Giá thay Pin chính hãng iPhone 13 Pro Max

- 09:47 28/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

6472

iPhone 13 Pro Max sở hữu viên pin 4352 mAh cho thời lượng pin ấn tượng lên tới 10 tiếng on-screen. Khi cần, giá thay Pin iPhone 13 Pro Max là bao nhiêu? thay ở đâu uy tín? Cùng theo dõi ngay sau đây.

Apple trình làng chiếc điện thoại iPhone 13 Pro Max vào ngày 14 tháng 9 năm 2021. Máy có thiết kế từ 2 mặt kính phẳng và viền thép không rỉ được vát phẳng, giúp tạo nên một dáng vẻ bề ngoài vuông vức, chắc chắc, cao cấp và vô cùng sang trọng. Trải qua thời gian dài sử dụng, viên pin của máy sẽ bị chai, lỗi hỏng khiến thời lượng pin không được tốt như ban đầu, thậm chí bạn không thể sử dụng nổi 2 tiếng với các tác vụ cơ bản. Khi đó, thay Pin iPhone 13 Pro Max là phương án tối ưu nhất. Vậy, thay pin ở đâu được yên tâm về chất lượng, giá thay pin có đắt quá không? Hãy cùng MobileCity tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

gia-thay-pin-chinh-hang-iphone-13-pro-max-0
Giá thay Pin iPhone 13 Pro Max

1. Những điều cần biết về iPhone 13 Pro Max

Mang trong mình bộ xử lý Apple A15 Bionic giúp iPhone 13 Pro Max trở thành một trong những thiết bị cầm tay có hiệu năng mạnh nhất thế giới chỉ thua kém các mẫu iPhone 14 Pro và các thiết bị iPad Pro ra mắt cùng thời điểm. iPhone 13 Pro Max sở hữu màn hình 6,7 inch với tấm OLED hỗ trợ 120Hz đầu tiên của Apple.

gia-thay-pin-chinh-hang-iphone-13-pro-max-1
Mặt trước iPhone 13 Pro Max

Cung cấp năng lượng cho iPhone 13 Pro Max hoạt động là viên pin 4352 mAh cùng sạc nhanh 27W có thể sạc lên 50% trong 30 phút. Thêm vào đó, sản phẩm còn hỗ trợ sạc không dây 15W và sạc ngược không dây 7.5W. Việc hỗ trợ sạc ngược này rất tiện lợi cho sạc các thiết bị như tai nghe AirPods, đồng hồ thông minh, thậm chí cũng có thể sạc ngược lại cho iPhone khi cần thiết.

gia-thay-pin-chinh-hang-iphone-13-pro-max-2
Mặt sau iPhone 13 Pro Max

Trải qua thời gian dài sử dụng, khả năng tích điện của viên pin sẽ giảm dần và đến một lúc nào đó, viên pin sẽ không tích đủ điện để cung cấp cho máy hoạt động được trên 2 tiếng đồng hồ nữa. Đó chính là hiện tượng chai pin, hỏng pin. Hiện tượng này có thế làm pin phồng lên nếu đã chai pin quá nhiều.

Khi đó sẽ rất nguy hiểm khi sạc điện thoại, việc "cứ để thế mà dùng" thậm chí có thế sẽ bị cháy nổ khi sạc. Vì vậy ta cần thay Pin iPhone 13 Pro Max cho máy để an toàn trong quá trình sử dụng và giúp thời lượng pin được cải thiện.

2. Thay Pin iPhone 13 Pro Max bao nhiêu tiền?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại pin dành cho iPhone 13 Pro Max. Từ pin chính hãng Apple đến cac loại pin do bên thứ ba sản xuất, các loại pin không có nguồn gốc rõ ràng cũng có. Và giá cả các loại pin đó thường do các cở sở sửa chữa tự định giá nên không có giá chung từ vài trăm cho đến vài triệu đồng.

