Thay nắp lưng iPhone 13 hết bao nhiêu? Nên thay ở đâu?

- 17:05 27/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

4318

iPhone 13 là một chiếc máy sở hữu hiệu năng vượt trội nhờ con chip Apple A15 Bionic. Chipset được sản xuất trên quy trình 5 nm với CPU nhanh hơn 50%, GPU nhanh hơn 30% so với các đối thủ trong cùng phân khúc. iPhone 13 sử dụng tấm nền OLED với kích thước màn hình 6.1 inch cho chất lượng màu sắc và chi tiết hình ảnh sắc nét, sống động, độ phân giải đạt 1170 x 2532 Pixels.

iPhone 13 có thiết kế nguyên khối vuông vắn như tiền nhiệm, khung viền được làm từ nhôm cùng mặt lưng kính sang trọng, cao cấp. Với chất liệu này, chỉ cần một sơ xuất nhỏ của người dùng cũng có thể khiến mặt kính lưng của iPhone 13 hỏng hóc, gây mất thẩm mỹ lớn. Không những vậy, nếu không được khắc phục sớm sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới quá trình sử dụng của người dùng. Thậm chí những mảnh kính vỡ ở nắp lưng còn có thể gây nguy hiểm tới người sử dụng. Lúc này, bạn hãy mang máy đến các trung tâm uy tín để tiến hành thay nắp lưng iPhone 13 nhé.

thay-nap-lung-iphone-13-het-bao-nhieu-nen-thay-o-dau-5
Thay nắp lưng iPhone 13 hết bao nhiêu? Nên thay ở đâu?

1. Thay nắp lưng iPhone 13 hết bao nhiêu?

Nếu không may điện thoại iPhone 13 của bạn bị vỡ hỏng mặt lưng kính, mức giá để thay thế khi bạn sở hữu gói AppleCare+ là rất thấp, chỉ 29 USD, tương đương 688.000 VNĐ. Trong khi đó, mức giá để thay mặt kính này cho iPhone 13 trên thị trường đang có giá trong khoảng 1,5 triệu đồng.

thay-nap-lung-iphone-13-het-bao-nhieu-nen-thay-o-dau-1
Giá thay kính lưng iPhone 13 khi có AppleCare+

2. Nên thay nắp lưng iPhone 13 ở đâu?

Nếu bạn đang có ý định muốn thay nắp lưng cho chiếc iPhone 13 thì sự lựa chọn hàng đầu và uy tín nhất sẽ là Trung tâm Bảo hành Ủy Quyền của Apple. Quy trình sửa chữa và linh kiện đều do Apple cung cấp, bảo đảm về chất lượng của dịch vụ cũng như sản phẩm. Hiện nay, trung tâm này đang có mặt tại nhiều tỉnh thành rải rác khắp cả nước giúp người dùng có thể dễ dàng tìm được cơ sở gần nhất với mình.

thay-nap-lung-iphone-13-het-bao-nhieu-nen-thay-o-dau-2
Trung tâm sửa chữa MCCare

Nếu cảm thấy chi phí thay sửa của Apple quá cao, bạn có thể tham khảo những cừa hàng sửa chữa bên ngoài. Những trung tâm uy tín có chât lượng tương đương nhưng giá thay lại phải chăng hơn so với Apple. MCCare cũng là một trong số những địa chỉ sở hữu chuỗi cửa hàng trải đều 3 miền Bắc, Trung, Nam, với kinh nghiệm sửa chữa điện thoại trong nhiều năm, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Thay nắp lưng iPhone 13 hết bao nhiêu? Nên thay ở đâu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?