Top 12+ địa chỉ thay màn hình iPhone tại Hàm Nghi, Đà Nẵng Uy tín, Giá rẻ nhất 2024

- 18:53 13/08/2024

Tư vấn chọn mua

0

231

Bạn đang cần thay màn hình cho chiếc iPhone của mình và đang cần tìm kiếm địa chỉ thay màn hình iPhone tại Đà Nẵng sao cho vừa Uy tín lại cung cấp dịch vụ với mức giá hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tổng hợp Top những địa chỉ thay màn hình iPhone tại Đà Nẵng đáng tin cậy nhất để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn và dễ dàng đưa ra lựa chọn.

Địa chỉ thay màn hình iPhone tại Đà Nẵng

Với một thành phố phát triển như Đà Nẵng, việc tìm kiếm một trung tâm sửa chữa điện thoại không phải là điều khó khăn. Tuy nhiên, để có thể tìm kiếm được một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy và cung cấp dịch vụ với mức giá hợp lý thì đôi khi lại là một thách thức đối với người dùng.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tìm kiếm địa chỉ đáp ứng được tất cả những yếu tố trên, hãy tham khảo các địa chỉ được chúng tôi liệt kê dưới đây. Đó đều là những trung tâm sửa chữa nổi tiếng và được đông đảo người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Trước tiên, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về bảng giá thay màn hình iPhone tại những địa chỉ tiêu biểu này:

Bảng so sánh giá dịch vụ thay màn hình iPhone các cửa hàng tại Đà Nẵng

STT Tên cửa hàng Giá dịch vụ
1 Thế Giới Di Động 1.500.000 ₫ - 12.100.000 ₫
2 Điện Thoại Vui 700.000 ₫ - 12.050.000 ₫
3 MobileCity 350.000 ₫ - 10.900.000 ₫
Hoàng Hà Mobile 900.000 ₫ - 11.700.000 ₫
FPT Services 1.250.000 ₫ - 11.490.000 ₫

1. Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động nổi tiếng là nhà bán lẻ các thiết bị di động, đồng thời cũng là địa chỉ sửa chữa hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa và thay mới linh kiện điện thoại cũng như thay màn hình iPhone tại Đà Nẵng.

Sau hơn một thập kỷ hoạt động, Thế Giới Di Động là cái tên đã không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là các tín đồ công nghệ. Đến với Thế Giới Di Động, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ sửa chữa, chế độ bảo hành cũng như chất lượng linh kiện được sử dụng trong thay thế.

Sở hữu đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, Thế Giới Di Động luôn cam kết khắc phục tận gốc các vấn đề trục trặc mà thiết bị di động của khách hàng đang gặp phải một cách nhanh chóng.

Nhờ vào những điểm mạnh đó, Thế Giới Di Động luôn làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến và sử dụng dịch vụ tại đây.

thay màn hình iPhone tại Đà Nẵng, Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động
  • Địa chỉ: 325 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 1900.232.464.

2. Điện Thoại Vui

Cũng giống như Thế Giới Di Động, Điện Thoại Vui cũng nổi tiếng là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại thị trường Đà Nẵng trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại nói chung và thay màn hình iPhone nói riêng.

Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm, Điện Thoại Vui không chỉ sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có chuyên môn cao mà còn là những người thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Không dừng lại ở đó, một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của Điện Thoại Vui chính là nhờ vào việc sử dụng linh kiện Chính hãng, linh kiện Chất lượng cao.

Nhờ vậy, các dịch vụ sửa chữa, thay thế tại đây luôn đạt chất lượng tối ưu, mang đến sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Hơn thế nữa, với mỗi dịch vụ, Điện Thoại Vui cam kết đem lại sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng thông qua chế độ bảo hành dài hạn và uy tín, giúp người dùng cảm thấy an toàn và tin tưởng tuyệt đối.

thay màn hình iPhone tại Đà Nẵng, Điện Thoại Vui
Điện Thoại Vui
  • Địa chỉ: 14 Đào Duy Anh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0236.655.2777.

3. MobileCity

Khi nói đến địa chỉ uy tín và giá rẻ để thay màn hình iPhone tại Đà Nẵng, thật khó mà bỏ qua cái tên MobileCity. Chính thức bước vào hoạt động đã được hơn một thập kỷ, MobileCity đã không ngừng phát triển và chứng minh được mình là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Việt Nam.

