Top 12+ địa chỉ thay Pin iPhone tại Hà Nội Uy tín, Giá rẻ nhất hiện nay

- 12:00 12/08/2024

Tư vấn chọn mua

0

315

Khi chiếc iPhone của bạn bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp liên quan đến hiệu suất Pin, việc tìm kiếm một địa chỉ thay Pin iPhone tại Hà Nội uy tín và đáng tin cậy trở thành ưu tiên hàng đầu. Trong bối cảnh thị trường sửa chữa ngày càng đa dạng và có nhiều sự lựa chọn như hiện nay, đâu mới là địa chỉ cung cấp dịch vụ với chất lượng hàng đầu để bạn có thể yên tâm lựa chọn? Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến Top 12 những địa chỉ thay Pin iPhone tại Hà Nội Uy tín nhất hiện nay. Kính mời Quý bạn đọc tham khảo để có lựa chọn chính xác nhất.

Địa chỉ thay Pin iPhone tại Hà Nội

Sau một thời gian dài sử dụng, việc iPhone bị hư hỏng Pin theo thời gian là điều không thể tránh khỏi. Trong tình huống đó, để có thể tìm kiếm được một địa chỉ thay Pin iPhone vừa uy tín lại cung cấp dịch vụ với mức giá hợp lý đã khiến cho không ít người dùng phải đau đầu.

Danh sách những địa chỉ thay Pin iPhone dưới đây được nhiều người dùng đánh giá cao về sự uy tín cũng như tính chuyên nghiệp, với quy trình kiểm tra và thay Pin chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Trước khi đi sâu vào khám phá từng địa chỉ, chúng ta sẽ cùng nhau đi so sánh về mức giá dịch vụ thay Pin iPhone mà những trung tâm này đang cung cấp nhé!

Bảng so sánh giá thay Pin iPhone các cửa hàng tại Hà Nội

STT Tên cửa hàng Giá dịch vụ
1 Điện Thoại Vui 550.000 ₫- 3.000.000 ₫
2 Thế Giới Di Động 950.000 ₫ - 3.300.000 ₫
3 MobileCity 250.000 ₫ - 2.900.000 ₫
4 Hoàng Hà Mobile 450.000 đ - 3.000.000 đ
5 FPT Shop 850.000 ₫ - 3.000.000 ₫
6 TrueSmart 350.000 ₫ - 2.900.000 ₫
7 ShopDunk 750.000 ₫ - 3.200.000 ₫

Số 1: Điện Thoại Vui

Điện Thoại Vui với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, đặc biệt là các thiết bị di động đến từ nhà Táo. Cửa hàng luôn không ngừng nỗ lực để có thể cải thiện từng ngày, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Không chỉ có sự chuyên nghiệp mà dịch vụ tại Điện Thoại Vui còn được khách hàng đánh giá cao nhờ thái độ phục vụ và sự đảm bảo từ chất lượng linh kiện đến chế độ bảo hành.

Điện Thoại Vui luôn cam kết kiểm tra và xác định lỗi nhanh chóng, chính xác với các giải pháp thay thế và sửa chữa tối ưu nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho khách hàng.

Với tất cả những ưu thế đó, từ lâu Điện Thoại Vui đã được đông đảo người dùng biết đến và bình chọn là một trong những trung tâm sửa chữa và thay Pin iPhone uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

thay Pin iPhone tại Hà Nội, Điện Thoại Vui
Điện Thoại Vui
  • Địa chỉ:
  1. 19 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
  2. 524 Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.
  3. 34 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024.7301.3019.

Số 2: Thế Giới Di Động

Tại Hà Nội, Thế Giới Di Động là nhà bán lẻ và cung cấp dịch vụ bảo trì, thay thế linh kiện, đặc biệt là thay Pin iPhone với chất lượng hàng đầu.

Dịch vụ thay Pin iPhone tại Thế Giới Di Động không chỉ cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng sửa chữa hàng đầu với linh kiện Chính hãng mà còn đảm bảo thời gian thực hiện nhanh chóng và hỗ trợ khách hàng tối đa.

Đến với Thế Giới Di Động, chiếc iPhone của khách hàng sẽ được kiểm tra, xác định chính xác lỗi hỏng và khắc phục tận gốc những vấn đề lỗi hỏng bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thiết bị của bạn.

Với sự uy tín và chuyên nghiệp được khẳng định trong suốt hơn một thập kỷ qua, Thế Giới Di Động là cái tên không còn xa lạ với đông đảo các tín đồ công nghệ, trở thành địa chỉ thay Pin iPhone uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

thay Pin iPhone tại Hà Nội, Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động
  • Địa chỉ:
  1. 11A Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
  2. 351 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  3. 21D Hàng Bài, Phường Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900.232.460.

Số 3: MobileCity

Là một trong những địa chỉ thay Pin iPhone tại Hà Nội được nhiều tín đồ Smartphone "Chọn mặt gửi vàng", MobileCity từ lâu đã nổi tiếng là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa Smartphone.

Luôn mong muốn làm người bạn đồng hành và đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng hàng đầu với mức giá tốt nhất. MobileCity cam kết chỉ sử dụng linh kiện Chính hãng, Chất lượng cao, nói không với hàng kém chất lượng.

Bên cạnh đó, MobileCity còn không ngừng tối ưu chi phí để có thể mang đến cho khách hàng mức giá dịch vụ tốt nhất thị trường, cam kết rẻ hơn so với nhiều những trung tâm sửa chữa khác ngoài thị trường.

thay Pin iPhone tại Hà Nội, MobileCity
MobileCity

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tại MobileCity sẽ kiểm tra và xác định lỗi chính xác, đề xuất biện pháp khắc phục hiệu quả và tận gốc vấn đề. Đảm bảo nhanh chóng và chính xác tuyệt đối.

