Thay nắp lưng iPhone 13 mini bao nhiêu tiền? Nên thay ở đâu?

- 08:38 28/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

1055

iPhone 13 mini là chiếc điện thoại được Apple cho ra mắt vào tháng 9 năm 2021. Đây là chiếc điện thoại nhỏ nhất của dòng iPhone 13 khi máy chỉ có kích thước 5.4 inch tương tự như phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, máy có khá nhiều sự nâng cấp về cấu hình khi được trang bị con chip Apple A15 giống trên những chiếc điện thoại cao cấp cùng dòng. Bên cạnh đó, iPhone 13 mini còn sở hữu viên pin dung lượng 2438 mAh mang lại thời gian trải nghiệm cả ngày dài cho người dùng.

Ngoài ra, iPhone 13 mini sở hữu ngoại hình vuông vắn với mặt lưng kính tạo lên sự sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu. Cụm camera của máy cũng đã được thay đổi khi máy sở hữu 2 ống kính camera kép được đặt chéo. Tuy nhiên, bạn sẽ khó có thể tránh khỏi tình trạng vỡ nắp lưng khi sảy ra tình trạng va đập. Vậy, thay nắp lưng iPhone 13 mini bao nhiêu tiền? Nên thay ở đâu? Câu hỏi này sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây.

thay-nap-lung-iphone-13-mini-bao-nhieu-tien-nen-thay-o-dau-2
Thay nắp lưng iPhone 13 mini

1. Thay nắp lưng iPhone 13 mini bao nhiêu tiền?

Apple luôn trang bị cho chiếc điện thoại của mình những linh kiện cao cấp từ các năm trước. Vì vậy, iPhone 13 mini vẫn được hoàn thiện từ mặt lưng kính Gorilla Glass. Trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp giá thay nắp lưng iPhone 13 mini khác nhau tùy vào các loại linh kiện. Mức giá thay nắp lưng iPhone 13 mini trên thị trường là 1.5 triệu VNĐ.

Lưu ý: Trên đây chỉ là giá linh kiện, chưa bao gồm công thay sửa. 

Hiện tại, Apple đã ngừng cung cấp dịch vụ thay nắp lưng iPhone 13 mini chính hãng, mà chỉ có gói AppleCare+ với mức giá là 29 USD (khoảng 688.242 VNĐ). Tuy nhiên, thị trường Việt Nam chưa hỗ trợ mua AppleCare+ mà chỉ có thể AppleCare.

thay-nap-lung-iphone-13-mini-bao-nhieu-tien-nen-thay-o-dau
Giá thay iPhone 13 mini

 

2. Nên thay nắp lưng iPhone 13 mini ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ thay nắp lưng iPhone 13 mini. Nhưng để sở hữu một linh kiện chính hãng thì bạn hãy mang thiết bị của mình tới Apple Care để thay nắp lưng iPhone 13 mini. Tuy nhiên, mức giá ở đây sẽ khá cao, ngoài cửa hàng trên bạn có thể tham khảo dịch vụ thay nắp lưng iPhone 13 mini tại MCCare.

thay-nap-lung-iphone-13-mini-bao-nhieu-tien-nen-thay-o-dau-1
Thay nắp lưng iPhone 13 mini ở đâu

Với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa iPhone, vì thế MCCare được nhiều Khách hàng trên mọi miền tổ quốc tin tưởng và lựa chọn. Bạn có thể mang qua cửa hàng MCCare để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ sửa iPhone. Khi bạn sửa ở đây, chi phí sẽ được giảm thiểu khá đáng kể, đây cũng là một lợi ích đối với người dùng khi tiết kiệm được một chút chi phí.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Thay nắp lưng iPhone 13 mini bao nhiêu tiền? Nên thay ở đâu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?