Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu? Màu là hot trend năm 2024?

- 15:54 23/07/2024

Tư vấn chọn mua

0

775

Samsung Galaxy Z Fold 6 được ra mắt với thiết kế cao cấp, sang trọng và bắt mắt. Vậy, Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu? Trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu chi tiết xem màu sắc có thời thượng và đa dạng, đáp ứng sở thích của người dùng hiện đại.

Thiết kế tinh tế cùng với 5 tùy chọn màu sắc sang trọng không chỉ giúp Galaxy Z Fold 6 nổi bật mà còn phản ánh phong cách cá nhân của người sở hữu, là một phụ kiện thời trang đẳng cấp. Vậy 5 màu đó là màu nào? Không để bạn phải chờ lâu thêm nữa, sau đây là phần chi tiết về Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu mới bạn cùng theo dõi nhé!

Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu?

Sản phẩm Samsung Galaxy Z Fold 6 có tất cả 5 màu sắc, bao gồm: Xám Metal, Hồng Rose, Xanh Navy, Đen Crafted và Trắng Classic. Tất cả các màu sắc đều có mặt lưng kính cường lực Gorilla Glass Victus 2 và khung nhôm nguyên khối cao cấp.

Samsung Z Fold 6 có 3 màu cơ bản

Tất cả các màu sắc đều có cùng kiểu hộp đựng, vậy các phiên bản màu sắc Samsung Z Fold 6 có phụ kiện gì kèm theo? Cùng tìm hiểu thêm qua bài Mở hộp Samsung Galaxy Z Fold 6 này nhé!

Màu Xám Metal

Đầu tiên là Samsung Z Fold 6 màu Xám Metal (Xám Kim loại). Với tone màu xám kết hợp với nước sơn giống với ánh kim loại mang lại cho chiếc máy cảm giác cứng cáp và bền bỉ.

Galaxy Z Fold 6 Màu Xám
Galaxy Z Fold 6 màu Xám

Phần khung nhôm của Z Fold 6 cũng được Samsung sơn trùng màu với mặt lưng tạo nên sự đồng nhất cho sản phẩm. Điều này giúp tăng tính thẩm mỹ, sang trọng và cao cấp cho chiếc máy.

Màu Hồng Rose

Tiếp theo là Samsung Z Fold 6 màu Hồng Rose cò tone màu hồng không quá đậm, nhẹ nhàng phù hợp với các chị em cá tính và cả những anh em yêu thích sự khác biệt.

Galaxy Z Fold 6 Màu Hồng
Galaxy Z Fold 6 màu Hồng

Tuy Z Fold 6 Hồng không mạnh mẽ nam tính như bản màu Xám nhưng vẫn được nhiều người yêu công nghệ, đặc biệt là SAMFan yêu thích.

Màu Xanh Navy

Samsung Galaxy Z Fold 6 màu Xanh Navy mang đến vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại, phù hợp với những người dùng yêu thích phong cách sang trọng và độc đáo. Màu xanh navy không quá nổi bật nhưng vẫn đủ sức thu hút, tạo nên sự khác biệt nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

Galaxy Z Fold 6 màu Xanh Navy
Galaxy Z Fold 6 màu Xanh Navy

Thiết kế mượt mà và tinh tế của Z Fold 6 kết hợp với màu xanh navy giúp thiết bị trở nên đẳng cấp hơn phù hợp với cả nam và nữ, người dùng trẻ đến lớn tuổi. Như vậy Galaxy Z Fold 6 Xanh Navy là lựa chọn lý tưởng muốn thể hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ cao cấp trong việc chọn lựa smartphone.

Samsung Z Fold 6 có 2 màu đặc biệt

Ngoài 3 màu sắc cơ bản kể trên, Samsung Z Fold 6 còn cung cấp 2 màu sắc đặc biệt (Đen Crafted và Trắng Classic) mà bạn phải mua online trên trang chủ Samsung.

Màu Đen Crafted

Samsung Galaxy Z Fold 6 màu Đen Crafted sở hữu thiết kế độc đáo với các vân gần giống vân các-bon ở mặt lưng, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và đầy phong cách. Những đường vân này không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp hạn chế bám mồ hôi, dấu vân tay hiệu quả, cầm nắm chắc tay hơn và tránh sự trơn trượt.

Galaxy Z Fold 6 màu Đen
Galaxy Z Fold 6 màu Đen

Màu đen luôn thể hiện được sự huyền bí, sang trọng, bởi vậy hầu như chiếc điện thoại nào ra mắt cũng được nhà sản xuất trang bị màu này. Được kết hợp với các họa tiết tinh tế làm nổi bật sự mạnh mẽ và đẳng cấp của thiết bị, phù hợp với người dùng yêu thích phong cách cá tính và hiện đại.

Màu Trắng Classic

Samsung Galaxy Z Fold 6 màu Trắng Classic mang lại vẻ đẹp tinh khôi và hiện đại, tạo nên sự cuốn hút đầy thanh lịch. Màu trắng cổ điển chưa bao giờ hết hot và lỗi thời, thể hiện sự tinh tế và sang trọng, phù hợp với những người dùng yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần nổi bật.

Samsung Z Fold 6 màu Trắng Classic
Samsung Z Fold 6 màu Trắng Classic

Thiết kế gập độc đáo của Z Fold 6 kết hợp giữa khung nhôm với mặt lưng kính được sơn màu trắng làm cho thiết bị trở nên nhẹ nhàng và trang nhã, thích hợp cho cả nam và nữ. Và Z Fold 6 Trắng là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn thể hiện phong cách thanh lịch và gu thẩm mỹ tinh tế trong từng chi tiết, đồng thời vẫn sở hữu một thiết bị công nghệ tiên tiến.

