • Địa chỉ:
  1. 512 Hồng Bàng, P.12, Quận 6, TP.HCM.
  2. 149 Cách Mạng  Tháng 8, P.5, Quận 3, TP.HCM.
  3. 368 Tô Ký, P. Tận Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0900.6601.

Trên đây là Top những địa chỉ thay màn hình iPhone tại Tp Hồ Chí Minh Uy tín và đáng tin cậy nhất mà chúng tôi đã liệt kê và gửi đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ bổ ích đối với bạn!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là Trưởng Phòng Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 12+ địa chỉ thay màn hình iPhone tại Tp Hồ Chí Minh Uy tín, Giá rẻ nhất 2024

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?