Hơn hết, để khách hàng được yên tâm tuyệt đối, MobileCity còn cung cấp chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng cho dịch vụ thay Pin. MobileCity luôn cam kết bảo hành uy tín theo đúng quy định và những gì đã thông qua với khách hàng trước đó.

Nếu bạn đang băn khoăn và không biết lựa chọn địa chỉ nào tại Hà Nội để thay Pin cho chiếc iPhone của mình, hãy đến ngay với MobileCity để nhận được dịch vụ với tất cả những tiêu chí bạn đang cần tìm kiếm.

  • Thông tin liên hệ:

    1. 120 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

    *  Điện thoại: 0969.120.120 - 0974.379.999.

    2. 398 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội.

    *  Điện thoại: 096.1111.398 - 037.437.9999.

    3. 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    *  Điện thoại: 0979.884.242 - 0374.379.999.

Số 4: Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile cũng là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại đã có tuổi đời từ khá lâu tại Hà Nội và được đông đảo người dùng iPhone biết đến và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu sửa chữa hay thay Pin.

Luôn làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ, Hoàng Hà Mobile không chỉ có thái độ phục vụ tốt mà còn luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

thay Pin iPhone tại Hà Nội, Hoàng Hà Mobile
Hoàng Hà Mobile

Lý do nên chọn thay Pin iPhone tại Hoàng Hà Mobile:

  1. Linh kiện Chính hãng, Chất lượng cao.
  2. Giá dịch vụ hợp lý.
  3. Thay Pin nhanh chóng, khách hàng không cần đợi lâu.
  4. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.
  5. Chế độ bảo hành uy tín và dài hạn, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Địa chỉ:
  1. 194 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội.
  2. 109 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0962.066.208

Số 5: FPT Shop

FPT Shop là một trong những địa chỉ đầu tiên tại Hà Nội cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại di động, trong đó có thay Pin iPhone. Nhờ vào sự chuyên nghiệp và uy tín, nơi đây đã trở thành địa điểm quen thuộc của rất nhiều tín đồ công nghệ khi có nhu cầu sửa chữa hay thay Pin iPhone.

Sử dụng linh kiện Chính hãng cùng tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ kỹ thuật viên, FPT Shop cam kết khắc phục tận gốc những vấn đề lỗi hỏng và khôi phục lại hiệu suất hoạt động như mới cho các thiết bị iPhone sau thay Pin.

Không chỉ có sự cam kết trong chất lượng linh kiện, dịch vụ tại FPT Shop còn được đảm bảo mức giá hợp lý và chế độ bảo hành dài hạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm và thay Pin cho chiếc iPhone của mình tại đây.

thay Pin iPhone tại Hà Nội, FPT Shop
FPT Shop
  • Địa chỉ:
  1. 46 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  2. 171 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
  3. 141 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1800.6601.

Số 6: TrueSmart

Là một trong những trung tâm sửa chữa uy tín hàng đầu tại Hà Nội, TrueSmart tự tin cung cấp dịch vụ thay Pin iPhone với chất lượng hàng đầu và mức giá hợp lý.

Với địa chỉ này, bạn có thể yên tâm với linh kiện Chính hãng và chất lượng cao. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được chất lượng phục vụ tốt bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt huyết. Cùng theo đó là sự chuyên nghiệp đến từ đội ngũ kỹ thuật viên, đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng với chất lượng dịch vụ thay Pin và chăm sóc tại đây.

thay Pin iPhone tại Hà Nội, TrueSmart
TrueSmart

Lý do bạn nên chọn TrueSmart để thay Pin iPhone:

  1. Tận tâm chuyên nghiệp, nghiêm túc và rõ ràng.
  2. Linh kiện Chất lượng cao, đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ tối ưu.
  3. Chi phí hợp lý.
  4. Quá trình thay Pin nhanh chóng, chính xác, được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.
  • Địa chỉ:
  1. 33 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
  2. 21B Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0948.122.666.

Số 7: Shop Dunk

Shop Dunk là một trung tâm sửa chữa điện thoại có tiếng tại Hà Nội, và đây cũng là nơi thay pin iPhone đáng tin cậy.

Với sự chuyên nghiệp và uy tín, trung tâm đã trở thành lựa chọn hàng đầu không chỉ cho người dân Hà Nội mà còn phục vụ nhiều khách hàng trên toàn quốc. Không chỉ sử dụng linh kiện Chính hãng, Shop Dunk còn là nơi hội tụ của nhiều kỹ thuật viên tay nghề cao trong nghề sửa chữa. Đảm bảo quá trình thay Pin cho chiếc iPhone của bạn được diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất.

thay Pin iPhone tại Hà Nội, Shop Dunk
Shop Dunk

Bên cạnh linh kiện Chính hãng và sự chuyên nghiệp, Shop Dunk cũng đảm bảo cung cấp dịch vụ với chi phí hợp lý. Cùng theo đó là chế độ bảo hành dài hạn, mang đến cho khách hàng sự yên tâm và thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ.

  • Địa chỉ: 143 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900.6626.

Trên đây là danh sách các trung tâm thay Pin iPhone tại Hà Nội Uy tín và Chất lượng nhất mà chúng tôi đã tổng hợp. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là Trưởng Phòng Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 12+ địa chỉ thay Pin iPhone tại Hà Nội Uy tín, Giá rẻ nhất hiện nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?