Lộ diện thông số kỹ thuật iQOO Neo6 trên Google Play Console

- 01:09 04/12/2021

Tin công nghệ

0

1299

Vivo được cho là sẽ sớm trình làng smartphone thuộc dòng iQOO Neo thế hệ tiếp theo mang tên iQOO Neo6 khi mới đây thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại đã được hé lộ trên Google Play Console.

iqoo-neo6-2

Theo nhiều thông tin gần đây cho thấy, iQOO hiện đang chuẩn bị cho dòng iQOO 9 và dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2. Tuy nhiên, có vẻ như đó không phải là mẫu smartphone duy nhất mà công ty đang phát triển.

Một số tin đồn gần đây cho thấy công ty có thể đang trong giai đoạn phát triển hai điện thoại dòng Neo mới, dự kiến cũng sẽ sớm ra mắt tại Trung Quốc. Mới đây, thông số kỹ thuật của iQOO Neo6 đã được phát hiện trên Google Play Console với số mô hình V2154A.

Thông số kỹ thuật của iQOO Neo6 trên Google Play Console

iQOO Neo 6 có thể sẽ được trang bị sức mạnh của chipset Snapdragon 888 tới từ Qualcomm với RAM 12GB (có thể kèm theo các tùy biến khách khi ra mắt). Màn hình sẽ là tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+ (1080x2400 pixels). Máy sẽ chạy trên hệ điều hành Android 11 và OriginOS khi ra mắt, khả năng cao iQOO Neo6 sẽ sở hữu giao diện người dùng OriginOS Ocean mới nhất từ Vivo.

iqoo-neo6-4
Thông số kỹ thuật của iQOO Neo6 trên Google Play Console

Hình ảnh render cũng hé lộ thiết kế mặt trước iQOO Neo6 sẽ có màn hình đục lỗ, nút chỉnh âm lượng và nút nguồn được đặt bên phải. Một số thông tin hé lộ trước đây cũng cho thấy, camera selfie sẽ có độ phân giải 16MP, camera sau sẽ có cảm biến chính Sony IMX598 với độ phân giải 48MP.

iqoo-neo6-5
Hình ảnh render iQOO Neo6 lộ diện

Trước đó, iQOO Neo6 cũng đạt chứng nhận 3C với hỗ trợ sạc nhanh 66W. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về thời gian ra mắt của iQOO Neo6, tin tức mới nhất sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Bạn có dự đoán thế nào về cấu hình và giá bán của iQOO Neo6 khi ra mắt.

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện thông số kỹ thuật iQOO Neo6 trên Google Play Console

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?