OnePlus 8 sẽ trang bị chipset Snapdragon 865, RAM LPDDR5 và bộ lưu trữ UFS 3.0!

- 21:54 01/04/2020

Tin công nghệ

0

607

OnePlus cam kết mang lại trải nghiệm người dùng "nhanh và mượt"

OnePlus cam kết mang lại trải nghiệm người dùng "nhanh và mượt". Để đạt được điều đó, nó cần có sự kết hợp đúng đắn giữa phần cứng và phần mềm, CEO và đồng sáng lập Pete Lau trong một bài đăng trên diễn đàn đã nói về những cải tiến mà nhóm R & D của công ty xây dựng cho điện thoại OnePlus 8 sắp tới.

Chúng sẽ được trang bị chipset Snapdragon 865, không có gì ngạc nhiên ở đây. Chip mới hứa hẹn tăng 25% hiệu năng CPU và GPU trong khi giảm một phần tư mức sử dụng năng lượng. Nó cũng có bộ mã hóa video và DSP hiệu quả năng lượng hơn.

oneplus-8-pro-danh-gia

Chipset mới sẽ được kết nối với RAM nhanh hơn - LPDDR5. Nó có thể đạt tốc độ lên tới 6.400Mb / giây, tăng từ tốc độ tối đa 4.266Mb / giây của RAM LPDDR4X bên trong OnePlus 7T Pro. Và nó sử dụng năng lượng ít hơn 45% so với các tiêu chuẩn trước đây (chuẩn ở đây là đang nói về LPDDR4).

OnePlus 8 Pro và những ngừoi anh em của nó sẽ sử dụng UFS 3.0, giống như 7 và 7T loạt trước mặt họ. OnePlus hứa hẹn sẽ có tốc độ đọc và ghi khoảng 1.700 MB / giây cũng như hai tính năng mới giúp cải thiện hiệu suất. Turbo Write sẽ sử dụng phần trên của bộ lưu trữ làm bộ đệm đọc / ghi nhanh. 

Giám đốc điều hành nói rằng chỉ phần cứng tốt thôi thì không được, vì vậy công ty tập trung vào cả việc tối ưu hóa phần mềm và chỉ thêm các tính năng thực sự quan trọng với người dùng.

Trước đây, OnePlus đã chính thức xác nhận rằng các flagship của hãng đều có kết nối 5G nhanh và tốc độ làm mới màn hình lên đến 120Hz (có tin đồn rằng tính năng này sẽ bị giới hạn trong OnePlus 8 Pro). Dòng OnePlus 8 sẽ chính thức được công bố vào ngày 14 tháng 4.

Nếu quan tâm đến OnePlus 8 thì các Điện thoại OnePlus khác tại Mobile City cũng rất đáng để mắt đến đấy!

 

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 8 sẽ trang bị chipset Snapdragon 865, RAM LPDDR5 và bộ lưu trữ UFS 3.0!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?