Review phim Đẹp Trai Thấy Sai Sai: Cười bể bụng với hai anh trai siêu ngố

- 09:01 17/08/2024

Giải trí

0

5449

Hôm nay, chúng tôi sẽ review phim Đẹp Trai Thấy Sai Sai, một siêu phẩm điện ảnh Hàn Quóc đang "gây bão" khắp các phòng vé bởi câu chuyện thú vị mà nó mang lại. Bộ phim là một làn gió mới trong thị trường phim cực kỳ sôi động trong năm nay, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí đỉnh cao, khiến khán giả có những trận cười sảng khoái.

Ngay trong bài viết này, cùng đến với review phim Đẹp Trai Thấy Sai Sai để xem tác phẩm này bằng cách nào có thể nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả như vậy nhé!

Thông tin phim

Đẹp Trai Thấy Sai Sai (Handsome Guys) là phim chiếu rạp tháng 8/2024, dựa trên bộ phim hài, kinh dị Tuck & Dale vs. Devil (2010) của Mỹ. Đẹp Trai Thấy Sai Sai được khởi chiếu đầu tiên tại Hàn Quốc vào ngày 26/6/2024, và liên tục khuấy đảo khắp các rạp chiếu ở nước nhà rồi ẵm ngay top 1 doanh thu phòng vé phim Hàn 2024. Điều đó chứng tỏ bộ phim này là một dự án điện ảnh hay "đỉnh nóc kịch trần" mà các bạn không thể bỏ qua.

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Hài, Kinh dị
  • Đạo diễn: Nam Dong Hyub
  • Diễn viên: Lee Sung-min, Lee Hee-jun, Geong Seung-yeon, Park Ji-wan, Lee Kyoo-hyung, Park Jeong-hwa,...
  • Thời lượng: 102 phút
  • Ngày công chiếu: 09/08/2024

Dàn diễn viên trong phim Đẹp Trai Thấy Sai Sai

Bộ phim có sự tham gia của những gương mặt gạo cội thuộc phái thực lực trong nền điện ảnh xứ sở Kim Chi như Lee Sung-min, Lee Hee-jun, Park Ji-wan,... hứa hẹn sẽ mang đến những tình huống hài hước, vui nhộn khiến khán giả bật cười không ngớt.

Dàn diễn viên thực lực của phim
Dàn diễn viên thực lực của phim

Lee Sung-min trong vai Kang Jae-pil

"Ảnh đế Baeksang" Lee Sung-min đảm nhận vai chính Kang Jae-pil, một ông chú trung niên với vẻ ngoài bặm trợn nhưng có lối sống giản dị. Jae-pil muốn về quê mua nhà để an dưỡng tuổi già nên đã cùng em trai mình là Park Sang-gu lên mạng đặt mua một căn nhà ở sâu trong rừng.

Lee Sung-min trong vai Park Jae-pil
Lee Sung-min trong vai Kang Jae-pil

Lee Hee-jun trong vai Park Sang-gu

Nam diễn viên Lee Hee-jun chuyên vào những vai diễn nghiêm túc, lạnh lùng, thế nhưng trong Đẹp Trai Thấy Sai Sai, Hee-jun vào vai Park Sang-gu, một anh chàng cao to với vẻ ngoài dữ tợn. Trái ngược với ngoại hình, Sang-gu là một người hiền lành và là em trai của ông chú Jae-pil.

Lee Hee-jun trong vai Park Sang-gu
Lee Hee-jun trong vai Park Sang-gu

Nội dung phim Đẹp Trai Thấy Sai Sai

Phim xoay quanh hai anh em Jae-pil và Sang-gu gắn bó keo sơn với nhau, cùng nuôi một chú chó đáng yêu tên Bonggu. Trái ngược với vẻ bề ngoài thô kệch, hung dữ như giang hồ, hai anh em nhà Jae-pil có tính cách rất chân thành, tốt bụng và tự xưng là "nhũng anh chàng đẹp trai".