Samsung Galaxy Z Fold 6 màu là hot trend năm 2024?

Màu Hồng Rose và Đen Crafted đang trở thành hot trend thu hút sự quan tâm lớn từ người dùng chuẩn bị lựa chọn Samsung Z Fold 6 trong năm 2024. Màu hồng Rose mang lại vẻ nhẹ nhàng, phù hợp với những người yêu thích sự khác biệt và cá tính. Đen Crafted lại thể hiện sự mạnh mẽ, sang trọng và nam tính.

3 màu sắc cơ bản của Samsung Z Fold 6
3 màu sắc cơ bản của Samsung Z Fold 6

Ngoài ra, màu Galaxy Z Fold 6 Xanh navy cũng không kém phần hấp dẫn, được nhiều người lựa chọn bởi sự tinh tế, thanh lịch và trẻ trung.

Lựa chọn Samsung Galaxy Z Fold 6 màu nào phù hợp?

Hầu hết, người dùng thường chọn màu điện thoại theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, với sản phẩm giá trị cao như Galaxy Z Fold 6 thì việc lựa chọn màu phù hợp với vận mệnh có thể giúp bạn gặp nhiều may mắn, tăng cường năng lượng tích cực và nhiều yếu tố có lợi trong cuộc sống.

1. Mệnh Kim

Để biết được bản thân mình thuộc mệnh gì bạn có thể tìm kiếm trên mạng dựa vào năm sinh của mình. Theo quan niệm phong thủy ngũ hành, người mệnh Kim phù hợp với những màu như: Trắng, Bạc, Vàng Ánh Kim,... (đây là các màu tương hợp. Chi tiết mời bạn tham khảo ở ảnh dưới.

Bảng màu cho Mệnh Kim
Bảng màu cho Mệnh Kim

Như vậy theo quan niệm phong thủy, mệnh kim nên mua Samsung Z Fold 6 màu Xám Metal và Trắng Classic. Tuyệt đối không nên chọn màu Hồng.

2. Mệnh Mộc

Người mang mệnh Mộc phù hợp với các màu sắc như Đen, Xanh dương, Xanh lam, Xanh lá và Xanh lá. Tuyệt đối nên tránh các màu của Mệnh Thổ và Kim như xám, vàng, bạc, trắng và nâu.

Theo đó, nếu bạn thuộc mệnh này hãy chọn Samsung Galaxy Z Fold 6 màu Đen Crafted là phù hợp nhất.

3. Mệnh Thủy

Mệnh Thủy tương sinh với các màu hệ Kim (trắng, vàng,...) và tương hợp với màu hệ Thủy (xanh dương, đen,...). Và tránh xa các màu của hệ Hỏa (đỏ, hồng, tím,...), màu của hệ Thổ (nâu, xám,...). Như vậy, bạn có thể lựa chọn Samsung Galaxy Z Fold 6 Đen Crafted và Xanh Navy.

4. Mệnh Hỏa

Mệnh hỏa hợp nhất với các màu của chính nó (đỏ, hồng, cam, tím,...) và màu của Mộc (xanh lá, xanh bạc hà, xanh nõn chuối,...). Màu sắc mà người mệnh hỏa nên tránh là màu hệ Kim (vàng, trắng, bạc,...) và màu của Thủy (xanh dương, xanh da trời, đen,...).

Samsung Z Fold 6 hồng
Samsung Z Fold 6 hồng

Như vậy, người thuộc mệnh này nên chọn Samsung Z Fold 6 Hồng Rose là hợp nhất.

5. Mệnh Thổ

Mệnh này hợp nhất với các màu (nâu, nâu đất, xám,...) và màu của Hỏa (đỏ, hồng, tím,...). Tuyệt đối phải tránh các màu của Thủy (xanh dương, xanh da trời,...) và màu của Mộc (xanh lá, xanh bạc hà,...). Như vậy, bạn hãy chọn Samsung Z Fold 6 Xám Metal và Hồng Rose để hợp với vận mệnh của mình

Samsung Galaxy Z Fold 6 giá bao nhiêu?

Phiên bản 256GB thấp nhất của Galaxy Z Fold 6 có giá khởi điểm 43,99 triệu đồng, còn phiên bản 1TB cao nhất có giá khởi điểm 54,99 triệu đồng. Người tiêu dùng sẽ nhận được nhiều quà tặng giá trị trong thời gian ra mắt.

Bảng giá Samsung Galaxy Z Fold 6 mới ra mắt:

STT Phiên bản Giá bán
Niêm yết
Giá bán tại
MobileCity
1 Galaxy Z Fold 6 256GB 43.990.000₫ 37.300.000 ₫
2 Galaxy Z Fold 6 512GB 47.990.000₫ 40.600.000 ₫
3 Galaxy Z Fold 6 1TB 54.990.000₫ 46.500.000 ₫

Nếu bạn không muốn nhận quà tặng, có thể liên hệ với cửa hàng phân phối để được trừ thẳng vào giá.

Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu?
Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu?

Bạn thuộc mệnh gì? Màu sắc phù hợp với mệnh có đúng sở thích của mình không? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận bên dưới bài Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu? Màu là hot trend năm 2024? để cùng thảo luận nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu? Màu là hot trend năm 2024?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?