Đồng hồ Google Pixel rất có thể sẽ ra mắt vào năm 2022

- 22:25 03/12/2021

Tin công nghệ

0

1261

Google gần như chắc chắn sẽ làm ra một chiếc đồng hồ Pixel. Và không giống như vô số lần khác điều này được đồn đại, lần này nó thực sự xảy ra!

sdsd-3
Đồng hồ Google Pixel

Năm 2022, chiếc đồng hồ này sẽ hoàn toàn có thể xuất hiện và được bày bán. Tên mã của chiếc đồng hồ thông minh này được đồn là "Rohan".

eyqh1cnweaiklt4
Đồng hồ Google Pixel

Đồng hồ sẽ chạy Wear OS 3 để trình làng phiên bản phần mềm mới nhất của Google cho khách hàng và đối tác. (Samsung Galaxy Watch 4 hiện có và cũng đang chạy phần mềm tương tự)

gsmarena-001
Đồng hồ Samsung Galaxy 4

Đồng hồ Google sẽ có hình tròn và không có viền vật lý. Nó có thể nắm bắt các chỉ số về sức khỏe và thể chất (Rohan có các tính năng rất tuyệt vời như máy theo dõi nhịp tim và đếm bước)

eyqh1cew8aav-by
Đồng hồ Google Pixel không có viền vật lý

Điều rõ ràng là Rohan sẽ không phải là một thiết bị Fitbit. Google đã mua Fitbit vào năm ngoái và thỏa thuận đó đã hoàn thành vào tháng 1 năm nay, Fitbit cho biết sau cùng thì họ sẽ chế tạo đồng hồ Wear OS, nhưng cho đến nay vẫn chưa có tin tức gì từ sau thương vụ đó. Tuy nhiên một số tích hợp Fitbit đã công bố trước đây với Wear OS vẫn đang được phát triển và điều này có thể ra mắt với Rohan.

Thời điểm ra mắt sớm nhất có thể diễn ra là vào mùa xuân năm 2022 (nếu như thử nghiệm thành công). Rohan dự định cạnh tranh với đồng hồ Apple và ít nhất là về mặt thời lượng pin, nó dường như đang làm điều đó rất tốt. Giá cả cũng sẽ cao hơn bất kỳ dòng Fitbit nào trên thị trường, kể cả dòng Sense ra mắt ở mức $299. Đồng hồ Pixel của Google sẽ có giá từ $349 trở lên.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Đồng hồ Google Pixel rất có thể sẽ ra mắt vào năm 2022

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?