Siêu gập Huawei Mate V xác nhận ra mắt đầu năm 2022 cùng thiết kế tản nhiệt bá đạo

- 21:32 03/12/2021

Tin công nghệ

0

1528

Siêu gập Huawei Mate V xác nhận ra mắt đầu năm 2022 cùng thiết kế tản nhiệt bá đạo, xứng đáng được gọi là "kẻ phá đám" Z Flip 3 từ Samsung.

Tham khảo sản phẩm : Huawei Mate 20X 5G

huawei-mate-v-minh-4

 

Flagship dạng gập Huawei Mate V sẽ là chiếc smartphone với công nghệ tản nhiệt tiên tiến nhất hiện nay trên thị trường sau khi nó ra mắt, sẵn sàng soán ngôi Samsung Z Flip 3 vốn đang "1 mình 1 đường" trong phân khúc của mình. Gần đây, có thông tin chiếc điện thoại này sẽ ra mắt vào dịp đầu năm 2022, tức là trong tháng 1 tới đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của người dùng trên toàn cầu.

Theo thông tin từ Huaweicentral, Huawei sẽ đặt tên cho chiếc điện thoại màn hình gập lật này là Huawei Mate V và phát hành vào tháng 1 tới bên cạnh một sản phẩm khác mang tên Mate 50. Ngoài ra, Huaweicentral cũng đã hé lộ một bản render trước về Huawei Mate V khiến cho người hâm mộ vô cùng hứng thú.

huawei-mate-v-2

 

Huawei cũng hé lộ về việc đang phát triển một hệ thống làm mát mới cho siêu gập Mate V của mình. Điều đáng chú ý là bằng sáng chế của Huawei có tên "Phương pháp làm mát bằng ống dẫn nhiệt được sử dụng trong thiết bị điện tử" đã xuất hiện tại Văn phòng Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO).

Bằng sáng chế cho thấy ống dẫn nhiệt mới này được cấu tạo từ các vật liệu đồng, titan và nhôm, có đặc tính dẻo và không bị biến dạng hay hư hại ngay cả khi thiết bị được gấp lại. Có thông tin cho rằng loại ống dẫn nhiệt này có thể sẽ được sử dụng cả với phiên bản Mate X3.

huawei-mate-v-minh-1

 

Công nghệ này sẽ hứa hẹn mang lại khả năng tản nhiệt tốt và ổn định hơn cho thiết bị, tương tự như công nghệ làm mát buồng hơi mà Samsung đã ứng dụng trên flagship Galaxy S10 Plus. Điều này sẽ rất có lợi cho người dùng thường xuyên sử dụng máy với hiệu năng cao như chơi game hay đồ họa đa nhiệm, máy sẽ duy trì tốc độ tải các khung hình chất lượng cao một cách thoải mái dễ dàng mà không sợ bị đơ, giật hay lag.

huawei-mate-v-minh-3

 

Theo thông tin hé lộ từ trước đó, thiết kế bản lề mới được sử dụng trong Huawei Mate V đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt và nhà cung cấp bản lề là Zhaoli Technology sẽ chịu trách nhiệm sản xuất. Tin tức được đưa ra là loại bản lề mới này sử dụng ít bộ phận hơn, có thể tiết kiệm chi phí mà không ảnh hưởng đến chất lượng máy, qua đó tăng tính cạnh tranh cũng như giảm giá thành sản phẩm. Mặc dù vậy, điều này vẫn chưa giải quyết được các vấn đề mà Huawei đang gặp phải, Huawei Mate V có thể vẫn chỉ hỗ trợ 4G mà không thể trang bị 5G do lệnh cấm vận từ phía Mĩ.

huawei-mate-v-minh-2

 

Thông tin chi tiết cụ thể cũng như thông số kĩ thuật của Huawei Mate V sẽ được công bố chính thức khi sản phẩm này lên kệ vào tháng tới.

Hỏi đáp & đánh giá Siêu gập Huawei Mate V xác nhận ra mắt đầu năm 2022 cùng thiết kế tản nhiệt bá đạo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?