Hai người một cún gắn bó cùng nhau
Hai người một cún gắn bó cùng nhau

Jae-pil muốn mua một ngôi nhà ở ngoại ô để sống một cuộc đời yên bình, "nuôi cá và trồng thêm rau" như họ mong ước. Cả hai hí hửng đặt mua ngôi nhà có giá khá hời sau khi xem ảnh ở trên mạng, ai ngờ, khi dọn đến nơi, chỗ đó nhìn như một căn nhà hoang với kiến trúc cũ kỹ, đổ nát. 

Hình ảnh thực tế căn nhà mà Jae-pil và Sang-gu mua trên mạng
Hình ảnh thực tế căn nhà mà Jae-pil và Sang-gu mua trên mạng

Không nản lòng, hai anh em động viên tinh thần cho nhau rồi bắt tay vào cải tạo lại ngôi nhà theo ý muốn. Trong lúc dọn dẹp, họ tình cờ phát hiện ra một tầng hầm bí mật chứ những thứ liên quan đến tà giáo kỳ quái.

Căn hầm tăm tối ẩn chứa linh hồn ác quỷ bị phong ấn
Căn hầm tăm tối ẩn chứa linh hồn ác quỷ bị phong ấn

Jae-pil và Sang-gu không quá để tâm đến căn hầm nữa. Nhưng những sự việc dở khóc dở cười bắt đầu xảy đến với hai anh em nhà này khi cứu được cô gái tên Mina khỏi đuối nước. Thế lực tâm linh đáng sợ ở dưới tầng hầm được giải thoát đe dọa đến mạng sống của họ, cả những cái chết xảy ra liên tiếp khi đám bạn của Mina kéo tới nhà Jae-pil để tìm cô, khiến hai cảnh sát khu vực nghi ngờ có liên quan đến Jae-pil và Sang-gu. Liệu hai anh em phải xoay sở thế nào để thoát khỏi những rắc rối liên tục bủa vây cuộc sống của họ?

Rắc rối liên tục kéo đến sau khi cả hai cứu Mina
Rắc rối liên tục kéo đến sau khi cả hai cứu Mina

Review phim Đẹp Trai Thấy Sai Sai

Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa hai thể loại hài và kinh dị đã tạo nên một tổng thể vô cùng hấp dẫn cho Đẹp Trai Thấy Sai Sai. Tuy là một câu chuyện chứa nhiều yếu tố gây cười, nhưng nội dung của phim không hề sáo rỗng mà mang đến cho người xem nhiều thông điệp ý nghĩa về tình cảm, góc nhìn về cuộc sống của con người.

Kịch bản có sự giải trí cao, không gây nhàm chán

Đẹp Trai Thấy Sai Sai pha trộn nhiều yếu tố đa dạng như kinh dị, tình cảm, hài, huyền bí vào trong một tác phẩm, đây là sự sáng tạo giúp bộ phim tạo ra bầu không khí rất khác biệt so với những phim kinh dị Hàn Quốc thông thường.

Sự pha trộn hài hòa giữa yếu tố hài hước và rùng rợn trong phim
Sự pha trộn hài hòa giữa yếu tố hài hước và rùng rợn trong phim

Cốt truyện của Đẹp Trai Thấy Sai Sai kể về hai anh em Jae-pil và Sang-gu mua một căn nhà cũ trên núi và vô tình hóa giải lời nguyền cho một linh hồn ác quỷ bị phong ấn dưới tầng hầm. Chi tiết này khá giống với nội dụng của mấy bộ phim kinh dị Hollywood, nhưng thay vì tập trung khai thác vào tình tiết con người chiến đấu thoát khỏi ma quỷ, thì trong Đẹp Trai Thấy Sai Sai, tình tiết ác quỷ chỉ làm nền cho những tình huống vô tri của hai anh em nhà Jae-pil mà thôi.

Sự tếu táo của hai anh em Kang - Park khiến khán giả cười bò
Sự tếu táo của hai anh em Kang - Park khiến khán giả cười bò

Tuy có sự pha trộn nhiều thể loại giống như "một nồi lẩu thập cẩm", nhưng mà "lẩu" này được pha rất khéo léo, cân bằng giữa những miếng hài duyên dáng, cảnh kinh dị rùng rợn và những tình tiết cảm động, đem lại trải nghiệm điện ảnh thú vị, không kém phần hồi hộp và hấp dẫn đến cuối cùng.