Với hệ thống cửa hàng trải rộng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, MobileCity đã trở thành cái tên được khách hàng trên khắp cả ba miền đất nước, đặc biệt là Đà Nẵng, tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu sửa chữa hay thay mới linh kiện điện thoại.

Ngoài ra, MobileCity còn được đông đảo người dùng biết đến và đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng dịch vụ vượt trội mà còn bởi sự tận tâm và chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ.

Khách hàng khi đến với MobileCity sẽ được trải nghiệm một quy trình sửa chữa bài bản, minh bạch, từ khâu tiếp nhận máy cho đến khi hoàn tất dịch vụ và trao trả máy.

Chính những yếu tố này đã góp phần giúp MobileCity trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng khi cần thay màn hình iPhone cũng như sửa chữa các thiết bị di động khác.

Dù bạn đang sinh sống ở đâu, nếu cần thay màn hình iPhone, hãy đến ngay với MobileCity để được trải nghiệm dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

thay màn hình iPhone tại Đà Nẵng, MobileCity
MobileCity

Những lý do bạn nên thay màn hình iPhone tại MobileCity:

  1. Xác định đúng lỗi và sửa chữa đúng bệnh, không có tình trạng vẽ bệnh để thu thêm phí.
  2. Linh kiện Chính hãng, Chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng, nói không với linh kiện trôi nổi kém chất lượng.
  3. Giá dịch vụ cạnh tranh và cam kết rẻ nhất thị trường.
  4. Quy trình thay màn hình iPhone được thực hiện nhanh chóng bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm.
  5. Quy trình chuyên nghiệp, công khai, minh bạch. Khách hàng không cần lo lắng đến vấn đề linh kiện bị đánh tráo.
  6. Bảo hành uy tín và dài hạn lên đến 12 tháng.
  • Địa chỉ: 97 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 097.123.9797.

4. Hoàng Hà Mobile

Cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa hay thay màn hình iPhone Uy tín tại Đà Nẵng, Hoàng Hà Mobile luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Vốn được biết đến là một trung tâm sửa chữa khá nổi tiếng, cung cấp dịch vụ với mức giá cạnh tranh với quy trình dịch vụ rõ ràng cùng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm.

Kể từ ngày thành lập, Hoàng Hà Mobile luôn nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng bởi những giá trị mang lại.

thay màn hình iPhone tại Đà Nẵng, Hoàng Hà Mobile
Hoàng Hà Mobile

Lý do nên thay màn hình iPhone tại Hoàng Hà Mobile:

  1. Tất cả linh kiện đều là hàng Chất lượng cao và mới 100%.
  2. Thay thế nhanh chóng, chính xác, không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.
  3. Cung cấp chế độ bảo hành dài hạn cho dịch vụ thay màn hình iPhone.
  4. Giá dịch vụ cạnh tranh, hợp lý.
  • Địa chỉ:
  1. 651 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng.
  2. 580 - 582 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0788.655.155.

5. FPT Services

FPT Services là trung tâm sửa chữa đáng tin cậy cuối cùng trong danh sách này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng.

Được biết đến là một trung tâm sửa chữa với nhiều năm kinh nghiệm. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, FPT Services luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng với linh kiện Chất lượng cao và thời gian sửa chữa nhanh chóng.

Mỗi quy trình thay màn hình iPhone tại đây đều được thực hiện bài bản, đảm bảo chính xác trong từng thao tác, cho thiết bị hoạt động ổn định như mới sau khi thay thế.

Ngoài việc sử dụng linh kiện Chính hãng, FPT Services còn nổi bật nhờ vào việc cung cấp chế độ bảo hành dài hạn và uy tín, mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Với những ưu thế đó, FPT Services xứng đáng nằm trong danh sách Top những địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín nhất hiện nay tại Đà Nẵng.

thay màn hình iPhone tại Đà Nẵng, FPT Services
FPT Services
  • Địa chỉ:
  1. 318 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  2. 204 - 206 Nguyễn Chi Phương, Chính Gián, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 1800.6601.

Trên đây là Top những địa chỉ thay màn hình iPhone tại Đà Nẵng Uy tín và đáng tin cậy nhất mà chúng tôi đã liệt kê và gửi đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ bổ ích đối với bạn!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là Trưởng Phòng Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 12+ địa chỉ thay màn hình iPhone tại Hàm Nghi, Đà Nẵng Uy tín, Giá rẻ nhất 2024

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?