Các loại pin sẽ được phân thành 3 loại theo mức độ sử dụng an toàn và bền như sau:

Loại 1: là pin chính hãng Apple, đây là pin an tâm nhất thường có ở các Trung tâm bảo hành của Apple và các cửa hàng sửa chữa, hệ thống sửa chữa lớn có uy tín. Loại này giá thường đắt và có giá chung thống nhất trên toàn thế giới.

gia-thay-pin-chinh-hang-iphone-13-pro-max-5
Giá thay Pin chính hãng iPhone 13 Pro Max

Theo trang Support Apple công bố giá thay pin iPhone 13 Pro Max là 69 USD (~1,6 triệu đồng).

Loại 2: Pin do hãng bên thứ 3 nổi tiếng (như Pisen, Anker, Anergizer...) sản xuất. Đây là loại pin khá yên tâm sử dụng, vì các hãng này sản xuất phụ kiện cho iPhone, iPad đã được Apple chứng nhận.

Giá pin loại này thường là rẻ hơn so với pin chính hãng những vẫn có giá trung cho từng thị trường. Các nhà sản xuất này định giá và thường được bán cùng theo từng thị trường quốc gia, khu vực nhất định.

Loại 3: Đây là loại pin mà người dùng không nên sử dụng. Vì đa phần đều là hàng không rõ nguồn gốc, chất lượng không đảm bảo. Khi sử dụng hay khi sạc dễ xảy ra cháy nổ, làm hỏng các linh liện do nguồn điện cung cấp cho máy không đảm bảo.

Loại này, thường có giá rất rẻ chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng và cũng trông giống như pin chính hãng. Tùy theo nơi bán mà nó được định giá khác nhau. Có cơ sở định giá cao lên nhằm đánh lừa người tiêu dùng là pin chính hãng.

gia-thay-pin-chinh-hang-iphone-13-pro-max-3
iPhone 13 Pro Max

Trừ pin của các hãng như Pisen, Anker, Anergizer...sẽ có gắn logo thương hiệu. Vẻ bên ngoài các loại pin kể trên cũng rất giống nhau. Chính vì thế, người dùng bình thường rất khó phân biệt đươc pin nào tốt, loại nào không tốt, pin nào chính hãng và loại nào không.

3. Nên thay Pin iPhone 13 Pro Max ở đâu?

Đọc đến đây, thì bạn đọc cũng biết rõ là ta nên thay loại pin nào là an tâm nhất rối đúng không? Và để an toàn tuyệt đối cũng như có chế độ hậu mãi yên tâm và tốt nhất thì thay thế cho iPhone 13 Pro Max viên pin loại 1 thuộc chính hãng Apple là phương án tối ưu nhất. Vì thế, khi điện thoại bị hỏng pin, hãy tìm đến các Trung tâm bảo hành, Trung tâm ủy quyền của Apple để thay pin cũng như sửa chữa các bộ phận khác cho điện thoại của bạn.

gia-thay-pin-chinh-hang-iphone-13-pro-max-4
Mặt trước iPhone 13 Pro Max

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, bạn cung có thể tìm đến các cơ sở, hệ thống sửa chữa uy tín, có lịch sử lâu năm để thay pin. Tại đó, bạn sẽ được tư vấn về các loại pin và chất lượng pin của họ cũng sẽ tốt hơn so với những nơi không uy tín.

Tại các cơ sở đó, bạn cũng có thể thay được pin chính hãng, thay pin zin bóc máy hay các loại pin do hãng thứ 3 sản xuất với chất lượng đảm bảo nhất.

Trung tâm sửa chữa điện thoại MobileCity
Hình ảnh trung tâm sửa chữa điện thoại MobileCity

Tự hào là hệ thống sửa chữa có lịch sử lâu năm, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, MobileCity sẽ một trong nhưng nơi lý tưởng để bạn gửi gắm khi cần thay Pin iPhone 13 Pro Max hay kể cả các mẫu điện thoại khác.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Giá thay Pin chính hãng iPhone 13 Pro Max

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?