Kỷ niệm 10 năm vào ngày 3 tháng 4,Xiao mi cho ra mắt 22 sản phẩm - thiết bị nhà thông minh

- 23:14 01/04/2020

Tin công nghệ

0

692

Xiaomi đang chuẩn bị kỷ niệm 10 năm thành lập và để kỷ niệm thành công sự kiện Mi Fan Festival được lên kế hoạch vào thứ sáu -  ngày 3 tháng 4, công ty công bố sẽ có tới 22 sản phẩm mới tại sự kiện sắp tới.

mi-fan-festival-2020-1

Công ty dự kiến ​​sẽ ra mắt một danh sách các thiết bị, bao gồm một số phần cứng Internet of Things (IoT). Xiaomi năm ngoái cũng đã giảm giá cho nhiều điện thoại thông minh của mình tại Ấn Độ theo chương trình giảm giá Mi Fan Festival.

Tài khoản Weibo chính thức của Xiaomi đã tiết lộ việc tổ chức Mi Fan Festival 2020 để kỷ niệm 10 năm thành lập công ty. Một vài thông tin được đăng tải thông qua tài khoản cũng nhấn mạnh sự ra mắt của 22 sản phẩm khác nhau tại sự kiện sẽ bắt đầu lúc 2 giờ chiều tại Châu Á (12 giờ tối IST) vào ngày 3 tháng Tư.

Xiaomi đã không cung cấp bất kỳ chi tiết nào về các sản phẩm mà nó chuẩn bị ra mắt tại sự kiện Mi Fan Festival 2020. Tuy nhiên, công ty sẽ không có khả năng tiết lộ bất kỳ điện thoại thông minh mới nào.

Năm ngoái, Xiaomi đã tổ chức buổi bán Mi Mi Festival tại Ấn Độ để kỷ niệm với khách hàng tại quốc gia này. Việc bán trong thời gian giới hạn đã mang lại ưu đãi cho điện thoại thông minh Poco và Redmi cũng như giảm giá cho các mẫu Mi TV.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Kỷ niệm 10 năm vào ngày 3 tháng 4,Xiao mi cho ra mắt 22 sản phẩm - thiết bị nhà thông minh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?