Smartphone 5G sạc nhanh nhất qua bài test!

- 17:08 02/04/2020

Tin công nghệ

0

936

Các điện thoại hàng đầu sạc nhanh nhất năm 2020 cho đến nay

Không nghi ngờ gì nữa, dưới đây là 3 Flagship có tốc độ sạc ở mức "thần tốc":

  • Oppo Tìm X2 Pro
  • Samsung Galaxy S20 Ultra
  • Huawei P40 Pro

smartphone-sac-nhanh-nhat-1-1

Chỉ cần nghĩ về những từ này - Warp, Vooc, Super, Turbo là chúng ta biết nó đang tiếp thị về một công nghệ sạc điện thoại cực nhanh của Oppo, OnePlus, Huawei và những thứ tương tự.

Các nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc đã đi đầu trong các trang bị phần cứng hàng đầu trong một thời gian, đạt đến đỉnh cao trong việc sạc nhanh nhất, pin lớn nhất và phạm vi zoom máy ảnh dài nhất so với đối thủ cạnh tranh.

Cách đây không lâu, một bộ sạc 100W khổng lồ với tốc độ nhanh chóng đã được trình diễn. Công nghệ được gọi là "Mi Charge Turbo" sẽ có thể lấp đầy hoàn toàn pin điện thoại 4000mAh chỉ trong 17 phút. Mặc dù không sáng tạo lắm trong bộ phận đặt tên, công nghệ sạc nhanh sắp tới của Xiaomi là công nghệ nhanh nhất trong số đó nhưng thực tế là nó chưa được thương mại hóa. 

Samsung Galaxy S20 Ultra vs Huawei P40 Pro vs Oppo Find X2 Pro

Quay trở lại năm 2018, bộ sạc Super VOOC 55W mà phiên bản Find X Lamborghini của Oppo có thể sử dụng, đã có thể bơm pin 3730 mAh của nó lên mức tối đa trong 35 phút và cho đến khi kỷ lục này bị phá vỡ gần đây. 

smartphone-sac-nhanh-nhat-1

 Thật đáng ngạc nhiên, Oppo Find X2 Pro đã thiết lập một kỷ lục sạc nhanh mới trong các thử nghiệm của chúng tôi, chỉ có thể thực hiện được nhờ sự kết hợp độc đáo giữa mạch sạc, gạch và cáp giao tiếp với nhau về cách thức và thời điểm tăng hoặc giảm tốc độ của các electron. 

smartphone-sac-nhanh-nhat-2

Như bạn có thể thấy, trong khi một giờ để sạc đầy pin 5000mAh của Galaxy S20 Ultra thì chắc chắn rất ấn tượng, việc mang gói 4260mAh của Oppo Find X2 Pro lên 71% chỉ sau 20 phút trên bộ sạc 65 thậm chí còn hơn thế!

Ngay cả khi chúng tôi bình thường hóa cho sự khác biệt về dung lượng pin, Find X2 Pro vẫn sẽ sạc nhanh hơn nhiều so với S20 Ultra. Theo nghĩa đen, bạn có thể nạp điện thoại của mình lên mức trung bình chỉ bằng thời gian order và đợi lấy 1 cốc cà phê!

Nếu muốn một điện thoại có khả năng sạc thần tốc, hãy đến Mobile City và tìm ngay cho mình một chiếc điện thoại phù hợp nhất.
Nguồn: Phonearena

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone 5G sạc nhanh nhất qua bài test!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?