Samsung Galaxy S23 Plus lộ ảnh render với sự lột xác về thiết kế

- 08:47 28/09/2022

Tin công nghệ

0

1056

Samsung Galaxy S23 Plus đã có thay đổi mới về thiêt kế, với cụm camera được làm mới, viền màn hình có sự thay đổi. Thiết bị sẽ chạy Snapdragon 8 Gen 2 hoặc Exynos 2300 cùng sạc nhanh không đổi.

Bản kế nhiệm của Samsung Galaxy S22 Plus đã được đưa tin trong vài ngày gần đây khi nó được phát hiện trên nhiều trang web chứng nhận. Đó là Galaxy S23 Plus, nó sẽ là một phần của gia đình Galaxy S23 sắp tới, bao gồm Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra. Trong số ba điện thoại, Galaxy S23+ đã rò rỉ hình ảnh render cho bạn cái nhìn đầu tiên về điện thoại cao cấp mới của Samsung.

samsung-galaxy-s23-plus-lo-anh-render-voi-su-lot-xac-ve-thiet-ke-3
Samsung Galaxy S23 Plus (nguồn Smartprix)

Hình ảnh render của Samsung Galaxy S23 Plus

Trang tin của Smartprix đã chia sẽ hình ảnh render của Samsung Galaxy S23 Plus, theo đó sẽ có một số thay đổi lớn trong thiết kế. Khả năng là mẫu điện thoại cao cấp của Samsung này sẽ ra mắt vào khoảng tháng 1 hoặc tháng 2 năm 2023.

samsung-galaxy-s23-plus-lo-anh-render-voi-su-lot-xac-ve-thiet-ke-1
Samsung Galaxy S23 Plus (nguồn Smartprix)

Lần này, Samsung sẽ thực hiện một số thay đổi lớn trong thiết kế của điện thoại. Thiết bị có thiết lập ba camera phía sau được đặt dọc ở góc trên bên trái. Vị trí của các cảm biến không được thay đổi so với người tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, lần này chúng ta sẽ không còn nhìn thấy phần mô-đun nhô lên của camera thay vào đó là các ống kính được tách riêng và lồi lên. Có vẻ như Samsung đang lấy cảm hứng từ chiếc điện thoại S22 Ultra và S23 Ultra sắp ra mắt.

samsung-galaxy-s23-plus-lo-anh-render-voi-su-lot-xac-ve-thiet-ke-2
Samsung Galaxy S23 Plus (nguồn Smartprix)

Có thể nói rằng thiết bị sắp ra mắt sẽ lớn hơn một chút so với phiên bản cũ. Tuy vẫn có cùng kích thước màn hình 6,6 inch ở mặt trước nhưng kích thước của nó sẽ lớn hơn một chút với 157,7 x 76,1 x 7,6mm. So sánh với kích thước của Samsung Galaxy S22 Plus là 157,4 x 75,8 x 7,6mm, điều này có nghĩa là nó sẽ có phần viền màn hình dày hơn một chút.

samsung-galaxy-s23-plus-lo-anh-render-voi-su-lot-xac-ve-thiet-ke-4
Samsung Galaxy S23 Plus (nguồn Smartprix)

Ở phía trước, chiếc điện thoại này có viền mỏng cùng với một lỗ đục được khoét ở giữa để đặt camera trước. Điện thoại thông minh sẽ có mặt trước và sau phẳng, các nút chỉnh âm lượng và nút nguồn được đặt ở mặt sau.

samsung-galaxy-s23-plus-lo-anh-render-voi-su-lot-xac-ve-thiet-ke-5
Samsung Galaxy S23 Plus (nguồn Smartprix)

Lỗ thoát âm của loa và cổng USB type-C của điện thoại thông minh có sẵn ở cạnh dưới. Hình ảnh render vẫn chưa phát hiện thấy vị trí khay SIM trên thiết. Tuy nhiên, khả năng cao là thiết bị cũng sẽ có khay SIM ở phía dưới giống như người tiền nhiệm.

samsung-galaxy-s23-plus-lo-anh-render-voi-su-lot-xac-ve-thiet-ke-6
Samsung Galaxy S23 Plus (nguồn Smartprix)

Samsung Galaxy S23 Plus: Tin đồn và rò rỉ

Một báo cáo về thiết bị cho thấy Galaxy S23+ sẽ có tên mẫu là SM-S9160. Không chỉ vậy, điện thoại này cũng có thể nhận được hỗ trợ sạc nhanh 25W, như đã thấy trong Samsung Galaxy S22. Mãy có thể chạy trên bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 hoặc có thể là bộ vi xử lý Exynos 2300 của chính Samsung sản xuất.

samsung-galaxy-s23-plus-lo-anh-render-voi-su-lot-xac-ve-thiet-ke-7
Samsung Galaxy S23 Plus (nguồn Smartprix)

Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ có một số lượng thông tin hạn chế về Samsung Galaxy S23 Plus. Hy vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ được chứng kiến thêm nhiều thông tin về loạt điện thoại Samsung cao cấp sắp ra mắt này.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy S23 Plus lộ ảnh render với sự lột xác về thiết kế

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?