Huawei P40 Pro chiếm vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng camera của DxOMark, với con số 128 điểm

- 22:43 01/04/2020

Tin công nghệ

0

1206

Huawei gần đây đã ra mắt loạt flagship mới nhất của mình đó là P40. Giờ đây, DxOMark vừa công bố kết quả thử nghiệm Huawei P40 Pro, sản phẩm đã đạt được xếp hạng camera cao nhất từ trước đến nay trên điện thoại thông minh, với tổng điểm đạt được 128 điểm.

huawei-p40-pro-dxomark-2

Huawei P40 Pro hiện đã đánh bại Oppo Find X2 Pro, từng dẫn đầu bảng DxOMark trước đó đã với tổng cộng 124 điểm. Đối với những người không biết, DxOMark là một thương hiệu nổi tiếng cũng thử nghiệm máy ảnh và điện thoại thông minh kỹ thuật số chuyên nghiệp. Đánh giá của họ đã trở thành một mặt hàng chủ lực trong ngành, đặc biệt là các đánh giá các thiết bị flagship và các thiết bị cũng đã được quảng cáo có điểm số cao thông qua các đánh giá.

Giờ đây, Huawei P40 Pro là dòng sản phẩm chủ lực mới nhất của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc và thành công với dòng P30. Nó có cảm biến chính Quad-Bayer 1 / 1.28 ″ 50MP rất lớn xuất ra hình ảnh 12MP. Nói cách khác, “Pixel binning” được sử dụng để tăng phạm vi động và khả năng thiếu sáng. Thông qua ống kính này, điện thoại thông minh đã đạt được số điểm cao ấn tượng 140 khi chụp ảnh tĩnh và 105 điểm cho quay phim.

Về nhiếp ảnh, một số lĩnh vực nhất định nhận được điểm số đặc biệt cao. Điều này bao gồm hiệu suất Zoom của nó với ống kính tele quang 5x, tự động lấy nét nhanh và chính xác, phơi sáng tuyệt vời và tái tạo màu sắc. Tương tự, Huawei P40 Pro được khen ngợi vì khả năng chụp thiếu ánh sáng và khả năng giảm nhiễu, trong khi vẫn giữ được các chi tiết liên quan.

huawei-p40-pro-dxomark-1

Đối với video, tái tạo màu sắc một lần nữa là một khía cạnh hàng đầu, tuy nhiên, tính ổn định khi quay video là tính năng được đánh giá cao. Huawei P40 Pro có khả năng quay video từ 1080p và 4K ở tốc độ 30 và 60 khung hình / giây trên camera chính. Vì vậy, ổn định là một phần quan trọng của nó. Nhưng, công ty đã cung cấp video có tính ổn định hàng đầu trong ngành, và điểm DxOMark tốt nhất từng thấy.

Nói chung, Huawei P40 Pro có những bức ảnh tuyệt vời, với các chi tiết, độ phơi sáng và tự động lấy nét ổn định. Nhưng, đôi khi có thể bị các vấn đề cân bằng trắng, thiếu sáng và thiếu các chi tiết tốt. Mặc dù ổn định video là một trong những điều tốt nhất từ trước đến nay, với màu sắc sống động và dải động rộng, cân bằng trắng của nó lại gây ấn tượng trong một số trường hợp nhất định trong khi độ sắc nét giữa các khung hình cũng rất đáng chú ý.

Hỏi đáp & đánh giá Huawei P40 Pro chiếm vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng camera của DxOMark, với con số 128 điểm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?