Bên cạnh câu chuyện cười ra nước mắt cùng anh em Jae-pil và Sang-gu, nhà làm phim gửi gắm một vài thông điệp ý nghĩa tới khán giả. Xuyên suốt bộ phim là tình anh em cảm động nhưng cũng "cảm lạnh" giữa Jae-pil và Sang-gu, họ luôn đối xử chân thành với nhau, bảo vệ và che chở cho nhau khi đương đầu với khó khăn.

Tuy cục mịch và mỏ hơi hỗ nhưng anh cả Jae-pil luôn bảo về em trai Sang-gu
Tuy cục mịch và mỏ hơi hỗn nhưng anh cả Jae-pil luôn bảo vệ em trai Sang-gu

Ngoài ra, Đẹp Trai Thấy Sai Sai châm biếm những con người có suy nghĩ đánh giá nhân cách cá nhân thông qua vẻ bề ngoài và chống lại những tiêu chuẩn ngoại hình hiện nay. Chỉ vì có giao diện bặm trợn, thô kệch mà hai người luôn bị hiểu nhầm là người xấu, làm bất kỳ hành động nào cũng bị nghi ngờ đang ấp ủ âm mưu phạm tội.

Diễn xuất tự nhiên, hài hước

Điểm sáng của bộ phim này chính là phần diễn xuất tự nhiên, tròn trịa của dàn cast. Rũ bỏ hình tượng trong những vai tài phiệt và xã hội đen trên màn ảnh nhỏ, Lee Sung-min và Lee Hee-jun cùng tạo nên cặp anh em bá đạo. Hai nam diễn viên phối hợp rất ăn ý, kẻ tung người hứng tạo nên những miếng hài duyên dáng, không bị quá lố.

Miếng hài duyên dáng cùng diễn xuất tự nhiên từ hai tài tử điện ảnh
Miếng hài duyên dáng cùng diễn xuất tự nhiên từ hai tài tử điện ảnh

Bên cạnh đó, những diễn viên phụ khác như Park Ji-wan, Lee Kyu-hyuk, Geong Seung-yeon,... cũng nhập vai rất xuất sắc và đóng vai trò rất quan trọng, tạo nhiều tình huống hài huớc trong phim.

Đôi cảnh sát vô tri do Park Ji-wan và Lee Kyu-hyung cũng được lòng khán giả
Đôi cảnh sát vô tri do Park Ji-wan và Lee Kyu-hyung cũng được lòng khán giả

Kỹ xảo ở mức tạm ổn, tạo hình nhân vật ấn tượng

Đánh giá qua về phần kỹ xảo của phim dừng lại ở mức tạm ổn, không có gì quá đặc sắc so với những bộ phim khác. Bối cảnh phim tập trung quay ở vùng ngoại ô rừng núi, căn nhà cổ kính rộng lớn, do đó luôn có những góc quay rộng để làm nổi bật không gian và khung cảnh.

Tạo hình um ám, ghê sợ của con quỷ trong phim
Tạo hình um ám, ghê sợ của con quỷ trong phim

Điểm cộng thêm cho Đẹp Trai Thấy Sai Sai là phần tạo hình nhân vật, rất phù hợp và chân thực. Cặp anh em Jae-pil và Sang-gu chỉ cần đứng yên một chỗ thôi, tạo hình cùng biểu cảm của cặp song sát này sẽ khiến người xem không thể nhịn nổi cười. Ngoài ra hóa trang của con quỷ trong phim cũng khá rùng rợn và kinh dị.

Tổng kết

Đẹp Trai Thấy Sai Sai không đơn thuần là một bộ phim hài - kinh dị, mà còn cài cắm thông điệp sâu sắc vào phim như cách hai anh em siêu ngố chinh phục khán giả bằng sự chân thành từ tận đáy lòng, dù họ sống trong môi trường đầy rẫy định kiến về ngoại hình. Đây là một bộ phim cực kỳ đáng xem, vừa có tính giải trí cao vừa mang lại bầu không khí căng thẳng cho khán giả rất hài hòa. Sau khi đọc xong review phim Đẹp Trai Thấy Sai Sai, các bạn hãy thử ra rạp để trải nghiệm bộ phim này nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Đẹp Trai Thấy Sai Sai: Cười bể bụng với hai anh trai siêu ngố

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?