Qualcomm xác nhận kế hoạch sản xuất chip Snapdragon 8+ và Snapdragon 8x

- 18:50 03/12/2021

Tin công nghệ

0

1262

Tuy mới ra mắt Snapdragon 8 Gen 1 nhưng Qualcomm xác nhận kế hoạch sản xuất chip Snapdragon 8+ và Snapdragon 8x hàng đầu để mở rộng phân khúc cao cấp của mình.

 

hung-snap-8x-1

Snapdragon 8x (Hình minh họa)

Mới đây trên trang Techadvisor đã đưa tin Qualcomm xác nhận kế hoạch sản xuất chip Snapdragon 8+ và Snapdragon 8x để bổ sung thêm vào danh sách của mình chip cao cấp với hiệu năng vượt trội. Chúng ta sẽ thấy Snapdragon 8+ thế hệ 1 xuất hiện vào năm 2022. Đáng ngạc nhiên hơn là tin tức xác nhận của Cty cho biết thêm cuối cùng sẽ có nhiều chip mạnh mẽ hơn nằm trên dấu '+' trong dòng sản phẩm của mình và một trong số ứng cử viên đó là Snapdragon 8x. Việc đặt tên này giống theo mô hình của dòng chip máy tính xách tay của Qualcomm, trong đó các chip 8c chính thức được thay thế bằng các mẫu 8cx cao cấp.

Thông tin về Snapdragon 8+ và Snapdragon 8x

Giám đốc tiếp thị của Qualcomm, Don McGuire đã mô tả các kế hoạch cho Snapdragon 8x là một con chip "supercharged" (SIÊU NẠP) và rất có thể chúng ta sẽ chủ yếu nhìn thấy nó trong điện thoại Gaming Phone - đó là phân khúc mà Snapdragon 888+ của năm ngoái xuất hiện chủ yếu. Tuy nhiên, có vẻ như chúng ta sẽ chưa biết thời điểm chính xác Snapdragon 8x sẽ ra mắt vào năm 2022. McGuire cho biết các chip "x" sẽ được kết hợp với Nuvia mới được Qualcomm mua lại đầu năm 2021.

hung-snap-8x1-1Chip Snapdragon 8+ (Hình mình họa)

Tuy nhiên trước đó đã gợi ý rằng, các sản phẩm đầu tiên sử dụng chuyên môn về CPU của Nuvia sẽ xuất hiện vào năm 2023. Điều đó có nghĩa là chúng ta có thể thấy một diện mạo khác Snapdragon 8x Gen 2 với sự kết hợp với Nuvia trong 2 năm tới. Snapdragon 8x đã được Cty Mỹ tiết lộ trong Hội nghị thượng đỉnh công nghệ Snapdragon hàng năm của Qualcomm, nơi công ty ra mắt chip điện thoại 8 Gen 1 cùng với chip máy tính xách tay Snapdragon 8cx và Snapdragon 7c+ Gen 3, và một chip Snapdragon G3x bất ngờ được thiết kế danh riêng cho các thiết bị Gaming Phone mới

Thông tin được cập nhật liên tục, vì vậy các bạn hay theo dõi kênh tin tức của MobileCity để biết thêm những thông tin mới nhé!!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Qualcomm xác nhận kế hoạch sản xuất chip Snapdragon 8+ và Snapdragon 8x

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?